Chương 2: Tiến triển quá nhanh

345 49 6
                                    

"Chào buổi sáng, Cookie, bạn trai lại đưa em đi làm hả?"

Cookie vừa bước vào văn phòng, nghe thấy đồng nghiệp chào hỏi, vì thế cười trả lời, "Đúng vậy, chào buổi sáng, Alicia."

"Ai da, bạn trai em tốt thật đó, ngày nào cũng đưa đón em đi làm tan làm." Cô gái tên là Alicia có một mái tóc dài màu hồng nâu, đôi mắt màu lam nhạt, tuy chỉ lớn hơn Cookie mấy tuổi, nhưng đã kết hôn từ mấy năm trước. Lúc này cô dùng giọng điệu rất là hâm mộ, nói, "Vị kia trong nhà chị, nhiều năm như vậy cũng chỉ đưa đón chị mấy tháng lúc chị mang thai."

"Vậy cũng tốt mà." Cookie ngồi vào ghế làm việc, ngân hàng buổi sáng chỉ mới mở cửa nên người đến cũng không nhiều lắm, cô nhìn vị trí trống không bên cạnh, kỳ quái nói, "Sarah đâu, hôm nay cô ấy không tới sao?"

"Chị không biết nữa, cô ta không nói với em hả?" Alicia lắc đầu, "Chị cảm thấy gần đây cô ta đã thay đổi rồi, ai biết được."

"Không có ạ, cô ấy không nói với em." Cookie tò mò hỏi, "Phải không, nến chị nói vậy, hình như cũng có thật. Có lẽ là nhà cô ấy xảy ra chuyện, không muốn để cho người khác biết."

"Hừ, trong nhà cô ta có thể có chuyện gì được chứ. Cô ta sống một mình mà, nhà cũng không ở đây." Alicia đồng ý, "Em không biết đâu, gần đây chị phát hiện......"

Cô nói, nhìn xung quanh một chút, sau đó sát vào tai Cookie, nhỏ giọng nói, "Gần đây chị phát hiện, cô ta hay đi cùng với mấy người mặc tây trang đen, chị đoán có thể là...... Em hiểu chứ, đấu giá sắp bắt đầu rồi."

Alicia không nói rõ, nhưng Cookie lập tức hiểu những gì cô muốn biểu đạt.

Cuộc đấu giá Yorkshin sắp bắt đầu rồi, mọi người trên khắp thế giới đều sẽ tụ tập về đây. Đến lúc đó, Yorkshin làm ban tổ chức sẽ trở thành tiêu điểm của mọi người, nghênh đón những nhân vật nổi tiếng và khách khứa đến từ khắp nơi. Cho nên lúc này, đó là quãng thời gian mà thành phố này bận rộn nhất.

Mà mấy người mặc tây trang đen theo như lời của Alicia, lại là những nhân vật mấu chốt phụ trách toàn bộ cuộc đấu giá trong thành phố —— thành viên của các tổ chức lớn và các bang phái.

Yorkshin là một thành phố cảng nằm ở phía tây đại lục Yorbian, thương nghiệp cực kỳ phát triển. Mà rất thú vị chính là, đứng sau thành phố này, hoặc là nói người cầm quyền chân chính, chính là do 'Thập lão đầu' cầm đầu các bang phái lớn.

Mọi người sinh sống ở nơi này đều đã từng nghe qua một ít chuyện bí ẩn, lúc thị trưởng Yorkshin hiện tại của bọn họ đang tranh cử, tuyển thủ tranh cử có tận sáu người là đến từ những bang phái đó.

Lại kết hợp với sự nổi tiếng của cuộc đấu giá và đặc sắc của thành phố là có thể biết, nơi đây là một thành phố như thế nào. Bề ngoài nhìn như là ngăn nắp, sau lưng lại nảy sinh vô số hắc ám. Nếu hỏi dân bản xứ, nên làm cái gì để có thể nổi bật ở đây, khả năng mười người thì có chín người đều sẽ nói rằng, gia nhập những bang phái đó đi, đặc biệt là mười bang phái đại biểu cho 'Thập lão đầu'.

Ở Yorkshin, mấy người mặc tây trang đen giày da đeo kính râm đó, là đại diện cho quyền lực và tiền tài. Làm người bình thường, thật sự rất khó có thể gia nhập hoặc tiếp xúc với bọn họ.

[HxH] Mỗi ngày bạn trai đều mơ ước niệm của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ