Chương 3: Dưỡng sức.

57 7 0
                                    

Ma Kết không có được một câu trả lời rõ ràng từ mẹ ruột, anh cũng chẳng thể biết lấy đâu ra một lời giải thích thoả mãn tính tò mò cùng với thắc mắc của anh ấy. Chẳng còn cách nào khác, Ma Kết đành mang tâm trạng đang nặng nề này trở về phòng làm việc của mình và đợi giờ ăn trưa đến, hiện giờ anh cũng không xuống dưới phòng ăn của Cung Điện mà quyết định ngồi lì trên phòng làm việc.

Ma thuật tiên tri là một loại ma thuật khó nắm bắt và biến đổi không ngừng bởi tương lai luôn luôn có thể biến động, không chừng còn có một số chuyện sẽ không xảy ra như những gì mà Ma Kết đã từng nhìn thấy. Đi đến một cái kệ sách lớn và lần tìm đến một cuốn sổ chỉ có bìa da và không hề có tiêu đề nào bên ngoài, đó chính là cuốn sách mà anh đã từng ghi lại những trường hợp tiên tri mà anh ấy đã từng nhìn thấy được. Về Thiên Yết, anh đã từng thi triển một số lần và cố gắng ghi lại một số kết cục của cô ấy nhưng nó lại có quá nhiều, đều cực kỳ hỗn loạn và anh nhìn thấy một cách rất mơ hồ, không tài nào nhìn rõ được.

Chuyện về Thiên Yết chỉ có Hoàng hậu mới biết được toàn bộ. Còn Ma Kết, anh chỉ biết được cô ấy là nữ tế tư đầu tiên của Vương triều, sở hữu ma pháp bẩm sinh từng gây ra đại loạn và bị phong ấn. Những gì anh biết cũng chỉ có vậy, nhiều lần cố gặng hỏi mẹ mình nhưng bà ấy không bao giờ hé răng nửa lời, chỉ có thể tìm hiểu qua những gì mà Thư viện của Cung Điện đã có ghi chép lại.

"Anh, anh không định dùng bữa luôn sao?"

Nhân Mã mở cửa phòng làm việc của Ma Kết ra và bước vào, nhìn thấy anh trai mình đang vò đầu bứt tóc thế kia, Nhân Mã cũng rất biết điều không bày trò nghịch ngợm gì nữa. Nhìn dáng vẻ Ma Kết như thế này, anh đoán ra ngay là chuyện của Thiên Yết rồi.

"À, anh ăn sau." - Ma Kết lãnh đạm trả lời.

Nhưng một lúc sau Ma Kết bỗng nhiên ngẩng đầu lên nhìn Nhân Mã.

"Nhân Mã, em có nhớ trong trang sách em xé rách ấy có chút gì về Ma Thuật Đen không?"

Nhân Mã nghe xong lại trưng ra cái bản mặt khó hiểu. Rõ ràng ảnh đem đi trả lại trang giấy đó lại còn hỏi cậu về nội dung bên trong nó? Cái này không phải lạ lắm sao?

"Anh đem nó đi trả lại thư viện sao giờ lại hỏi em chứ? Với lại, đó là Ma thuật Cát Thượng Cổ, làm sao liên quan đến Ma Thuật Đen của Thiên Yết được?" - Nhân Mã tự nhiên kéo một cái ghế để ngồi đối diện với Ma Kết, cậu ta bỗng nhiên nở một nụ cười nhưng theo Ma Kết, nụ cười này chẳng tốt đẹp gì cho lắm.

Nhân Mã vừa cười vừa hỏi. - "Anh, có phải... Anh thích cô ấy rồi không?"

Ma Kết dừng mọi động tác của anh ta lại, đột nhiên lườm Nhân Mã một cái. Tên này ăn no rửng mỡ không có chuyện gì làm lại chạy tới đây làm phiền anh à? Có thời gian đi luyện tập đi chứ!

"Cổ đã hơn - 400 - tuổi rồi đó. Lớn hơn cả tuổi của mẹ nữa."

"Nói một câu nữa anh cấm túc em đấy." - Ma Kết cười thân thiện, nhưng hình như câu nói vừa rồi là một lời đe dọa, đối lập hoàn toàn những biểu cảm trên gương mặt của anh. Đối với thằng em trời đánh này tuyệt đối không thể nhường nó một chút nào được!

(12 chòm sao) Ma Thuật IsorltNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ