Gần nhất có điểm thích mặt lạnh con chó nhỏ, rõ ràng ngoài miệng nói xong phải tuyệt giao, kết quả trong lòng vẫn là thực để ý lí hoa sen. . . . . .
Ảo khí con chó nhỏ"Khi dễ" ốm yếu hoa sen, một ít cường thế đâm cửa sổ văn học ~ ooc báo động trước, không mừng chớ nhập. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
Tiểu xa thành, phương nhiều bệnh lại một lần nữa cùng lí hoa sen gặp nhau, hắn đem nhân ngăn ở cửa thành ngoại, chuôi kiếm hoành ở lí hoa sen cổ thượng, rõ ràng chính là dự đoán được hắn đích một lời giải thích, khả trên mặt nhịn không được bày ra hé ra thối mặt tức giận đích nói, "Lí hoa sen, gạt ta có phải hay không rất có ý tứ?"
Lí hoa sen trong lòng lại là bất đắc dĩ vừa buồn cười, này tiểu thí hài, như thế nào còn không có hoàn không có. . . Không biết đối sư phụ khách khí điểm sao không?
"Ta trừ bỏ là lí cùng di chuyện này giấu diếm ngươi bên ngoài, mặt khác đích đều không có. . . . . . Hơn nữa, ta không nói cho ngươi là có ta đích khổ trung. . . Chờ chúng ta tìm được ngay cả tuyền về sau, ta tái nhất ngũ nhất thập đích nói cho ngươi. . ."
"Lí hoa sen, ngươi lại muốn gạt ta. . ." Phương nhiều bệnh một tay lấy nhân đổ lên trên tường thành, gặp lí hoa sen lảo đảo đích đụng vào tường thành, băng bó ngực mặt lộ vẻ vẻ đau xót, lại nhịn không được tiến lên quan tâm, "Lí hoa sen, ngươi không sao chứ?"
Lí hoa sen cắn răng nhu liễu nhu ngực, bạch hé ra mặt, "Cái gì không có việc gì, ta xương sườn đều phải chặt đứt, Xú tiểu tử, khí lực lớn như vậy. . ."
Nghe nói như thế, phương nhiều bệnh lúc này sốt ruột đích tiến lên từng bước kiểm tra lí hoa sen đích thương thế, kia thủ ở lí hoa sen ngực thượng vừa thông suốt sờ loạn, vẻ mặt khó nén lo lắng, "Chặt đứt? Na chặt đứt? Ta không phải cố ý đích!"
Thiếu niên đích thủ cực nóng rộng thùng thình, đặt ở ngực mặt trên giống như đều có thể cảm giác được chính mình đột nhiên nhanh hơn đích tiếng tim đập, lí hoa sen cổ họng căng thẳng, vội vàng đem nhân đẩy ra, ngạnh thanh nói, "Ta không sao, vừa mới đậu ngươi đùa. . ."
Rõ ràng vừa mới là muốn lấy mê dược đem này Xú tiểu tử mê vựng, chính mình hảo nhân cơ hội bứt ra đích, không nghĩ tới hắn thủ một phóng đi lên chính mình trực tiếp liên tiếp xuống dưới nên để làm chi đều đã quên. . .
Thật sự là càng già càng hồ đồ này. . . Lí hoa sen ở trong lòng khiển trách chính mình. Hắn chột dạ đích vỗ vỗ chính mình quần áo thượng đích tro bụi, dường như không có việc gì đích đứng thẳng thân mình, nghĩ mấy ngày nay không phương nhiều bệnh tại bên người thật là có chút không thói quen, lần này đột nhiên nhìn thấy hắn, lí hoa sen còn đĩnh vui vẻ đích, cũng đĩnh nghĩ muốn nói với hắn nói chuyện đích. . .