" Kacchan "

895 54 0
                                    

Midoriya Izuku là một cậu nhóc chìm đắm trong sự yêu thích anh hùng, cậu ước mong một ngày nào đó có thể trở thành anh hùng số 1 như Allmight, nở nụ cười tươi và cứu giúp mọi người. Cậu có nhiều ước mơ hoài bão nhưng không thể thực hiện được... vì cậu là người vô năng.

Bakugo Katsuki thì khác, hắn có trí thông minh, có sức mạnh vượt trội và vẻ mặt đẹp trai sát gái. Hắn cũng có tham vọng trở thành anh hùng đứng đầu vượt qua cả Allmight, hơn hết hắn còn là bạn thời thơ ấu của Izuku.

Nhưng có lẽ chỉ Izuku xem hắn là bạn... ít ra là thế.
Cậu và hắn chơi với nhau từ bé, học chung từ mẫu giáo đến cấp hai và rồi là UA như hiện tại. Tình bạn của họ nhìn vào thì có lẽ là thân thiết nhưng thật chất đã nứt nẻ từ tận gốc rễ... bởi vì Kacchan ghét Deku.

Từ bé hắn đã luôn coi thường, khinh bỉ hay thậm chí là bắt nạt cậu chỉ vì cậu không có năng lực, vì cậu là kẻ vô năng. Những lời nói, hành động mạnh bạo mà hắn dành cho cậu đã tổn thương, xâu xé cậu đến tê dại. Thế nhưng cậu không hề thù hận hay ganh ghét gì hắn bởi lẽ cậu thích hắn, thích hắn rất nhiều.

Đây là thứ tình yêu mà Deku sẽ luôn giữ mãi trong lòng vì cậu sợ, sợ rằng nếu biết hắn sẽ kinh tởm cậu, sẽ xa lánh cậu, cậu sợ bản thân sẽ không thể chịu đựng được ánh mắt chán ghét từ hắn. Cậu có thể chịu lấy những lời cay độc hay những trận đòn từ hắn nhưng tuyệt nhiên không thể chịu được sự chua sót khi mất đi hắn. Tình yêu của cậu rất lớn, lớn đến mức che mờ đi tất cả, chỉ còn lại mỗi cái tên
" Kacchan ".

[ bakudeku ] có còn cơ hội ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ