Chương 2: Nghi Thức

64 10 0
                                    

Song Tử tuy là con trai, nhưng lại khá thân với Thiên Yết, kể ra Thần Điện Sắc Xanh khá gần với khu rừng tinh linh cho nên bọn họ thân thiết cũng không có gì là lạ lẫm. Trước đây, Thiên Yết thường thoát ra khỏi quả cầu và chạy loanh quanh vào những ngày không có ánh nắng, cũng may rằng Hoàng Hậu đã triệu hồi cô và để cô nhập vào mộ thân xác của một trinh nữ mới bỏ mạng. Và, Song Tử chính là người đã mang thân xác của trinh nữ đó về để giúp cho Thiên Yết nhập vào.

Thân xác đó không phải là người thường, mà đó là một nữ tinh linh trẻ xấu số đã bị con quái rừng hút mất linh hồn để trơ lại cái xác. Song Tử nhất thời cảm thấy đáng thương liền đem cái xác về bảo quản trong dòng sông băng giá, nghe tin Hoàng Hậu phái người tìm một thân thể cho một linh hồn thì anh đã tới dòng sông băng và mang nó tới Cung Điện, từ đó mà Thiên Yết mới được sinh ra.

Nhưng hiện tại, hình như cái xác này đã không còn là thân xác thích hợp của Thiên Yết. Nhiều khi cô ấy cảm thấy mệt mỏi vì thân xác không đáp ứng đủ những hoạt động thường ngày. Thiên Yết thường ngày luyện tập ma pháp rất nhiều, thân thể này mới chỉ tương đương với một cô bé mười bốn mười lăm làm sao có thể chịu đựng một lượng pháp thuật mạnh mẽ như vậy? Hơn nữa, lại là Ma thuật đen! Ma thuật trắng của Xử Nữ cũng chưa thể thanh tẩy được cho Thiên Yết bởi ma thuật của Thiên Yết quá lớn, vượt quá khả năng của Xử Nữ.

Cơ bản, Thiên Yết là một linh hồn mà thân xác này không phải của cô ấy cho nên việc kiểm soát sức mạnh quá khó khăn. Việc kiểm soát và sử dụng Ma thật phải dựa vào cả linh hồn và cả thân thể, chuyện nội ngoại bất nhập như Thiên Yết cũng rất mệt mỏi ngay trong cuộc sống thường ngày.

Thiên Yết theo như thông tin từ thần điện thì cô đã sống cách bọn họ khoảng tám trăm năm, thời mà Isorlt mới là lục địa sơ khai, cô ấy là một trong những công dân đầu tiên của Isorlt. Không biết là Thiên Yết đã trở thành linh hồn của thần điện bằng cách nào, thông tin về cô có chút ít ỏi và bọn họ cũng chỉ biết thêm một điều: thân xác của Thiên Yết vẫn được bảo quản bằng băng lạnh ở đâu đó trong thần điện nhưng vị trí cụ thể ở đâu thi không ai biết, ngay cả bản thân Thiên Yết. Vài năm nay, Hoàng Hậu cũng cho người tìm kiếm thân thể của Thiên Yết trong Thần Điện nhưng đều không có kết quả.

Song Tử nhìn Thiên Yết đi loanh quanh quả cầu xanh đang lơ lửng giữa phòng, trước đây là có hai pháp sư giúp cô dưỡng sức, hiện nay quả cầu đã được gỡ ra và cô thì lại không biết làm thế nào.

"À, còn có cuộn giấy da này."

Song Tử lấy ra từ trong túi đeo chéo của mình ra một cuộn giấy da tuy chữ bên trong đã hơi nhòe nhưng vẫn có thể nhìn được. Đó là cuộn giấy được cất trên phòng cao nhất của Thần Điện ghi chú rất rõ những bước cần làm để Thiên Yết có thể dưỡng sức.

Song Tử lấy thêm một lọ dung dịch thủy ngân và mở nắp. Sau đó lại cầm lên một loại dung dịch đặc màu xanh sáng khác, tính toán chi li từng độ dài của căn phòng. Phải đến hai ba phút sau cậu ta mới cúi người xuống và vẽ nên trận pháp lên nền nhà.

"Bồ làm gì đấy?"

"Vì đây không phải Thần Điện, nên mình phải làm thế này thôi."

(12 chòm sao) Ma Thuật IsorltNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ