04

538 50 4
                                    

viết không hay, góp ý nhẹ nhàng, tâm hồn tớ mong manh ạ....🥰
________________
À mà trường em có kí túc xá cho học sinh, ai muốn thì đăng kí.Nhưng mà không có đăng kí,có nhà, có chăn ấm nệm êm thì việc đéo gì phải vào ktx. Nhưng mà hôm nay, lúc em dắt xe định về nhà thì có tin nhắn, cụ thể là từ mẹ yêu của em
Nội dung như này:

Mẹ iu<3 :
An về chưa con? Về hay chưa về thì cũng vào trường đăng kí vô ktx ở đi.

Pé An dth:
trôn nhau à mẹ?

Mẹ iu<3 :
Ừ, có thể nói là vậy.Mẹ với ba mày tính đi du lịch tí ấy mà, chịu khó đi con.

Pé An dth :
thôi mà...con ở nhà 1 mình có làm sao đâu?

//mẹ đã seen//
                             ________
Em cũng vào trường đăng kí như thường thôi, phòng em là phòng số 2107,tầng 2. Em định về nhà rồi dọn đồ, ngày mai sẽ dọn đến khu ktx. Nhưng mà khi về thì đã thấy đồ của bản thân được đóng gói vào hộp, để trước nhà rồi. Thế là em cũng chả phải làm gì nhiều, chỉ việc đem đồ đến trường thôi. Sau hồi lâu thì em cũng đem được hết tất cả đồ vào phòng ktx.
Chắc là em được ở một mình rồi, phòng vắng tanh với cả chỉ có 1 giường thì chắc chắn là vậy rồi.
*cạch*
Tiếng ai đó mở cửa, thanh niên cao ráo, mặc áo ba lỗ bước vào. Cả 2 trố mắt nhìn nhau, em lên tiếng:
"Mày là ai?"
"Thế mày là ai mà vào phòng của tao?"
Hắn hỏi lại, vì em mới bước vào phòng nên chưa kịp tháo khẩu trang và tên kia cũng thế, tên kia nói:
"Ơ dit, bố ở đây mấy tháng rồi, mày là ai?" Vừa nói hắn vừa tháo khẩu trang ra rồi dực mạnh cái khẩu trang của em quăng xuống đất.
"Ơ, sao mày.." An nói với vẻ mặt lo lắng, ai mà chẳng lo lắng khi gặp cái người hẹn mình ra cổng trường, dọa đánh mình cơ chứ?
"Ui giời, tưởng ai xa lạ hóa ra là người quen à"
Vừa nói hắn vừa đóng cửa phòng lại vừa áp sát mặt mình vào mặt em.
Vãi, lúc này nhìn mặt em đỏ như trái cà chua vậy, có khi còn hơn cơ.
Áp sát mặt em hồi lâu, hắn lói:
"Tao đi tắm, à mà phòng này có 1 giường nên mày ngủ sofa hay dưới đất gì đi"
"....."
Thanh An sợ vãi, mà chưa kịp nói lại thì Hiếu đóng cửa rồi tắm mất tiêu.

Em quyết định lập group, trong đó có hội chị em bạn dì thân thiết.

Giải cú Thanh An đtrai

Thanh Bảo:
Ơ địt mẹ,mày lập gr làm đéo gì mà nhiều thế An=)? Cả chục cái gr rồi, bị rảnh lone hả?

Đức Duy:
+1

Thanh Nhi:
+1

Thanh An:
Dm lần này đ đùa đc đâu, nguy cấp lắm

Minh Lai:
Bị người ta hiếp rồi hả em?

Khoa:
Mày bị chạm dây nào?

Gung0cay:
Có gì mà làm cho Đi Lâu nhà ta phải sợ hãi đến v=))))

Thanh An:
Mọi người cú pé An vớiii, pé mới dọn vào ktx là phải ở chung với thằng lone Chung Héo roiii

Thanh Bảo:
Thôi ráng đi, cùng lắm là bị nó hiếp hay bắt cóc bán sang Trung Quốc thôi

Thanh Nhi:
Không

Minh Lai:

Đức Duy:
Sao

Khoa:
Đâu

Thanh An:
Khùng=)))

Thanh An đã off
Đức Duy đã off
All đã off

_____________________
*Cạch*

Bé Héo mở cửa nhà tắm. Thanh An nghe tiếng mở cửa nhìn lại phía sau, ôi vãi thật thằng lone này tắm xong không mặc áo, cứ thế tiếng gần lại giường chỗ em nằm.
Lúc này em nằm sấp, hai chân đưa lên đưa xuống. Cái đuýt tròn cứ thế mà nhô lên, trông hứng tình vcl.
Héo cũng thấy vậy, nhưng mà bây giờ không phải lúc để nó đù em ra đẹ. Ai đời lại dduj bạn cùng phòng ngay ngày đầu tiên gặp mặt?nên thôi, nõ cũng không làm gì em.

Bỗng nó lật người em lại, bế em lên rồi đi ra sofa, đặt em nằm ở đó
"Tao nói rồi, cái giường là của tao, ra đây nằm đi. Mà chăn với gối cũng là của tao nốt"
"Ơ địt mẹ mày, tao mới chuyện tới mày nhường tao cái giường mày chết à?"
Nói rồi em đẩy nó ra sofa còn em thì nép vào trong góc tường, cuộn tròn lại, mặt quay về phía hắn.
Chắc hắn thấy em nói cũng đúng nên đứng dậy tắt đèn, nhưng mà do cái sofa-chỗ hắn ngủ xa quá hắn đi mỏi chân nên leo tạm lên giường ngủ cùng em. Mà cũng trùng hợp là cái gối ôm của hắn biến đi đâu mất rồi nên hắn ôm em ngủ tạm, và trùng hợp hơn nữa là em ngủ như chết, đéo hay biết chuyện gì.
Tất cả chỉ là trùng hợp!!!!
_______
Để chap sau viết H chứ t bị bí=)))

[Strange H × Dlow] SweetheartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ