Nay hắn ngầu thực sự đấy.Hắn luôn tập trung,tỉ mỉ trong môn bóng rổ này,giá như học tập hắn cũng như này thì tốt biết mấy.Những giọt mồ hôi giờ cũng đang lăn trên gò má càng tô nên sự hoàn mĩ của hắn.Nóng bỏng thật đấy.
Anh cứ đứng đó,đôi mắt thì lướt theo hướng hắn chạy, dường như sự quyết tâm mấy ngày của anh vụt biến mất vậy.Anh như muốn được thích hắn thêm một lần nữa.Nhưng vết thương vẫn còn hắn trên cổ anh khiến anh phải khựng lại nhìn qua bên Soobin.
Hắn dù tập trung như thế nhưng vẫn luôn để ý từng chút một.Anh đang làm gì,anh đang nhìn ai cũng như anh đang có đang vui không.Lúc mà ánh mắt ấy không dành cho hắn nữa.Hắn như tiếc nuối mà mạnh bạo dành bóng của đối thủ.Đến lúc gần đến rổ,hắng quay lại thật nhanh nháy mắt về phía anh rồi đúp quả bóng vào rổ trông rất ấn tượng.
Các nữ sinh đều đang la hét vì không biết Taehyun đã dành cái nháy mắt ấy cho ai.Nhưng với Beomgyu thì anh khó chịu vì anh đã nghĩ rằng nó dành cho một ai khác đã được hắn để ý đến.Nhưng nghĩ lại...anh làm gì có quyền ghen vì anh đâu phải phải người mà hắn yêu..?
"Ahh!!Beomgyu à cậu nghĩ gì thế.Mặc kệ hắn chứ ai cũng có người mình yêu mà"- Beomgyu lẩm bẩm nhưng trong lòng cậu thì tổn thương lắm.Vì cậu vốn muốn ở bên hắn mà..
"AHHH!!CHÌN CHÁ? TẠI SAO SOOBINE CỦA TUI LẠI THUAA!!"- Yeonjun hét lên khiến Soobin cũng giật mình quay lại mà cười đểu Yeonjun.Tưởng Yeonjun đến đây chỉ để cười nhạo Soobin vì thua ai ngờ người ấy lại hiếu thắng hơn cả Soobin.
Đến giờ nghỉ ngơi,các cô gái chạy ầm xuống mà đưa khăn,nước cho Taehyun nhưng hắn thì chẳng thèm để ý,thậm chí mắt hắn còn đang liếc về phía ai đó.Yeonjun thì đương nhiên lao về phía Soobin rồi.Về Beomgyu thì anh đứng lại nhìn các cô gái ấy.Lòng anh lại bất chợt nghĩ đến cái ngày hôm ấy.
Lúc ấy gần như đông lắm,toàn là người hâm mộ Taehyun thôi.Anh cố mãi mới chen vào và may mắn được Taehyun cầm trúng chai nước.Lúc đó anh đã hét ầm lên trong sự vui sướng đó.Những kỉ niệm ấy cứ mãi lưu luyến trong đầu anh vậy.
"Này nước của tôi đâu?"- Taehyun lại gần phía Beomgyu đang đơ người giữa đám đông.
"Nước gì?Không có nước cho cậu đâu"- Nói rồi Beomgyu hậm hực bỏ sang chỗ Yeonjun đang véo má Soobin.
"Cậu ý giận à...sao mà dỗi cũng đáng yêu vậy."- Kang Taehyun đã quá mê Beomgyu rồi.Anh làm gì hắn cũng cho là đáng yêu hết.
"Nè nè bé à đau quá mà"- Soobin hai tay cầm tay của Yeonjun đang mạnh bạo véo má của anh.
"Đau có đau bằng tim tôi lúc anh hét vào mặt tôi không?"
"Nèe bé à anh lỡ tay mà đang ngồi tự dưng bé dọa anh giật mình chứ bộ..."- Soobin phồng má quay qua hôn lên tay Yeonjun.
"Này đừng có chối- Ah! Beomgyu à nãy cậu đi đâu thế chả thấy cậu đâu nhỉ hì..."- Yeonjun nhanh chóng rút bàn tay vốn đang được bờ môi của soobin âu yếm làm Soobin cứ liếc Yeonjun mãi
"Thái độ gì đấy?"- Yeonjun quay lại,nhếch bên lông mày.
"Không có màa huhu chả thương em"- Soobin nũng nịu dụi dụi đầu vào tay Yeonjun.
"À nãy cậu chạy nhanh quá chả thấy bóng dáng đâu"- Beomgyu vẻ mặt khinh bỉ nhìn Soobin đang làm nũng.Thật
sự mấy đứa yêu nhau đều bị như này sao?"Thôi chúng ta mau chóng lên lớp đi hết giờ giải lao rồi"
Lên lớp đã thấy hắn đang ung dung ngồi,thấy ngứa mắt quá nên anh liếc đểu hắn một cái.
"Này liếc ai thế hả?"- Hắn nhìn vào chiếc má vốn đang phồng hẳn lên.
Không nhận được phản hồi khóe miệng hắn dần cong lên.
"Tý đi ăn kem đi,tôi bao"
"Sao cậu không rủ mấy bạn nữ sinh ý?"- Beomgyu đáp ngay trong lúc đang gục mặt xuống bàn.
"Thích đi với Gyu thôi"- Hắn nhéo chiếc má đang phồng lên của cậu rồi cười.
"Nè đauu tránh ra đi đồ học dốt"- Beomgyu gạt ra rồi bực tức nói
"Thế Gyu đây có đi không ta?"
Nhận được cái gật đầu miễn cưỡng của anh,hắn chỉ cười rồi lấy bàn tay to lớn của hắn xoa đầu cậu làm tóc cậu xù hết lên.
"Ah nay cô vào trễ,xin lỗi các em nhiều nha" và thế là lớp học lại trở lại như thường ngày.
_________________________________________21h01 - 17/8/2023
-Hìi xin lỗi mọi người vì lên chap muộn nhaa dạo nì tớ bận quáa
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu] kang taehyun thế mà hẹn hò với choi beomgyu? (ABO)
RomanceHành trình theo đuổi người từng thích hắn của kth liệu có thành công ?! side:soojun •H