【 Phương Hoa 】 Biên sự mang thai của Lý lâu chủ (hạ)

362 19 0
                                    

Là đoạn tiếp theo của sinh con cùng với đan cô đao quyền đấm cước đá hoa

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

"Sư nương, Phương Tiểu Bảo đâu? Chuyện gì đang xảy ra ngoài đó vậy? "Mắt thấy Phương Đa Bệnh vội vàng mở cửa rời đi, đáy lòng Lý Liên Hoa bỗng nhiên dâng lên dự cảm không lành, hắn lại muốn giãy dụa đứng dậy, lại bị bà Linh giữ lại.

"Không có gì, hắn có thể ứng đối." Bà Thái giúp hắn lau mồ hôi, "Tương Di, chuyên tâm chuyện trước mắt, đứa nhỏ đã sắp lộ diện rồi. "

"A-- không được, hắn. Bất động..."

Lý Liên Hoa đáp lại, lần thứ hai theo đau đớn dùng sức, gân xanh trên cổ nổi lên, nhưng theo dùng sức đứa nhỏ rõ ràng có thể đi xuống, buông lỏng nhưng lại vô dụng.

Mà lúc này, ngoài cửa lại là một phen khẩn trương cục diện.

"Đan Cô Đao, ngươi quả nhiên chưa chết."

Phương Đa Bệnh cầm kiếm mà đứng, cảnh giác nhìn nam tử trung niên mặt mày thâm mỹ, mũi như câu chim ưng trước mắt, cho dù trang sức tóc và quần áo khác với trong tranh, nhưng hắn vẫn có thể nhận ra.

Chỉ là trong tranh mặt mày ôn hòa dễ gần, vị trước mặt này lại là mặt như băng sương, dã tâm đầy mắt.

"A, không nghĩ tới con trai Đơn Cô Đao ta đều lớn lên lớn như vậy." Đan Cô Đao Da Cười Thịt Bất Tiếu đánh giá hắn.

"Ta họ Phương, không họ Đơn." Phương Đa Bệnh lạnh lùng nói, "Không biết các hạ đêm khuya đến đây có chuyện gì quan trọng? "

"Bây giờ anh không nhận tôi, không sao, tôi lần này gặp Lý Tương Di, vừa nghĩ đến việc anh ta bị tôi lừa gạt mười năm, qua mười năm sống không bằng chết tôi liền vừa vui vẻ vừa hưng phấn. Đặc biệt mong chờ nhìn thấy bộ dáng heo chó sống của hắn không bằng. "Trên mặt Đan Cô Đao hiện lên nụ cười quỷ dị, "Nghe nói hắn ở đây dưỡng bệnh, chỉ là đáng tiếc, bích trà chi độc không có thuốc giải, hắn sợ là sắp chết chứ? "

- Đi ngươi sắp chết rồi!

Không nghĩ tới Lý Liên Hoa từng kính hắn như huynh trưởng ruột thịt lại bị hắn chà đạp như thế, Phương Đa Bệnh hô hấp một chút, rút kiếm mà lên, kiếm phong sắc bén chỉ thẳng đơn cô đao, "Ngươi muốn gặp hắn, còn không xứng, trừ phi vượt qua cửa ải này của ta trước. "

"Ta không muốn đấu ngươi, chỉ là nếu ngươi đã rút kiếm, vậy để ta thử võ công của nhi tử ta đến mức nào." Đan Cô Đao cũng làm thế mà lên, trong khoảnh khắc cùng hắn kéo đến khoảng cách cực gần, hai người đoản binh tiếp nhau, bất quá trong nháy mắt liền vượt qua hơn mười chiêu.

Kỳ thật bất quá năm chiêu, Phương Đa Bệnh liền cảm thấy không địch lại, nhưng hắn không thể lui, Lý Liên Hoa hiện tại đang ở thời khắc mấu chốt, hắn muốn bảo vệ hắn.

"Phương đa bệnh, Lý Tương Di chỉ dạy ngươi công phu mèo ba chân sao? Hữu hình mà vô khí, chỉ võ công trống rỗng của ngươi còn muốn ngăn cản ta sao? "Đan Cô Đao thu thế, đứng ở xa xa nhìn hắn, "Ta thấy Lý Tương Di đối với ngươi giống như ta năm đó, không thật lòng, ta khuyên ngươi vẫn nên cùng ta trở về, không nên ở chỗ này cùng Lý Tương Di hao phí thời gian. "

【 Đồng Nhân Liên Hoa Lâu 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ