Ngày nhập học rất nhanh đã đến, sau một hồi tranh luận thì Hoàng Gia Isorlt đã quyết định tạo ra cánh cổng không gian ngay trong Học Viện, cụ thể hơn là khu Huấn luyện đằng sau khu nhà học chính. Sau này, khu đó sẽ làm thành cổng trường cho học sinh từ những nơi khác đến, còn nơi Huấn Luyện, Hoàng gia sẽ cho người xây dựng mới và ở một nơi khác.
Ma Kết từ sớm đã tới đây để giám sát tiến trình chào đón tân học viên của Học Viện, anh đi qua mấy khu nữa của khuôn viên trường, thỉnh thoảng gật đầu tỏ ý hài lòng. Chỉ là có một vài chỗ là đang chuẩn bị dở nên cần phải xem xét một chút. Nhưng đại khái là đã diễn ra khá hoàn thiện, chỉ cần đón thêm một số học viên từ nơi khác và đất nước khác đến nữa là có thể bắt đầu buổi lễ nhập học rồi.
Mở đồng hồ quả quýt thường để trong túi áo khoác ngoài, Ma Kết hơi giật mình. Ôi đã đến giờ rồi sao? Thế mà anh không để ý đến, cứ lề mề ở chỗ này.
Anh nhanh chân đi theo con đường tắt đến sân trước của trường, buổi ra mắt đầu năm rất quan trọng, thân là thành viên Hoàng gia anh không thể vắng mặt được. Hơn nữa đây còn là mối giao hảo giữa các quốc gia, vì thế càng phải thận trọng!
Rất may, khi anh đến đây thì buổi lễ còn chưa bắt đầu mà chỉ có những học viên đang làm quen với nhau. Ngoại trừ những học viên cũ thì còn có những học viên mới từ các quốc gia khác, dân của Isorlt thường có nước da trung tính, còn các quốc gia khác bao quanh là băng lạnh nên da của họ có phần trắng và nhợt nhạt hơn hắn. Nhìn quanh quanh đã thấy đám bạn đang đứng ở gần đài phun nước giữa sân nói cười rất vui vẻ.
"Này! Các cậu!"
Ma Kết thấy được cái áo có mũ vàng nhạt như cát của Nhân Mã đang trùm quá đầu, lập tức nhận ra ngay. Anh không vội vã chạy đến như vừa nãy mà đi đến rất thong thả, phong thái của một Hoàng tử đích thực.
"Anh vừa chạy đi đâu vậy?" - Nhân Mã nhìn thấy Ma Kết đang đi về phía này, cậu khẽ nhăn mày một cái.
"Anh đi xem các khu khác đã tu sửa đến đâu rồi thôi."
Ma Kết cười cười, rất nhanh đã nhập bọn ngay với bọn họ. Ở đây dường như đã tập hợp khá đủ, ngoài những người từ tuần trước đã ở trong Cung Điện thì còn có sự có mặt của Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình, Bảo Bình và Song Ngư. Vậy là còn duy nhất Sư Tử chưa thấy mặt. Quái lạ, bình thường cô ấy tới rất sớm kia mà?
"Sư Tử chưa tới à?" - Ma Kết nhìn quanh, tự đếm thành viên trong lớp, ấy vậy mà thiếu mất một người.
"Cô ấy gửi thư đến rằng sẽ tới sau buổi diễn thuyết, cổ đang trên đường từ Hang Rồng về." - Bảo Bình rút một bức thư từ trong túi áo trong của chiếc áo khoác thiết kế theo kiểu quân phục với phần tà dài màu xanh.
Nó bay lên một cách lơ lửng rồi hiện lên hình ảnh của Sư Tử thu nhỏ và được tạo thành từ một loại ánh sáng màu xanh lam nhạt. Đây là kiểu thư chuyển âm thanh, chỉ cần viết lên giấy, nó sẽ tự chuyển thành âm thanh và dịch chuyển đến tay người nhận qua một cánh cổng không gian. Thư như thế này khá là thuận tiện và bí mật tuyệt đối, nếu không được đến tay người nhận thì nó sẽ tự động thiêu cháy để bảo vệ toàn bộ những thông tin bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Ma Thuật Isorlt
Genç KurguIsorlt - "Thành Phố Hoàng Kim" lung linh huyền ảo.