Ngày: 15 tháng 10 năm 2023, anh ghét hôm nay

224 32 0
                                    

Từ: Heeseung <heeseung15@email.com>

Đến: Jaeyun <jaeyundeptrai1511@email.com>

Ngày: 15 tháng 10 năm 2023

Tiêu đề: Anh ghét hôm nay

Bây giờ là hơn 0 giờ sáng. Anh vừa học bài xong. Bạn bè nhắn tin chúc mừng sinh nhật anh nè, lúc đấy anh mới nhớ ra hôm nay là sinh nhật mình. anh không còn hứng thú với việc để ý các sự kiện trong một năm nữa rồi.

Jaeyun nhớ không, giờ này năm ngoái mình ngồi gọi điện rất lâu, em bảo anh đoán xem em mua quà gì tặng anh, rồi nhắc đi nhắc lại là anh phải bỏ hết hoạt động của câu lạc bộ bóng rổ sau giờ học ngày hôm ấy để đi ăn sinh nhật với em. Đấy là lần duy nhất Jaeyun đòi hỏi ở anh điều gì đó, giọng Jaeyun nghe yêu ơi là yêu. Anh thích lắm, chỉ muốn sinh nhật nào em cũng mè nheo với anh như thế. Anh còn nhớ mùi vị chiếc bánh sinh nhật năm ngoái em mua tặng anh. Không ngọt bằng ánh mắt em nên ăn rất ngon miệng, không bị ngấy.

Cũng sắp sang mùa đông rồi. Anh sẽ mặc áo Jaeyun tặng hồi năm ngoái đều đều nhé. Phải chăng mình gặp nhau ở trường, em sẽ lại được thấy anh mặc áo em tặng hợp thế nào.

Hãy giữ ấm cho bản thân mình, đừng để bị cảm lạnh, cái mũi sụt sịt thấy ghét. Anh luôn đút sẵn túi giấy nhỏ trong cặp sách, chắc anh nghĩ mình vẫn có thể đi cạnh Jaeyun trên sân trường khi tiết trời âm u gió thổi vù vù, tay thủ sẵn giấy để lau nước mũi hộ em như hồi đó. Anh kỳ ghê. Em thấy thế không?

Anh ghét hôm nay. Đi học bốn ca luôn. Còn chưa làm bài tập ở lớp toán nữa, thời gian giải lao giữa giờ học coi như bỏ.

Mong Jaeyun vẫn có một ngày 15 tháng 10 vui vẻ, bình an như những ngày khác trong năm. Đừng ghét bỏ ngày hôm nay như anh nhé.


HEEJAKE | Em ailNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ