Warning: Dirty talk, điều quan trọng nói lại 3 lần. Dirty talk, Dirty talk, Dirty talkkkkk. Nó tục kinh dị vì từ ngữ không được văn minh, mị đã cố nghiêm túc mà tiết chế lại nên miễn trừ trách nhiệm hình tượng Hwang chồn và Kim cún sụp đổ ngay giây phút hai nó cất lời say hi. Và chữ nghiêng là âm thanh của video nhá. Hãy cùng nhau enjoy cái momment cực cháy nhất dàn pỏn của mị nào.
---
Hwang Hyunjin thích gọi bạn trai nó là "bí mật nhỏ" vì nghe nó mới tình thú làm sao và em cũng chẳng ý kiến gì với biệt danh mà Hyunjin đặt nên nó cứ thế mà gọi thành quen.
"bí mật nhỏ" là một bếp trưởng dễ thương tại chuỗi nhà hàng L&J, còn Hyunjin thì là một blogger chuyên về cún, thỉnh thoảng cũng chia sẻ về vài bộ phim. Dù sao thì thu nhập của nó cũng trên mức tạm chấp nhận, đủ cua bếp trưởng Han là được rồi.
--
Hô hấp tưởng chừng như dừng lại trước quang cảnh trước mắt Hyunjin. Bởi, trước mắt nó là bí mật nhỏ - Han Jisung đang ra sức phun ra nuốt vào vật nóng bỏng kia.
Đây không phải là lần đầu nó ngắm em thổi kèn nhưng cảm giác nó lạ lắm. Như thực mà lại không thực.
Bình thường em không bạo tới mức này đâu vì em vốn dĩ thuộc kiểu người dễ ngại nhưng mà lúc này thì... Có lẽ là một nhân cách khác chăng? Ay, nó không biết nữa và cũng chả quan tâm. Dù gì mồi ngon cũng dâng tận miệng mà, ngu gì không đớp.
"Ưm.." Hyunjin khẽ rên khi Jisung mút thật mạnh vào đỉnh của thanh kẹo, lôi kéo sự chú ý của bạn trai.
Tay Hyunjin mạnh bạo túm lấy tóc em mà giật mạnh về sau, khó hiểu nhìn Jisung.
Sao Jisung có thể mang cái dạng này mà gặp nó. Hai mắt mở to vì cảm giác da đầu được kéo căng, rồi lại nhắm tịt lại. Bàn tay nâng đỡ thứ nóng bỏng kia của Hyunjin giờ đây đã chuyển nắm sang tay nó. Môi nhỏ yêu kiều mà cong lên, chiếc lưỡi tinh nghịch liếm khắp các ngón tay thon dài của nó. Nhìn em mới khát tình làm sao, Hyunjin sợ.
Jisung bật người dậy khỏi đũng quần của người lớn hơn, đẩy mạnh nó xuống bãi cỏ xanh. Em vén phần váy ngắn phía sau lên khoe trọn mông căng mà cưỡi lên nó.
"Jinie à, cưng chỉ cần nằm yên mà hưởng thôi. Em sẽ tự chơi mình hôm nay." nghe như âm thanh của quỷ đang mời gọi nó. Giọng em khác hẳn mọi khi, không phải là một người khác, vẫn là Ji của nó nhưng cảm giác lại hoàn toàn khác.
Hyunjin chớp mắt và mọi thứ thay đổi hoàn toàn. Bãi cỏ xanh mướt mà nó nằm khi Ji cưỡi trên người dường như biến mất hoàn toàn và giờ nó lại ngồi trên ghế? Có lẽ thế và tầm nhìn tối đen chung với cảm giác nóng bức và ran rát nơi cổ tay thì nó hiểu chuyện gì đang xảy ra rồi.
Mộng tinh nhờ, từ năm cuối cấp hai thì nó đã ngưng hẳn loại giấc mơ con nít tuổi mới lớn này rồi và ô hay, nó lại mơ tiếp rồi này.
Trên người không một mảnh vải, mọi thứ phơi bày trước mắt Ji và hai tay lẫn cả thân trên đều bị trói thành những hình lục giác hoàn hảo bởi sắc đỏ.
Thử hỏi sao Hyunjin dù mắt bị bịt kín nhưng vẫn có thể nhìn rõ mọi thứ xảy ra với bản thân ư. Nó cũng chả hiểu, có lẽ là góc nhìn thứ tư? Chẳng ai có đủ khả năng lí giải giấc mơ của con người chứ đừng nói tới nó. Nạn nhân của trí tưởng tượng nóng bỏng mang tên Han Jisung.
BẠN ĐANG ĐỌC
✔ AMAZING WORLD OF SMUT || Han Jisung x Member
Fanfiction#Allhanjisung Nơi lưu trữ hàng ngàn pov của mình Dễ lười nên không có lịch update cụ thể Lâu lâu bão cũng là chuyện bình thường WARNING 🔞 🔊Các bạn nếu cảm thấy ổn hoặc không ổn thì cmt cho mình biết nhưng mình nhấn mạnh thật sự "Làm ơn đừng xúc p...