"Beomgyu ah,sắp tới sẽ có một buổi biểu diễn dưới sân để chúc mừng các thầy cô ở trường á!Cậu có muốn tham gia sắp xếp cùng tớ không"- Yeonjun vui vẻ thông báo tin
Nhận được cái gật đầu cùng với nụ cười ấy,Yeonjun mới thở phào nhẹ nhõm vì trước đây chưa từng có ai phụ trách công việc này ngoài Soobin
Công việc của Beomgyu là xem những phần biểu diễn của từng bạn học rồi xét chương trình phù hợp vì các giáo viên cũng ở đó.
Mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường,cho đến khi người ấy-Kang Taehyun bước lên sân khấu.
Hắn mặc mộ bộ đồ bó với chiếc áo khoác da bề ngoài.Cùng với đôi găng tay bao bọc toàn phần tay của hắn.Hắn đang cầm một chiếc guitar,không nhầm đâu là guitar đấy.Beomgyu rất thích guitar,anh luôn chơi guitar những lúc rảnh rỗi nên khi thấy hắn cầm trong tay thứ mình thích.Beomgyu đã không ngần ngại mà sáng mắt lên dõi theo hắn.
Ôi trời..cái cách mà hắn gảy từng nốt nhạc cùng với giọng hát ấy.Nghe ngọt ngào và cũng có phần siêu ngầu trong lời bài hát.Rồi hắn từ từ cởi đôi găng tay ấy ra theo lời dạo nhạc.Ah..đôi bàn tay ấy,chứa những đường gân làm say mê lòng người.Beomgyu thấy vậy mà mặt đã đỏ dần,vô thức mà cười.
Kết thúc buổi xét văn nghệ,chắc chắn là Kang Taehyun được vào rồi!Hắn làm Beomgyu say đắm đến vậy mà.Cùng với hắn cũng bao gồm những thành viên mà Beomgyu thấy ổn nhất.
Bây giờ cũng đã tầm 6 giờ rưỡi tối,Beomgyu,Yeonjun và Soobin đã có mặt tại sân trường,xếp những hàng ghế để dành cho các khán giả ngồi.Không lâu sau đó sân trường đã chật ních nữ sinh vì họ nghe nói có Kang Taehyun biểu diễn.Mỗi bàn sẽ có cả bia,rượu và cả nước trái cây dành cho những người chưa biết uống rượu bia để chúc mừng các thầy cô giáo.
Khi các nữ sinh đã gào thét vì Kang Taehyun sắp biểu diễn thì Yeonjun nói nhỏ với hai người
"Này hay chúng ta uống rượu đi ha?Phải tự thưởng chứ?"- Yeonjun cười gian
"Ah?Yeonjun nay bạo vậy?"- Soobin dần dần cũng mỉm cười.Hai người họ gần như đồng ý với nhau vậy.Rồi quay sang nhìn Beomgyu với vẻ mặt khó hiểu.
"A!Không được đâu,tớ không uống được rượu"
"Thử đi Beomgyuu,làm người mà chưa thử uống rượu là phí lắm áa"- Yeonjun năn nỉ Beomgyu cùng với ánh mắt đó làm cho Beomgyu khó khăn chọn lựa.
"Ah được rồi chỉ một ngụm thôi ha?"
"Yaaa!! Thế mới là Beomgyu đây chứ"- Cả hai người vô thức nói cùng nhau.
"Ư..Soobinie là đồ xấu xa huhu"- Yeonjun gục xuống bàn
"Hứ Yeonjunie mới là đồ xấu xa đấy.Đâu đâu cái kiểu..say rồi nói xấu người ta thế hảaa"- Soobin giờ cũng chóng mặt,quay cuồng
"U..Beomgyu đâu rồi sao..không thấy nói gì vậyy.."- Yeonjun nói thầm với Soobin
Hai người họ mắt nhắm mắt mở quay qua thấy Beomgyu đã gục ở bàn từ lúc nào.Anh không thốt lên lời mà nằm im thin thít.
"Trời..Hai bọn mình say rồi..để em gọi một người đem Beom về nhaa.."- Soobin ngước nhìn xung quanh chọn một người lạ.
"Ah..Cậu ơi cậu giúp mình đưa bạn này về nhaa...?Tụi mình say quá không đưa được đâu.."- Nói xong Soobin chắp tay cảm ơn người ấy rồi lôi Yeonjun về.
"Gì nữa đây..Hôm nay đã có mấy ngàn người đòi mình đưa về rồi."- Người ấy thầm nghĩ.
"Nhưng bỏ mặt lại cũng tội ha?Đằng nào cũng là học sinh mới mà."- Nghĩ rồi người ấy vác Beomgyu lên bế kiểu công chúa.
Ôi trao,ở phía này có thể nghe thấy tiếng xì xào của các nữ sinh khi bắt gặp Beomgyu được bế kiểu công chúa.
"Ư..Hừm??.."- Beomgyu ngước đầu lên với một bên mắt nhắm một bên cố mở.
Ah..Là Kang Taehyun đây sao ta??Nghĩ xong anh liền mở mắt to lên vòng hai tay ôm cổ Taehyun để nhìn rõ khuôn mặt này hơn.
Thấy Beomgyu nhíu mắt khó khăn nhìn người đang bế mình.Taehyun chỉ cười rồi thở phào.
"Này Beomgyu à,tôi đã đưa cậu về rồi mà cậu không ngồi im được sao?"- Taehyun nói với vẻ dịu dàng.
"Hửm,Taehyun á hả...?Gì vậy.."-Beomgyu đã quá say rồi,cậu không ý thức được nữa liền gục vào lòng hắn.
Thấy Beomgyu khá say đắm mùi hương trong lòng mình.Taehyun liền để lộ ra nhiều pheromone ra để Beomgyu dễ chịu hơn.
"Được rồi,Beomgyu à.Nhà cậu ở đâu thế?"- Hắn thì thầm vào tai cậu
"Hả..Nhà nào chứ tôi không biết mà.Để im cho tôi ngủ hic"- Nói rồi Beomgyu rúc vào lòng hắn sâu hơn.
"Haiz chịu cậu đấy."-Taehyun nói xong rồi liền nghĩ ra một chỗ.
Nhà nghỉ.
Hắn đặt cậu xuống giường rồi đi tắm rửa vì hôm nay hắn đã ra mồ hôi khá nhiều.
Sau khi tắm xong,hắn để lộ nửa trên không có tấm vải nào.Lộ ra cơ thể cường tráng,to cao của hắn.Phần dưới được che lại bằng một chiếc khăn quấn quanh hông.Dưới cổ cũng được quấn một chiếc khăn để ngăn những giọt nước rơi xuống..Có lẽ đây là thói quen của hắn.
Nhưng mùi hoa sữa thơm này ở đâu ra vậy nhỉ?
_________________________________________•10h36 - 8/8/2023
-Húu,chap sau chắc chắn sẽ có H nên nếu không thích có thể skip nhaa
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu] kang taehyun thế mà hẹn hò với choi beomgyu? (ABO)
RomanceHành trình theo đuổi người từng thích hắn của kth liệu có thành công ?! side:soojun •H