Trong lòng hắn hiện tại đã có người khác rồi.Anh không còn cơ hội nữa.Lần này là thật,anh quyết với bản thân nên từ bỏ hắn một cách mạnh mẽ.Ban đầu anh nghĩ hắn cho anh cơ hội vì hắn cũng thích anh.Ai ngờ đâu đó chỉ là cách để hắn thử với anh xem hợp lý không rồi làm quen ai kia hoặc hắn đã chán ngắt cái tính cách này của anh.
Sáng hôm sau vẫn như thường lệ.Anh đến sớm rồi ghé qua lớp Soobin cùng Yeonjun.Thấy sắc mặt anh hôm nay ổn Yeonjun mới thở phào nhẹ nhõm vì hôm qua mới gặp Taehyun khoác vai ai kia.Nghĩ rằng anh sẽ tổn thương lắm nhưng bây giờ nhìn anh trông vô cùng ổn.
.
.
.
"Beomgyu à em có thể ra lấy tập tài liệu thầy để trong phòng giáo viên được không?"- Nói rồi anh lon ton mà đi lấy liền,trong lòng còn khá vui vì thầy tin tưởng anh,một phần còn lại thì cũng hơi buồn vì hôm nay cũng vậy.Hắn một lần nữa không nói chuyện với anh.Đang bê một tập tài liệu vô cùng dày và to.Đến annh cũng không nghĩ là sao nó lại nhiều đến vậy nên mặt anh hiện tại đang nhăn nhó vô cùng.
Bụp!đầu anh hình như đã đập vô ai đó rồi.Bởi hai đôi mắt anh gần như bị bao phủ bởi đống tập tài liệu dày cứng kia nên không thể thấy người đang đứng trước.
"Aiss..Đau quá.."- Anh ôm đầu mà lẩm bẩm.Nghĩ đến người cũng bị đâm vào anh ngước đầu lên.
"Ah!cậu có sao không tớ xin lỗi!"- Trước mặt anh là một người có mái tóc vàng óng,có lẽ đây là tóc tự nhiên của cậu ấy nên mới không bị nhà trường đuổi.Cậu đeo một chiếc kính đen cùng hai bên tai nghe đang đeo sẵn trên tai.
"Ah..tớ xin lỗi tớ không cố ý.."- Nói rồi anh nhìn xuống dưới,tập tài liệu giờ đã bị rớt lung tung.
Anh vội vàng mà nhặt lại hết thì chạm vào tay ai kia.Là cậu ấy?Cậu cũng tham gia giúp anh nhặt giống như một lời xin lỗi vì nãy nghe nhạc căn bản cũng không để ý đến anh.Tốt tính thật đấy.
"Tớ cảm ơn nhiều nha giờ tớ về lớp đây"- Đang định đi thì cậu cầm lấy tay anh rồi cầm lên một nửa đống tài liệu ấy.
"Tớ cầm giúp nhe,đằng nào tớ cũng đang rảnh"- Cậu ấy nở một nụ cười ôn nhu với anh.
"Ừm...Cảm ơn cậu"
.
.
.
Đến gần lớp anh đang định bảo để anh cầm vào cho thì cậu ấy đi trước anh một bước.Hai người cứ thế mà đi vào lớp.Tự dưng xuất hiện một người kì lạ,anh còn là người ít kết bạn.Thấy thế hắn đang ngồi dưới lớp mở mắt ra mà nhìn chằm chằm vào người kia.Ánh mắt ấy nhọn như viên đạn giống cách mà hắn nhìn anh từ lần đầu vào lớp.Nhưng nó sắc nhọn hơn nhiều.
Sau khi đưa tài liệu thành công anh còn cúi đầu cảm ơn cậu ấy nữa chứ.Cơn ghen tuông trong hắn bùng lên.Bây giờ chỉ muốn ra cướp lấy anh đi thôi.
Vào giờ về hắn định ra mở lời với anh vì trong giờ học cứ đắn đo mãi không biết bắt chuyện gì.Sắp chạm đến bờ vai nhỏ của anh thì bỗng xuất hiện một người lạ mặt.
"Ah?là cậu à sao cậu lại ở đây"- Beomgyu hỏi người ấy rồi cười nhẹ.
"Tớ đợi cậu vì lúc nãy cậu làm rơi cái này"- Nói rồi người kia cầm lấy tay anh đặt một món đồ vào.
Thấy anh nào đẹp trai như thế mà muốn làm quen với Beomgyu.Yeonjun cười thầm vì đằng sau còn một người đang như sắp bốc lửa đến nơi.
.
.
.
"Chết tiệt!Hắn ta cầm tay Beomgyu còn xin số điện thoại nữa chứ!!Mà sao Beomgyu lại cho"- Hắn tức tối đập vào tường."Bình tĩnh đi Taehyun à tại mày không tạo ra cơ hội.Giờ đây bị cướp mất rồi còn gì nữa"- Kai an ủi nhưng trong lòng thì không nén được nụ cười.
"Agh!Bực quá giờ tao phải làm gì chứ!"- Nói rồi hắn bỏ đi để lại Kai đang ngẩn người ở đấy.
_________________________________________13h09 - 20/8/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu] kang taehyun thế mà hẹn hò với choi beomgyu? (ABO)
RomansaHành trình theo đuổi người từng thích hắn của kth liệu có thành công ?! side:soojun •H