Từ: Heeseung <heeseung15@email.com>
Đến: Jaeyun <jaeyundeptrai1511@email.com>
Ngày: 10 tháng 2 năm 2024
Tiêu đề: Em có đang hạnh phúc không?
Anh trở về nhà để viết mail gửi em ngay sau khi Jungwon kéo em đi mất. Thằng nhóc đáo để thật đấy.
Em biết không, khi em bị bố mắng vì lao xuống cầu thang quá nhanh, anh đã bật cười vì không nghĩ sẽ có lúc Jaeyun lại hấp tấp thế. Thong thả thôi em, anh có chạy mất đâu? Anh chỉ dám tiến gần về phía Jaeyun hơn thôi chứ không đủ can đảm rời xa em nữa rồi.
Anh mặc áo đôi của chúng mình vì anh cảm nhận được một tia hy vọng sau cái ngày mà Jaeyun đứng xem anh chơi bóng rổ. Dù thấy em đi prom với người khác nhưng anh vẫn cố chấp tin là bọn mình vẫn còn dành cho nhau một góc trong trái tim. Khi mặc chiếc áo ấy lên người, anh cảm thấy vô cùng quen thuộc, lúc đó anh đang ở nhà, nhưng cảm giác lại như được về nhà. Em hiểu ý anh chứ?
Thấy em cũng mặc áo đó anh bần thần luôn. Ra là em vẫn giữ, vẫn chịu mặc nó, lại còn là mặc nó trước mặt anh. Lúc đấy anh đã biết chắc rằng anh sẽ lại được làm người yêu em thêm lần nữa.
Hôm nay pháo hoa đẹp đẽ cỡ nào anh chẳng nhớ, từ đầu đến cuối trong mắt anh chỉ có Jaeyun mà thôi. Khi anh nhìn vào mắt em, nỗi tủi thân bỗng dưng trỗi dậy trong lòng anh, anh nhớ về em và prommate của em, nhớ những kỷ niệm xưa cũ của mình, Jaeyun đang ở đây mà sao anh nhớ em vô ngần, thế là anh khóc um lên. Anh khóc có xấu xí lắm không? Cảm ơn Jaeyun đã cho anh mượn bờ vai. Em khóc mà vẫn xinh lắm, nhưng anh làm em khóc nên anh đúng là một thằng tồi. Anh xin lỗi. Anh xin lỗi nhiều.
Thực ra khi gõ những dòng này tay anh vẫn đang run lẩy bẩy vì sung sướng. Có lại được em trong vòng tay nghe diệu kỳ như một giấc chiêm bao.
Anh hạnh phúc vô cùng, Jaeyun có đang hạnh phúc không?
BẠN ĐANG ĐỌC
HEEJAKE | Em ail
FanfictionVề những điều anh chưa nói với em. (khuyến khích đọc chung với fic "New romantics")