✨ABO có con, chú ý tránh sét
✨ Phương Hoa hai mũi tên, bên trong có mũi tên đơn hoa sáo
Tổng thể ngọt ngào và ngọt ngào
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
Đập vào mắt là một mảnh lộn xộn, Phương Đa Bệnh khẽ động, bên tai truyền đến một tiếng kêu đau đớn rất nhỏ, ý thức của hắn còn mơ hồ, tìm danh vọng nhìn lại, cả người sợ tới mức thiếu chút nữa hất tung trên mặt đất.
Hắn, đem Lý Liên Hoa lên...
Người nằm bên cạnh hắn, da thịt trắng nõn trần trụi lộ ra bên ngoài, trên đó tràn đầy dấu vết mập mờ xanh tím tím, môi son bị người cắn sưng đỏ, cả người sắc mặt tái nhợt kỳ cục, đuôi mắt xinh đẹp phiếm hồng, đặc biệt mang theo bộ dáng điềm đạm đáng thương, Phương Đa Bệnh thậm chí có thể nhớ tới đêm qua hắn là làm sao nhịn nức nở cầu xin mình chậm một chút.
Nhìn xuống... Nhìn xuống, chỗ đó càng là...
"Này..."
Có lẽ là rất không thoải mái, người sau hơi khẽ động, mắt thấy sắp nhấc mí mắt tỉnh lại, Phương Đa Bệnh mắt lẹ mắt nhanh chóng chột dạ, nhanh chóng điểm huyệt ngủ của người.
Chuyện này còn phải bắt đầu lại từ đầu.
Ngoại trừ khi còn bé luôn sinh bệnh ra, Phương Đa Bệnh chính là một hài tử cẩm y ngọc thực, kẹo bình ngâm lớn, tiểu công tử được nuông chiều như vậy làm sao biết thế gian hiểm ác đây? Mới vào giang hồ đã bị Lý Liên Hoa lừa gạt một trận, thiếu chút nữa đổi họ với người khác.
Lúc bị lừa lần đầu tiên, Phương Đa Bệnh nghĩ, sau này nhìn thấy Lý Liên Hoa kia nhất định phải đánh hắn khắp nơi tìm răng, liên tục cầu xin tha thứ.
Nhưng khi cùng Lý Liên Hoa phá xong vụ án đầu tiên, Phương Đa Bệnh lại nghĩ, mình nhất định phải hợp tác cả đời với Lý Liên Hoa.
Lần đầu tiên bị Lý Liên Hoa bỏ lại, Phương Đa Bệnh muốn mình để ý đến hắn chính là chó.
Lúc bị Lý Liên Hoa bỏ lại lần thứ hai, Phương đa bệnh lại nghĩ, mình lại để ý đến hắn chính là chó.
Nhưng một lần nữa nhìn thấy Lý Liên Hoa, hắn lại an ủi mình nhiều lần không lặp đi lặp lại, lập tức nhịn không được chạy đến trước mặt đối phương diễu võ dương oai cầu chú ý, Lý Liên Hoa mời hắn ăn một bữa cơm là có thể đem hắn dỗ dành xoay quanh.
Phương Đa Bệnh nghĩ, mình thật sự là không cứu được.
Mới vào giang hồ đã bị người ta lừa gạt.
Nhưng sau chuyện phần ngôi nhất phẩm, Lý Liên Hoa không tìm được thuốc trị bệnh tim, bên cạnh lại có thêm một người tên là A Phi. Phương Đa Bệnh liếc mắt một cái liền biết, quan hệ giữa hai người bọn họ không đơn giản.
A Phi kia khẳng định là tình địch của hắn.
Hắn biết trên người Lý Liên Hoa cất giấu bí mật, trong lòng cất giấu chuyện, nhưng đối phương vẫn không chịu nói cho hắn biết, hết lần này tới lần khác A Phi lại đối với chuyện của hắn rõ ràng, làm cho Phương Đa Bệnh mỗi ngày giậm chân, ghen tuông kháng nghị.