Từ: Heeseung <heeseung15@email.com>
Đến: Jaeyun <jaeyundeptrai1511@email.com>
Ngày: 15 tháng 11 năm 2023
Tiêu đề: Chúc mừng sinh nhật em Jaeyun
Khi anh tỉnh giấc vào buổi sáng, anh đã cảm thấy bản thân đang quên một điều gì đó. Trên đường tới trường, anh vẫn có cảm giác kỳ lạ ấy nhưng anh luôn soạn sách rất đầy đủ kia mà? Tới lúc mua xong đồ ăn sáng và đi vèo qua tiệm sách của cô Ahn anh mới chợt nhớ ra hôm nay là sinh nhật em.
Chúc mừng sinh nhật, Jaeyun! Mong tuổi 16 sẽ mở ra cho em nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa, hãy sống những tháng ngày hạnh phúc ngập tràn cho tới khi lên 17 nha. Hihi.
Anh đã được tồn tại trong tiềm thức của Jaeyun gần 16 năm rồi sao? Mới ngày nào Jaeyun còn là cậu bé tóc xoăn sún răng nhà cách anh hai con phố thích chạy sang sân bóng gần nhà anh chơi, rồi quấn lấy anh miết. Mẹ vẫn còn giữ ảnh của anh và em hồi còn nhỏ. Vừa nãy đi học về anh phải chạy sang phòng mẹ để xem lại ảnh ngay. Em bé Jaeyun của anh lúc nào cũng bảnh trai. Hai má mũm mĩm xinh yêu nhìn muốn cắn cho một cái ghê. Lớn lên Jaeyun không còn má bánh bao nữa rồi, tiếc thì tiếc thật, nhưng trông trưởng thành vô cùng, khiến anh xao xuyến lắm cơ.
Được dõi theo em từng ngày là điều anh rất tự hào, em biết không? Jaeyun ngày càng ngoan ngoãn, ngày càng giỏi giang. Em tuyệt lắm.
Mẹ hỏi sao dạo này không nhắc gì tới em nữa. Chẳng dám trả lời. Hồi mình yêu nhau, em nói đừng kể cho ai nhưng anh đã nói về chúng mình với mẹ anh rồi. Giờ bảo mình chia tay, mẹ sẽ mắng anh. Anh chạy ù vào phòng tắm để rửa mặt. Có bật nước nóng đâu mà má nóng nóng ý.
Mong là Jaeyun đã có một ngày sinh nhật tràn ngập tình yêu thương.
À, năm nay anh mua tặng em một đôi giày với mong muốn Jaeyun sẽ có thể đi tới những cung đường xa tít tắp, nhưng anh chẳng dám tặng... Sợ em đeo giày rồi đi mất khỏi thế giới của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
HEEJAKE | Em ail
FanfictionVề những điều anh chưa nói với em. (khuyến khích đọc chung với fic "New romantics")