He who stole my heart
Warning : This story contains sensitive content which are not suitable for sensitive/young readers. (R18-scene)
"hoi anlandi!"natauhan ako ng biglang may mabigat na kamay ang humampas sa aking braso.
matalim akong tumingin sakanya. Panira naman ng imagination itong babaeng toh! Kinikilig kilig na ako e.
"opss don't give me that look! you deserve that anlandi mo kasi makatingin. Sino ba yang tinititigan mo?"nagtatakang luminga linga siya sa paligid upang hanapin kung sinong tinitingnan ko.
Abat aagawan ata ako ng babaeng toh ng mapapangasawa e. Don't she dare dahil ako ang unang nakakita at nakapaglandian doon sa lalaking yun gamit lamang ang aking magagandang mata.
"stop it! huwag mo na hanapin, aagawan mo lang ako ng mapapangasawa e"pagpapatigil ko sakanya. Abat interesado talaga ang lola niyo na malaman kung sino itong si mysterious guy.
"tf? Kadiri ka sis! nagtataka lang naman ako kung bakit parang titirik na iyang mga mata mo at dudugo na yang mga labi mo kanina habang nakikipagtinginan sa kung sino man yan!"
grabe naman makapaglait itong kaibigan ko. Akala mo naman hindi din malandi e. Minsan na nga lang ako lumandi dahil napaka boring naman talaga ng buhay ko ngayon. I need a man who can satisfy my hearts desire.
"ohh Luna..I think he's the one na. The way he stares at me feel ko maiihi ako sa aking pantalon. At yung mga ngiti niya napakamong tingnan sa mukha niya"malanding tugon ko
she rolled her eyes and gave me that disgusting look on her face.
"I know ganto ka din. Come on girl hayaan mo na ako minsan lang naman nalandi e"
"as if minsan lang"pabulong niya saad.
I ignore her and look for my prince. Panira naman kasi itong si Luna ng loving moments e. Nawala na tuloy siya sa paningin ko. Ano ba yan! Kainis akala ko siya na e! He caught my attention pa naman.
"saan ka pupunta?"takang tanong ni Luna ng marealize na nauuna na akong lumakad palayo sa kanila.
"somewhere safe"I fake a smile and wave goodbye.
Impakta kung hindi mo lang niistorbo kanina yung harutan portion namin ng daddy na iyon edi sana hindi na ako mag-aabalang maghanap. Tas kung makatanong siya parang concern. Mybangs! Naiistress ang bangs ko!
Kung saan saan na ako dinala ng mga paa ko. Andami ko na ngang nabunggong mga tao kanina but I didn't budge to apologize. Like hell no kasalanan din naman nila di sila natingin sa dinadaanan nila.
Habang papalayo ay pakitid at padilim ang bahagi na aking pupuntahan. Wala nang masyadong mga kabahayan. Malayo na din ito sa amusement park na tinatambayan namin kanina. I think this is what they called eskenita na papunta sa mabahong surroundings and ruins ng mga inabandonang bahay.
I was busy looking around ng mabungo ako sa isang matigas na bagay sa aking harapan. Napahawak ako sa aking pisnge. Ang sakit non ha feeling ko matatanggal itong fake nose ko. Kinapa kapa ko itong pader na nasa harapan.
Hindi ko naman kasi ito masyadong maaninag dahil medyo madilim talaga sa parteng ito. Infairness kakaiba ang texture ng pader na ito. Matigas ito pero malambot na parang tinapay. Matigas na pandesal ahckk!!
"satisfied?"tanong ng isang malalim at baritong boses ng pader na nasa harapan ko.
Teka nakakapagsalita ba ang pader? Omy don't tell me! Dahan dahan kong iniangat ang aking ulo at nagtama ang aming mga mata. Ang kanyang mapupungay na mata na para akong hinahatak papalapit sakanya. Bumaba ang tingin ko sa mga mapupula at manipis nitong labi. Siguro ay ang lambot ng mga iyon, gusto ko tuloy itong matikman.
Hanggang sa may kaunting liwanag dahilan para makita ko ang kanyang kabuohan. He's wearing a white T-shirt parred with a black ripped jeans. Naka baseball cap ito at sapatos na itim. He looks like a devil. Nakakaintriga!
"I-I a-am— I am yours ehe"nautal-utal man ako magsalita ay kinuha ko pa din ang chance na landiin ito.
Like who wouldn't? Ang pogi ng nasa harapan ko. Perfect package. Sis ulam na ito ulam na!!
"Ok. I am yours kung akin ka nga titigin mo nga ako ng matagalan sa aking mga mata"inilapit niya ang kanyang mukha sa akin.
Ilang pulgada lamang ang layo namin sa isa't isa. I can smell his manly scent. And I can feel my heart's going wild. Gusto na ata lumabas ng puso ko mula sa rib cage nito.
Kahit naiilang ay tinitigan ko siya sakanyang mga mata. Abat ako pa ang hinahamon nito. Magaling ata ako sa mga ganito. He looks scary and rough but I like that—I love it! I love the charms his giving.
"you can kiss me if you want"bulong nito habang nakatingin lang ng diretso sa aking mga mata
"eh nahihiya ako ehe! You captured my eyes and stole my heart ehe"malanding bulong ko sakanya pabalik dahilan para tumaas ang sulok ng kanyang labi.
"did I stole your heart?"now he's using his deep voice. It turned me on. This man knows how to play very well!
"ah eh yes daddy can you give it back?"I ask him politely like a cute puppy asking for a treat from it's owner.
May iilang hibla ng aking buhok ang nagulo sa aking mukha. He gentle put those strand of hair at the back of my ears.
"my apologies but I think I can't give it back to you"tiningnan niya ang aking mga labi kaya napalunok ako. Ang mga kamay niya ay sobrang likot na kung saan na ito nakakaabot sa mga bahagi ng aking katawan.
"You're heart... it's mine"he said and kisses me.
I could say na he's a good kisser. The kiss was not passionate instead it is rough. Parang nagmamadali siya. Dahan dahan niyang itinaas ang laylayan ng aking dress. It reveals my body.
He caress my chest at napaungol nmn ako. Hinawakan niya ako sa aking panga habang patuloy kaming naghahalikan. I can feel na mawawalan na ako ng hininga but I can't stop. I also can't stop him dahil nageenjoy din ako.
I felt something weird in my chest. Something cold like a metal. Patuloy ang aking pag-ungol dahil sa paraan ng paglamas niya sa aking bundok. He's so rough and I love it.
Our kiss went wild and para kaming hinahabol ng mga aso. The way he kisses me makes me feel like may ginawa kaming isang napakalaking kasalanan at ngayon ay nagtatago kami mula sa mga tao.
I felt butterflies and at the same time pain. Parang kumirot bigla ang dibdib ko. Ganoon naba siya ka desperado at parang napasobra ang kanyang paghawak sa aking dibdib.
Naramdaman ko na parang may bumaon dito. Ang haba naman ng kuko ng lalaking ito. Isinubli ko ang aking dalawang braso sa kanyang leeg. Enjoying our kisses and ignoring the pain in my chest.
"teka nahihilo ako"hinihingal kong sabi sa kalagitnaan ng aming mga halik. I try to look down on his hand sa aking dibdib at nakita ko doon na may parang kinukuha siya.
He's getting something out and what he's doing is making me weak and dizzy.
"You said I stole your heart right?"sinubukan kong tingnan siya ngunit nanlalabo na ang aking mga paningin. Nahihirapan na din akong huminga at parang may basang tubig ang lumalabas sa aking dibdib.
"So I did it. I did what you said"bakas sa boses nito ang tuwa
"I stole your heart"naramdaman kong itinaas niya ang kanyang kamay ngunit hindi ko na masyadong makita iyon basta ang alam ko ay nakabalot ng kulay pula ang kanyang damit at kamay.
"do you wanna know who I am baby?"he ask
Gustohin ko mangtumangi ay hindi ko magawa. Ang bigat ng ulo ko at pakiramdam ko ay namumutla na ako. Parang naaubos lahat ng lakas ko. Bago ako tuloyang kapusan ng hininga. Narinig ko ang salitang kanyang binanggit na siya nang tuluyang kumitil sa aking buhay.
"I am he, who stole your heart"
—Res
@sleepynatural
YOU ARE READING
histoires courtes (One Shot stories)
FanfictionThis Anthology contains different categories The book cover was made by: Isabela Wp