Trên một forum ẩn danh:
【 Xin được giúp đỡ, 22 tuổi lần đầu yêu đương, bạn trai đối xử với tôi rất tốt nhưng tôi lại luôn có cảm giác không thật, như vậy là bình thường không? 】
No.0| chủ thớt: Như tiêu đề, bản thân tôi 22 tuổi lần đầu yêu đương, có thể là bạn trai quá tốt, làm tôi luôn có cảm giác không thật, giống như một giấc mơ đẹp có thể sẽ tỉnh lại bất cứ lúc nào...... Làm tôi rất bất an.
Bạn bè đều nói là do tôi lần đầu tiên yêu đương, không có kinh nghiệm nên mới lo được lo mất như vậy, qua một thời gian sẽ tốt hơn. Cho nên tôi muốn hỏi mọi người một chút, lần đầu tiên yêu đương cũng sẽ có tình huống như này sao, với lại mọi người có ý kiến gì tốt không? Thật sự quỳ cầu kinh nghiệm yêu đương, làm ơn!
No.1| cư dân mạng ẩn danh 2333: Má ơi, độc thân 30 năm, đột nhiên phát hiện tui còn thảm hơn cả chủ thớt, lầu dưới tới thay tui đi!
No.2| cư dân mạng ẩn danh 7438: Từ đã, chủ thớt chưa nói tình hình cụ thể là cái gì, như vậy sao đưa ra ý kiến được?
No.3| cư dân mạng ẩn danh 1234: Tui chỉ muốn biết bạn trai rất tốt mà chủ thớt nói tới tốt bao nhiêu thui /móc mũi/
No.4| chủ thớt: Trả lời lầu 2 và lầu 3, thật ra tôi mới quen bạn trai chưa được một tháng, các mặt khác của anh ấy đều rất ưu tú, ưu tú hơn tôi rất nhiều! Hơn nữa anh ấy cũng rất đẹp, là thật sự rất đẹp! Là vẻ đẹp hoàn toàn phù hợp với thẩm mỹ của hầu hết mọi người! Sau đó tôi lại là kẻ mê cái đẹp...... Ngay từ đầu tôi cũng không nghĩ rằng anh ấy sẽ chủ động theo đuổi tôi, giống như đang nằm mơ vậy, tuần trước anh ấy đột nhiên tỏ tình với tôi, nói đúng hơn là anh ấy nói yêu tôi từ cái nhìn đầu tiên, vì thế đầu óc tôi nóng lên, tôi đồng ý anh ấy rồi...... Nhưng thời gian chúng tôi quen biết nhau cũng chỉ mới được hơn mười ngày, tóm lại là giống như đang nằm mơ vậy á!
Xin lỗi, tôi nói năng có hơi lộn xộn, đến nỗi mọi người hỏi bạn trai tôi tốt bao nhiêu...... Chính là từ ngày quen tôi, hôm sau anh ấy bắt đầu chủ động theo đuổi tôi, mỗi ngày đều sẽ chờ tôi tan làm, có đôi khi sẽ tặng hoa, có đôi khi sẽ tặng đồ uống và bánh kem cho tôi. Tuần trước anh ấy tỏ tình với tôi, còn nhờ các đồng nghiệp làm tôi bất ngờ, dẫn tôi đến nhà hàng mà tôi vẫn luôn muốn đến nhưng lại không dám! Hơn nữa sau khi tôi đồng ý lời tỏ tình của anh ấy, anh ấy không chỉ mỗi ngày đều đúng giờ đưa đón tôi đi làm tan làm, còn thường xuyên hỏi tôi muốn ăn cái gì rồi anh ấy sẽ tự mình làm bữa sáng tình yêu! Anh ấy thật sự rất tốt, vừa săn sóc vừa dịu dàng, tất cả mọi người đều nói tôi thật may mắn khi có một người bạn trai như vậy.
No.5| cư dân mạng ẩn danh 1234: Nhìn lầu trên trả lời, tui chỉ muốn nói.....Chủ thớt à, cô đọc tiểu thuyết ngôn tình nhiều quá hả? Bạn trai như vậy thật sự tồn tại sao?! Tui ghen đó!!
No.6| cư dân mạng ẩn danh 2333: Tui cũng ghen! Tò mò chủ thớt quen biết với bạn trai như thế nào? Tui muốn thử xem tui cũng có thể thoát khỏi độc thân không!
No.7| chủ thớt: Trả lời lầu trên, lúc tôi đi làm thì mới làm quen bạn trai tôi, sau khi tốt nghiệp tôi vào làm việc ở ngân hàng, anh ấy tới ngân hàng của tôi để xử lý công việc, vừa lúc là tôi tiếp đón. Lúc ấy tôi cũng không ngờ rằng anh ấy sẽ chủ động theo đuổi tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HxH] Mỗi ngày bạn trai đều mơ ước niệm của tôi
RomanceHán Việt: Nam bằng hữu mỗi thiên đô tại ký du ngã đích niệm năng lực Tác giả: Ác Ma Nãi Trà Tình trạng bản gốc: Hoàn chính văn ( còn phiên ngoại) Tình trạng bản edit: đang lết