Từ: Heeseung <heeseung15@email.com>
Đến: Jaeyun <jaeyundeptrai1511@email.com>
Ngày: 5 tháng 9 năm 2023
Tiêu đề: Lễ khai giảng không ở cùng em
Năm nào anh cũng đưa em đi uống nước sau khi dự lễ khai giảng xong, anh xin lỗi vì năm nay không thể làm điều đó với em dù anh thật lòng rất muốn. Khi nhìn thấy em trên sân trường, anh chỉ biết cảm thán rằng em vẫn đẹp trai nhất khi mặc sơ mi trắng và mỉm cười với bạn bè của mình trong ánh nắng. Lay động lòng người lắm luôn. Tất nhiên là anh không dám lởn vởn trước mắt em rồi, chỉ sợ lại khiến em càng thêm bực tức.
Jungwon đã trở thành học sinh cấp ba, hãy nói với em ấy là anh chúc mừng Jungwon nhé, Jungwon giỏi lắm.
Mùa hè tẻ nhạt chưa từng thấy khi không có em. Anh đã bắt đầu đi học thêm nhiều hơn, mỗi ngày đều đạp xe qua nhà em nhưng lại chẳng gặp em bao giờ. Jaeyun đã ở đâu thế?
Lại một năm học mới, năm cuối ở trường mà anh lại chọn rời xa em. Anh sẽ tốt nghiệp rồi em cũng sẽ tốt nghiệp, chúng mình sẽ học tập ở những nơi khác nhau và không còn thời gian để gặp nhau nhiều như trước kia, dù bây giờ cũng không gặp gỡ lần nào.
Anh hối hận chết mất.
Hãy có những tháng ngày tuyệt đẹp ở trường vào năm lớp 11 này nhé. Sang năm là phải học hành căng thẳng rồi, chán lắm em ơi.
Nhớ em.
BẠN ĐANG ĐỌC
HEEJAKE | Em ail
FanfictionVề những điều anh chưa nói với em. (khuyến khích đọc chung với fic "New romantics")