ngừng yêu

584 42 5
                                    

Thấy Dunk đã khuất khỏi tầm nhìn Joong mới dẫn Phuwin vào nhà đã có Fourth đợi sẵn cùng với cốc nước gừng ấm áp cho bé mèo này uống làm ấm cơ thể rồi kể ra hết những chuyện sảy ra với em. Mong rằng đây sẽ là lần cuối cùng em khóc vì tình chứ từ khi crush Pond rồi theo đuổi, tỏ tình có hôm nào mà em không khóc đâu. Ôi cái con mèo ngốc này sao em cứ phải cố gắng hiểu chuyện như thế chứ.
  
Ngồi co chân trên ghế sofa hai tay ôm lấy cốc nước gừng mà fotfot chuẩn bị cho, nước mắt em cứ rơm rớm tuôn ra. Cái cảnh này fourth và joong đã phải nhìn không dưới 7 lần, lần nào cũng thế Phuwin đều khóc sưng húp cả mắt đến mức Joong phải gọi điện xin cho em nghỉ học vài hôm.

Mọi chuyện có lẽ đều do Tan người yêu của Pond cùng với đám bạn xấu xa của cậu ta gây ra, lúc nào em cũng phải chịu sự khinh miệt của cậu ta chỉ vì em thích Pond bởi cái thời điểm em theo đuổi Pond cũng là thời điểm Tan đang tán Pond. Và ai cũng đoán được Pond chọn Tan và mọi lời nói đầy toxic cũng do Tan đầu têu khiến mọi người hùa theo chửi mắng em. Em khóc, không phải đau lòng vì Pond mà em khóc vì tủi thân. Em thay đổi nhiều đến thế chỉ vì muốn trở thành hình mẫu lí tưởng của Pond mà thôi ai dè đâu mọi cố gắng của em đều là vô nghĩa.

   Chỉ một đêm nay nữa thôi, duy nhất một đêm nữa em lao vào lòng fourth ôm lấy eo mà khóc thật lớn. Rồi ngày mai khi em thức dậy em sẽ buông bỏ đoạn tình cản này, em sẽ quay trở lại thành con người thật của em. Em sẽ sống vì hạnh phúc của mình không mù quáng thay đổi chỉ vì một người không yêu em nữa bởi có lẽ bây giờ em đã hiểu  người không yêu em cho dù em có thay đổi đến cỡ nào em có chết đi nữa thì người ấy vẫn sẽ không yêu em.
  
Hai đứa bạn thân vẫn luôn bên em, nghe em nói, quan tâm em, lo lắng cho em vậy thì vì sao em lại để cho một thằng nhóc và một đám người chỉ biết hùa theo,một đám người gió chiều nào ngả chiều ấy leo lên đầu kên cổ chỉ trích em cơ chứ. Được rồi đến đây lần này em sẽ không để tên nào có thể bắt nạt em được nữa. Đại ka phúwỉn sẽ quay trở lại sẽ nhiệm bọn người xấu phải trả giá vì những gì tụi bay đã chọn.
  
Em từ giờ sẽ không khép nép yếu đuối để lấy lòng một ai nữa. Giờ em chả sợ ai cả bởi bên cạnh em vừa có chung a chẻn đô con, nhìn thôi đã thấy rén rồi ai mà dám bắt nạt còn có cả đại ka sữa bột fotfot chủ group rau mà, đứa nào lào cào em bẻ rau thằng fourth nhét mỏ xem có còn dám láo với em không.

Trong giấc ngủ em đã nghĩ như thế để rồi cười mớ khúc khích bởi những suy nghĩ trẻ con ấy. Em nên trông chờ thật nhiều vào một tương lại sáng chói và ở đâu đó trong thế giới của em đã xuất hiện thêm một hình bóng của một ai đó dù chỉ mới gặp nhau một ngày nhưng ai biết được sau này có khi còn gặp mỗi ngày thì sao. Ai mà biết được ngày mai ta sẽ ra sao đợi ngày mai Phuwin  tỉnh giấc rồi tính tiếp nhé chứ bây giờ em đang meow meow một góc ôm gấu trúc bông ngủ rồi.

[ 𝒟𝓊𝓃𝓀𝒫𝒽𝓊𝓌𝒾𝓃]- Quá trời quá đấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ