【 Địch Di 】khi sáo bay giả mất trí nhớ

308 21 1
                                    

【 Địch Di 】khi sáo bay giả mất trí nhớ nghe Lý Liên Hoa lừa dối là chủ nhân của hắn

------------

Phương Đa Bệnh chỉ vào tiếng sáo một thân lấm lem nằm trên giường sinh tử không biết nói: "Lý Liên Hoa, hiện tại ta một thân thi thối, tốt nhất ngươi nên cho ta một lời giải thích hợp lý."

Lý Liên Hoa tiến lại gần trước người tiếng sáo, ngửi thấy mùi trên người hắn.

"Hắn trúng đại lượng hòa vô tâm."

Phương Đa Bệnh: "Vậy thì sao? Đây chẳng phải là đại khoái nhân tâm, bất quá trúng vô tâm hòo, liền không thể đề khí dụng kình, là tán công hương đỉnh cấp, vì sao một thân võ công này của hắn lại chưa phế bỏ? "

Lý Liên Hoa chỉ vào đầu sáo bay: "Hắn hẳn là đâm thủng huyệt Lao Cung của mình, ép mình chân khí tiết ra ngoài, để tránh hòe vô tâm tiến vào lục phủ ngũ tạng, lại dùng nội lực cường đại bi phong bạch dương, đem độc từng chút từng chút bức vào huyệt Bách Hội sau đầu."

Kỳ thật những thứ này đều chiếm được nội lực cường đại, tựa như chính mình năm đó, cũng là dùng Dương Châu chậm rãi kéo dài mạng sống mười năm.

Phương Đa Bệnh tuy rằng cảm thấy nghe có vẻ thái quá, nhưng cũng hình như rất có đạo lý: "Cho nên hắn cũng không có mất đi võ công, lại bởi vì vô tâm hòo tiến vào bách hội huyệt, mất trí nhớ?"

Kỳ thật tiếng Sáo Phi đã sớm tỉnh lại lúc hai người thảo luận, bất quá theo bản năng cảnh giác chi tâm làm cho hắn không có mở mắt, ngược lại là muốn nghe Một chút Lý Liên Hoa cùng Phương Đa Bệnh, kế tiếp đối với mình xử trí như thế nào.

Lòng bàn tay trong lúc nguy nan viết ra bốn chữ tìm Lý Liên Hoa, làm cho tiếng sáo bay cảm thấy giống như lửa đốt.

Hắn như thế nào cũng không nghĩ tới mình đem Lý Tương Di làm đối thủ nửa đời người, nhưng cư nhiên vào lúc sinh tử nguy nan, theo bản năng muốn ỷ lại hắn, hơn nữa nhận định chỉ có Lý Liên Hoa mới là người có thể đáng tin cậy, là người có thể giải cứu mình.

Địch Phi Thanh thật sự có chút nghĩ không ra vì sao mình là người đầu tiên nghĩ đến, cũng là người cuối cùng quyết định ỷ lại chính là Lý Liên Hoa.

Cũng càng không nghĩ ra vì sao Lý Liên Hoa thật sự sẽ lựa chọn cứu mình?

"Nhưng mặc dù vậy, đây cũng không phải là lý do chúng ta cứu hắn."

Phương Đa Bệnh cảm thấy tiếng sáo bay đặc biệt chướng mắt, có chút không thoải mái.

Từ khi tên này xuất hiện, toàn bộ lực chú ý của Lý Liên Hoa đều đổ lên người hắn, tên khốn môn như vậy, cư nhiên còn muốn tốn một ngàn lượng bạc đi chuộc hắn.

"Địch Phi Thanh cũng không phải hung thủ sát hại Đan Cô Đao, mà lúc Đan Cô Đao chết, trên người có một cây hòe vô tâm, việc này vừa phát hiện không lâu, Địch Phi Thanh liền trúng Vô Tâm Hòe, ngươi không cảm thấy quá trùng hợp sao?"

Lý Liên Hoa bất đắc dĩ nhìn thoáng qua Phương Đa Bệnh, vô luận như thế nào, tiếng sáo bay hắn đều phải bảo vệ được.

【 Đồng Nhân Liên Hoa Lâu 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ