Chương ii: Vô Tình

873 109 10
                                    

"Tạm biệt."

"Tạm biệt."

Tiếng chuông tan tầm xen lẫn với thanh âm lảnh lót, rời rạc dần tan ra khỏi cổng trường.

Haerin đang đứng đợi xe tới đón.

Buổi chiều tan học khá kẹt, có lẽ bác tài xế chưa đến kịp rồi. Haerin nhìn chiếc kim phút chạy chậm từng chút một trên tay mà không khỏi thở dài. Ánh mắt lơ đãng hướng về phía sau trường học. Có vài cặp sẻ nhỏ uốn lượn trên bầu trời, chúng tạo thành từng vòng cung nhỏ điểm lên cục bông gòn đang lơ lửng trên không. Khung cảnh yên bình khiến em mèo nhỏ này không khỏi thích thú.

Chợt đôi lông mày thanh tú nhíu chặt lại. Trước mắt em không còn cảnh những chú sẻ vui đùa bên nhau nữa, thay vào đó là gương mặt được phóng đại của Jun Kyo.

"Sao cậu còn đứng đây ?"

Đôi mi nhỏ thu liễm tầm mắt lại, bờ môi đỏ vốn dĩ mím chặt lại liền hé mở:

"Tôi đợi xe."

"Bao lâu nữa xe mới tới vậy ?"

"Không rõ. Đang kẹt."

"Hay tôi chở...."

"Bác !!"

Haerin đã thấy bóng dáng của chiếc xe thân quen từ xa. Em chạy lại chỗ chiếc xe đang đậu bỏ lại Jun kyo mặt đang tối sầm lại. Cô đang định đưa tay lên giữ lấy Haerin nhưng liền buông thõng xuống nắm chặt. Ánh mắt vô định nhìn theo hướng em rời đi.

.

.

.

_________

Chiếc xe nhỏ đã dừng lại trước một căn chung cư.

Bởi tính chất công việc của ông bà Kang cùng với sự thuận tiện về việc học của Haerin, em được chuyển tới một căn chung cao cấp nằm gần phía trung tâm. Ngoại trừ gần chỗ trung tâm thương mại chi chít những dãy đường phố nổi ăn uống thì có thể nói căn chung cư này chính là nơi ở lý tưởng. Bởi lẽ sự yên tịnh của nơi này là điều mà gia đình Haerin luôn ưu tiên.

Bước vào trong thang máy, Haerin theo thói quen cũ loay hoay tìm số tầng của phòng. Dù đi thang máy không biết bao nhiêu lần nhưng Haerin chưa sửa được cái tật mò số tầng cả.

Đặt nhẹ người trên chiếc giường êm, Haerin chỉ tiếc chưa thể ôm nó đến trường. Ánh mắt nhỏ mơ hồ nhìn căn phòng xinh xắn. Phòng của em theo tông màu dịu, gam vàng hoà sắc trắng làm nổi sự ấm áp của tia nắng chiều. Căn phòng nhỏ được đặt cạnh cửa sổ, nhìn ra bên ngoài liền thấy bãi biển kia nô nức khách đến du lịch.

Đằng xa xa ấy, tiếng thuỷ triều vỗ vào bờ thành từng nhịp vang vọng tới giấc mơ còn đang dang dở.

Daerin | Có nàng ma cà rồng muốn tập yêu em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ