Chương ix

524 90 4
                                    

Warning: Những sự kiện, giả thuyết bên dưới hoàn toàn không có thật. Không áp dụng bất kì giả thuyết chính gốc vào cốt truyện.

______________________

Hội thợ săn quỷ được thành lập vào thế kỉ thập niên cũ. Thời điểm nó còn tồn tại song hành với thế lực ma quỷ, những kẻ đứng đầu hội là lục đại thiên đế: Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ và Phong. Ở một thị trấn nọ có phong tục sáng đóng cửa tối đi làm, hội thợ săn quỷ lấy cái mác "Dẹp loạn lũ quỷ, trừ hại cho dân. Giết nhầm còn hơn bỏ xót", họ nói rằng những kẻ ở những làng mạc xa xôi đó được sinh ra từ ma quỷ, được chính bàn tay quỷ nuôi nấng lên. Dù có mưa bão, lũ lụt hay hoả hoạn, họ đều không sợ. Thậm chí, họ có thể cày cấy, làm việc suốt cả đêm mà không cần phải ngủ, sáng cũng không cần phải báo thức, tự khắc sẽ chôn mình vào trong nhà. Thế rồi trận tuyên chiến giữa hội thợ săn cùng lũ "quỷ" bắt đầu nổ ra từ đó. Những trận chiến vô danh vô nghĩa diễn ra liên tục khiến cuộc sống của nhân dân càng ngày càng bị đình trệ, có người mới biết cách cầm đao, cầm kiếm đã bị tống vào quân ngũ; hay là có những trẻ mới sinh ra đã bị tước đi quyền được lựa chọn cách sống, bị bắt đi ngay trong đêm bởi người của hiệp hội để chúng đào tạo thành những kẻ diệt quỷ chuyên nghiệp. Sự cám dỗ bởi những nguồn năng lực thần bí của lục đại thiên đế đã làm dấy lên 2 trường phái chính. Một bên theo trường phái hiện thực ( hay còn gọi là trường phái pháp quyền) và một bên theo trường phái tâm linh. Hai trường phái được sinh ra vốn dĩ đã mâu thuẫn bởi một kẻ quái dị. Người này đeo một cái mạng che nửa gương mặt, ánh mắt đen sâu hoắm tầm thường được chôn sâu dưới mái tóc bết dính chặt lên làn da nhăn nheo. Hắn cầm lấy cây trượng mục đứng trước toàn bản, hắn nói rằng nguồn năng lượng từ lục đại thiên đế chỉ là thứ tâm linh mê muội, thực chất chẳng có gì ngoài cuộc sống tầm thường cả. Kẻ quái dị đó còn cười khục khục sau khi kết thúc buổi diễn thuyết khiến mọi người ở đó đồng loạt bị đổ mồ hôi lạnh. Kì lạ thay, một trong số đó lại đồng tình với hắn, họ gật gù tin rằng những thứ bấy lâu nay xảy ra đều do họ ảo tưởng, phong tục của làng bên đó vốn dĩ tồn tại từ lâu đời, chưa hề gây hoạ cho ai, chỉ vì hiệp hội kia được thành lập cho nên mới xảy ra chuỗi sự kiện như vậy.

"Bọn chúng đang lợi dụng sinh mệnh của con người, rưới máu của con người để thức tỉnh dòng tộc ma cà rộng. Các người thật ngu ngốc vì đã tín nhiệm chúng. Giờ thì hay rồi, dòng tộc đó đã xuất hiện, chuẩn bị đón tai hại đến đi."

Nói rồi hắn biến mất hút như chưa từng tồn tại. Mọi người xung quanh nhốn nháo hết cả lên. Mãi cho đến khi nhà nước chính quyền được thành lập, hiệp hội kia mới tan rã vì bị phản động quá nhiều, trường phái tâm linh bắt đầu lẩn trốn đi thì mọi thứ mới trở về bình thường cho tới tận bây giờ. 

Kẻ quái dị vẫn là một bí ẩn chưa hề có lời giải đáp. Với cái mạng che nửa mặt kì cục, làn da nhăn nheo cùng đôi mắt đen sâu hoắm đã để lại một ấn tượng kì dị với loài người ở bấy giờ. 

-Renggg--

Hanni choàng tỉnh dậy. Điện thoại ở trên mặt bàn bỗng nhiên đổ chuông, rung lên bần bật. Trên trán lấm tấm mảng mồ hôi lạnh, hình ảnh của kẻ quái dị vừa rồi mơ hồ hiện lại khiến đầu cô đau như búa bổ. Hanni day hai bên thái dương, thần người một lát trong tiếng điện thoại đang kêu nheo nhéo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Daerin ] Có nàng ma cà rồng muốn tập yêu em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ