✨ABO, có con, chú ý tránh sét
✨ Không có hương vị, chỉ biết tiếng sáo khô vs đàn hương mộc hương Lý Tương Di
✨ Lưu ý: Đây là một câu chuyện lý tương di mang theo đứa con nhà mình Phương đa bệnh dũng cảm xông vào giang hồ nhưng lại bị cha nó sáo bay bắt không buông tay
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
"Tiếng sáo bay, đã lâu không gặp."
Gió nhẹ tập luyện, trúc lâm bà sa rung động, xào xạc có tiếng, người trước mắt tóc đen bay tán loạn, hơi có chút bóng dáng bất kham trước kia, chỉ là sắc mặt rất là tái nhợt, bên môi tràn ra từng đợt máu tươi, cả người gầy yếu như muốn theo gió mà ngã xuống.
Cho dù ai cũng sẽ không nghĩ tới, hắn, chính là đệ nhất võ lâm mười năm trước – Lý Tương Di.
Sáo bay tiếng tìm hắn mười năm, tưởng tượng qua vô số cảnh gặp lại, mà ở nghĩa trang nhìn thấy bộ mặt quen thuộc kia lại lâm vào trong nháy mắt hoảng hốt.
Khi đó vì tiện nghi làm việc hắn không thể không che dấu thân phận, không thể cùng hắn nhận thức, lại nhịn không được thời thời khắc khắc quan sát nhất cử nhất động của hắn.
Lý Tương Di vẫn là Lý Tương Di, mặt mày lưu chuyển là đếm không kể tính toán nhỏ, chỉ là hiện tại hắn đối với người khác ngược lại lạnh một chút, mà thiếu niên tên phương đa bệnh kia ngược lại đối với hắn tha thiết tha thiết, phảng phất cũng không thèm để ý những thứ đó.
Lý Tương Di là người không chịu nổi, nhưng một khôn trạch hắn cả ngày cùng một tên rắm thối chưa phân hóa cùng một chỗ làm cái gì? Sáo phi thanh đè xuống tia ghen tuông quen thuộc trong lòng, cho dù vật thị phi, hắn vẫn không quên được tình ý đè nén trong lòng hồi lâu, đối với Lý Tương Di.
Lại nói đến chuyện này, sương Quan Âm này rơi lệ, tiếng sáo rốt cục có thể quang minh chính đại xuất hiện trước mặt Lý Tương Di, người sau đúng là thấy lạ không trách, chỉ sợ hắn so với tiếng Sáo bay còn muốn hiểu rõ tiếng sáo, thấy hắn lần đầu tiên hắn liền nhận ra, dù sao hắn chưa từng thấy qua mặt lạnh thành tiểu hài tử như vậy.
Hơn nữa biết mục đích của tiếng sáo, vì hạ bộ Lý Tương Di liền tính toán cùng hắn vào mộ nhất phẩm, thuận tiện dùng chút thủ đoạn nhỏ đem nội lực của người rút đi. Địch trong cơn giận dữ cho hắn một chưởng, thiếu chút nữa cho thân thể vốn đã yếu của hắn càng thêm sương giá, lúc này mới xuất hiện cục diện quỷ dị vừa rồi Lý Tương Di hộc máu cùng hắn chào hỏi.
Địch Phi Thanh không nghĩ tới hiện giờ hắn đã mất hết nội lực, ngay cả nội lực của mình cũng tránh không thoát, thấy người hộc máu dọa ra một thân mồ hôi lạnh.
Hắn đứng yên, lại trở tay nắm chặt Lý Tương Di, sợ hắn tùy thời muốn biến mất, thuận miệng nói một tiếng, "Đã lâu không gặp. "Liền không nói lời nào nữa.
"Ngươi buông ta ra trước." Lý Tương Di giãy dụa một phen, Sáo Phi thanh từ đầu đến cuối đều nắm chặt cổ tay hắn, đau quái dị, "Không phải, nội lực bảo bối của ngươi chính là bị ta lừa đi, ngươi một câu cũng không nói sao? "