Trải qua hai người đầu bốc bài đầy sóng gió, cuối cùng cũng đến lượt người thứ ba.
Song Ngư mạnh dạn chọn sự thật.
"Để người bên cạnh đặt câu hỏi cho mình."
Cậu lập tức nhìn sang Bảo Bình bên cạnh, Bảo Bình hiểu ý lắc đầu từ chối, Song Ngư sáng mắt nhìn sang người bên cạnh còn lại.
"Sư Tử, em hỏi anh đi!"
"Ờm..." Sư Tử bối rối chống cằm suy tư, rồi chậm rãi hỏi cậu.
"...Anh thích em từ khi nào vậy? Anh không bao giờ nói nên em cũng không hỏi, giờ có dịp nên em hỏi thôi."
Song Ngư nghe xong lại lộ vẻ ngại ngùng như thiếu niên mới biết yêu trái tim đột nhiên rạo rực, nhìn 'real' hơn hồi nãy nhiều.
"Nói em không tin chứ...Còn nhớ hồi em tham gia hội thao trường năm lớp mười không, anh đang không hứng thú với ai mà nhìn em cái kiểu bị dính vô luôn á, mê nhất lúc em chơi cầu lông luôn, vừa nghiêm túc vừa dễ thương, mê đắm đuối luôn, sao cũng không dứt được, càng nhìn càng thấy thích, anh hồi đó biết ngay sét tình yêu đánh trúng anh rồi, lượn lờ bắt chuyện trước mặt em hoài mà em không thèm để ý, buồn lắm đó nha!" Song Ngư khoanh tay khoanh chân lộ vẻ giận dỗi.
Sư Tử đỏ bừng mặt."Ỏoo."
"Dữ vậy sao?"
"Ngọt quá, hỏi sao lúc nào cũng thấy phiu tơ trái tim hồng phấn bắn biu biu dính trên mặt."Hội bạn không nhai nổi viên kẹo đường này nên trêu chọc, nếu mà nuốt xuống bụng, không chừng còn bị tiểu đường.
...Bạch Dương bốc trúng lá massage cho người được mọi người chỉ bất kì, tất nhiên phải massage cho Nhân Mã rồi.
Kim Ngưu thì có hơi đen một chút, dính phải câu hỏi không trả lời nổi, bị phạt một hai ly.
Song Tử vẫn tốt, dội thêm một chậu cơm chó thơm nức mũi cho anh em bạn bè.
Cự Giải và Sư Tử tiếp tay đặt thêm hai chậu.
Chơi thêm năm vòng nữa, vòng này đã là vòng sáu, cũng đồng nghĩa phải uống bốn ly rượu nếp nếu không làm, tăng tính thử thách ác liệt không thể từ chối.Đến Xử Nữ bỗng đen hẳn đi, phải đăng story công khai ẩn ý nhớ người yêu cũ, anh muốn uống phạt rượu nếp nhưng bị Kim Ngưu ngăn cản, bảo rằng vòng trước đã uống bốn ly rồi, Xử Nữ khó xử, mặc dù ngoài miệng Kim Ngưu nói đăng, nhưng sắc mặt căng hơn cả Ma Kết và Bảo Bình cộng lại.
Xử Nữ run lẩy bẩy đăng story, điện thoại mọi người xung quanh đều vang lên tiếng thông báo Xử Nữ đã đăng tin mới."Bao, bao giờ mới được xoá?"
"...Chắc là, sau khi kết thúc trò chơi?" Nhân Mã cũng khó xử nói.
"Tiếp tục chơi đi, đều là người lớn rồi, dăm ba người yêu cũ ghen tuông vớ vẩn cái gì." Kim Ngưu uống một ngụm rượu.
Bảo Bình:...Em bé Bảo Bình đây.
Phải nói có vài người thực sự là hố đen của trò chơi, Xử Nữ và Nhân Mã toàn dính lá bài đen hơn mọi người rất nhiều.
Đã thế còn toàn về tình yêu.Xử Nữ nhìn lá bài trên tay mình, nảy sinh xúc động muốn ném đi, bực bội hỏi Nhân Mã.
"Cậu mua bộ bài kiểu gì toàn tình yêu thế!?"
Nhân Mã cũng rất bực bội về những lá bài mình gặp.
"Bộ bài này toàn tình yêu chứ còn cái gì nữa!? Tưởng hóng hớt được chuyện của các cậu mới mua, ai ngờ người dính xui xẻo lại là bản thân đâu!"
"Xào bài, xào bài lại đi, sắp tới lượt tớ rồi, tớ không tin lần này không bốc được lá nào đàng hoàng!"
Quả nhiên, hố đen thì vẫn mãi là hố đen.
Nhân Mã lặng như tờ nhìn nội dung trên lá bài mình cầm.
Gọi điện cho người yêu cũ nói nhớ nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] Short Story
Ficção AdolescenteCác mẩu truyện ngắn tuỳ ý tưởng của mình về 12 cung hoàng đạo. -Ở đây có sự vui tươi- Author: T.B.N P/s: Bìa cũ mình chưa có thời gian làm đàng hoàng lại=)