《 Sự kiện trận chiến Đầu Rồng (4) 》
Cấp độ tài liệu: [ Tuyệt mật ]
Thời gian: ngày XX tháng XX năm XXXX+
Vào ngày thứ 72 Trận Chiến Đầu Rồng diễn ra, kỳ lân trắng tuyên chiến với tất cả các tổ chức tham chiến, nói lời khiêu khích, làm cho cứ điểm của mấy tổ chức phát nổ, từ cuộc hỗn chiến giữa các tổ chức bóng đêm biến thành trận chiến thống nhất chống lại kỳ lân trắng.
Ngày thứ 75 của trận chiến Đầu Rồng, ngoại trừ Mafia Cảng, tứ đại tổ chức gần như toàn diệt, kỳ lân trắng tự mình tạo ra một tổ chức riêng, hiện đang là tổ chức mạnh nhất của Yokohama.
Cán bộ dự bị Dazai Osamu của Mafia Cảng mất tích, thật ra là do cố tình bị kỳ lân trắng bắt đi, để lại máy định vị cho Mafia Cảng.
Ngày thứ 60 của trận chiến Đầu Rồng, cộng sự của Dazai Osamu tức Nakahara Chuuya theo vị trí được gửi từ máy định vị, tìm được chỗ kỳ lân trắng ẩn nấp, mở ra [ô trọc].
Nakahara Chuuya hóa thân [ Arahabaki ] đánh bại kỳ lân trắng, sau đó được Dazai Osamu sử dụng dị năng [ nhân gian thất cách ] giải trừ trạng thái [ ô trọc] một cách an toàn.
Đôi cộng sự này được xưng là Song Hắc, một trận thành danh.
Ngày thứ 77 của trận chiến Đầu Rồng, Mafia Cảng chỉ dùng thời gian chứ tới một ngày lấy tư thái nghiền áp quét ngang tất các các tổ chức bóng đêm còn sót lại tại nơi Yokohama này, kết thúc trận chiến Đầu rồng kéo dài tận 77 ngày.
Trận chiến Đầu Rồng tới đây chính thức kết thúc.
Mafia Cảng đã hoàn toàn trở thành tổ chức dị năng giả bất hợp pháp mạnh nhấtkhống chế mặt tối của Yokohama.
[Kỳ lân trắng] Shibusawa Tatsuhiko mất tích.
Chính phủ đã ban hành lệnh tìm kiếm Tatsuhiko Shibusawa và trục xuất hắn khỏi đất nước này vĩnh viễn, triệt tiêu toàn bộ thông tin về mối quan hệ giữa kỳ lân trắng và chính phủ nhằm che dấu sai lầm của bản thân.
Trên đây là toàn bộ thông tin về《 Sự kiện trận chiến Đầu Rồng (4) 》
Bản báo cáo này do phòng Bảo Mật Tư Liệu số 9 thuộc bộ Nội Vụ bảo quản, nghiêm cấm đọc hoặc mang khỏi phòng tài liệu khi chưa được cấp phép.
Người báo cáo: Điệp viên tình báo thuộc bộ Nội vụ của Cục Quản lí năng lực đặc biệt —— Sakaguchi Ango
*
Ango cuối cùng cũng hoàn toàn thở mà thở một hơi nhẹ nhõm, ngã vào sô pha và nằm bất động.
Trận chiến Đầu Rồng, vào ngày thứ bảy bay đã kết thúc, sơ với nguyên tác là 88 ngày thì sớm hơn tận mười một hôm.
Là mười một ngày đấy......
Khóe miệng của Ango cong lên.
Tốt qua đi, trong giai đoạn cuối của cuộc chiến tranh điên cuồng này, mười một ngày không biết sẽ có bao nhiêu người chết, bao nhiêu người sẽ vì vậy mà tan cửa nát nhà, chí ít nỗ lực của hắn đã không uổng phí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ango Không Muốn Đi Làm Nữa
FanfictionMột câu truyện Tổng Mạn với nhân vật chính là Sakaguchi Ango