Nhân Mã đi gặp khách hàng vào thứ năm và sẽ về vào thứ bảy, trong nhà chỉ còn Bạch Dương, cậu xin bạn gái cho đám bạn thân vô nhà hát karaoke cho đỡ buồn, Nhân Mã cũng rất sảng khoái đồng ý. Thấy cô đồng ý cậu đã ngay lập tức a lô cho mấy thằng hàng xóm cùng tầng và dưới lầu hai mươi.
"Anh em nghĩ cách gì xin mấy bả đi, chứ bên tao là ô kê la rồi đó." Bạch Dương vừa nghe điện thoại vừa ăn trái cây.
"Tao xin rút lui bữa này, bên trên giao nhiều việc quá chưa làm xong, phải ở nhà canh điện thoại khách hàng nữa." Giọng của Bảo Bình đầy bất đắc đĩ.
"Buồn dữ."
"Mấy giờ thế?" Xử Nữ hỏi.
Bạch Dương trả lời cậu:"Tám giờ được không, tầm trước giờ đấy ăn cho chắc bụng để còn biết đường về."
Vừa dứt lời, cả đám trong cuộc gọi đã nghe rõ rành giọng của Thiên Yết gọi í ới bạn gái.
"Bấy bì của anh ơii, anh đi hát karaoke được không ạaa?"
"Đéo, ở nhà cho bố."
Sự cục súc của Cự Giải đâm xuyên thủng màn hình chọt vào lỗ tai của mỗi người.
Thiên Yết đột nhiên không nói gì nữa, chỉ nghe thấy âm thanh đứng dậy khỏi ghế sofa và bước đi dần xa, có lẽ cậu để lại máy trên bàn phòng khách. Trong cuộc gọi cũng rất im lặng, nín thở chờ đợi người về.
Hai phút sau, tiếng của Thiên Yết truyền tới nghe rất hớn hở vui vẻ.
"Hát tới mười giờ thôi nha, tao được đi rồi!"
"...Mày làm cách nào thế?" Song Ngư bối rối.
"ĐỈ MÁ THẰNG CỜ HÓOOO!"
Một tiếng chửi ngập tràn sự xấu hổ như loa phóng thanh từ nhà bếp trong nhà của Thiên Yết thét lên át đi cả câu hỏi của cậu.
Thiên Yết vẫn cứ là mặt dày, cười tủm tỉm hỏi lại Song Ngư.
"Chú em còn muốn biết hông?"
"Dạ thui anh, em cảm ơn."
"Ủa Ma Kết sao không nói gì nãy giờ thế?"
"À, đang nhắn tin nói với người yêu, đợi tí xem được không." Ma Kết điềm đạm đáp lại.
...
Cuối cùng những người đàn ông cũng xin được đi hát, nhưng với điều kiện chung là mười giờ về, thằng nào cũng vỗ ngực tự tin bảo không vấn đề gì với người yêu.
Đúng tám giờ, chuông cửa nhà Bạch Dương reo lên, cậu hứng khởi mở cửa thấy đông đủ thiếu mỗi Bảo Bình ở nhà làm việc.
"Vào đê vào đê, nay uống tí rượu nhẹ cho nó thư giãn!"
...
Chín giờ tối.
"EM ĐI QUA THUNG LŨNGGGG..GGGG.....LỦNG ỦNG ỦNG HÚ HÚUUU!" Bạch Dương ôm micro cong lưng ngả về sau, quỳ trên sàn hú hét.
"Chết chưa, thần cồn bắt đầu rồi, bạn mày kìa cu ra nhận đi." Ma Kết nhấp một ngụm rượu thì thầm với Thiên Yết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] Short Story
Fiksi RemajaCác mẩu truyện ngắn tuỳ ý tưởng của mình về 12 cung hoàng đạo. -Ở đây có sự vui tươi- Author: T.B.N P/s: Bìa cũ mình chưa có thời gian làm đàng hoàng lại=)