WARNING: Sản phẩm tưởng tượng, sống chết tùy bàn tay ma thuật của tôi. Không thù oán hay ác cảm với bất kỳ nhân vật nào. Và cố gắng suy nghĩ thoáng lên nhé.
----
Trong một tiệm sách cũ có hai giọng nói nhỏ chí chóe với nhau."Năm nay mày nhiêu tuổi rồi hả Han Jisung?"
Jisung chu chu môi, không thèm trả lời bạn em. Lee Felix xù lông, cái đuôi dài vàng nhạt đánh vào lưng em. Tấm lưng trần trắng trẻo bỗng ửng hồng, Han Jisung cố chấp mím môi.
Lee Felix dựng cả tai mèo, gần như gào lên: "Nhìn thây mày kìa, già đầu năm mươi tuổi rồi mà đi ăn chơi cho cố dô. Ký khế ước máu mà ứ biết ma nào là sao? Giờ tao hỏi mày, thằng khợm đó là ai? Tộc nào để tao còn nhờ Bangchan hyung phá khế!!"
"Vấn đề là tao không nhớ, mày có hiểu không hay cần tao thông não cho mày hiểu."
Felix nghệch ra, mình lo cho nó mà nó nỡ lòng nào dám nói mình vậy. Dỗi!
"Thôi thôi cho anh mày nhờ, Hanie mặc đồ vào, Felixeu thì ra ngoài bàn tròn ngồi cho anh, thu đuôi với tai lại. Có khách tới tìm em kìa."
Jisung loay hoay trong mớ áo sơ mi của em, đang xỏ dỡ cái quần jeans dài vì bị kẹt bởi cái chân mang vớ của mình thì nghe anh Chan nói. Đầu nhỏ đen bóng ngước lên nhìn, khó hiểu. Khách nào mà mò tới tiệm sách cổ lỗ sĩ của ảnh trời, phải sập tiệm tới nơi do chính quyền đòi thu đất hay đổi đời vì trúng vé số không vậy. Nhắc mới nhớ, ngày nào Felix nó cũng mua dăm ba tờ vé số ủng hộ cô bé trước ngõ nhà nó mà. Giời, cầu nó trúng thiệt đặng moi tiền. Đuôi mèo mà tưởng đuôi sắt không ấy trời.
Quính phát nào đau phát đấy, vậy người ta nói nhân miêu hiền nhất trong các tộc nhân thú. Lừa người, Han Jisung là nhân chứng sống chứng kiến Lee Felix họ mèo Calico tròn ba mươi nồi bánh xù lông, khoe vuốt cào nát mặt đứa nào dám nói xấu em với nó. Cũng thứ dữ không.
Tới đây ai ai chắc chắn cũng thắc mắc tại sao em - Han Jisung, một incubus hay gọi nôm na là quỷ tình dục nhưng em không ghê gớm như mọi người đâu nhá. Việc hấp thụ tinh chất được lấy từ e hèm, giống đực của loài người ấy mà. Em chỉ cần trung bình hai tháng ăn một lần là chưa chết rồi, chứ không phải tối đêm đi đè người này người kia ra mà hút đâu. Chưa đói tới mức đó đâu mà.
Han Jisung lần đầu gặp Felix là vào năm em vừa rời khỏi nhà dưới đất quỷ, khi đó em vừa mới ba lăm tuổi thôi. Vừa độ chín để tự đi kiếm ăn. Còn Felix thì chỉ mới hai mốt tuổi, móng mèo còn chưa đủ bén mà đã dám cào em rồi.
Lũ mèo ấy mà, tụi nó như có giác quan thứ sáu vậy. Lúc đó em đang tia một người trong tiệm sách cổ, anh ta là Bangchan. Sắp cưa thành công thì bị nhóc mèo con sữa còn đọng vành mũi vạch mặt, hỏi thử coi ai mà chịu nỗi.
Tính ra cũng nhờ Felix cào em đợt đó thì em mới còn sống ngời ngợi ra đây mà nghe nó chửi. Bởi bang Chan trong lời đồn là người sói, phần người trong anh hiền hay cười làm em trụy tim chứ phần sói thì không.
BẠN ĐANG ĐỌC
✔ AMAZING WORLD OF SMUT || Han Jisung x Member
Fanfictie#Allhanjisung Nơi lưu trữ hàng ngàn pov của mình Dễ lười nên không có lịch update cụ thể Lâu lâu bão cũng là chuyện bình thường WARNING 🔞 🔊Các bạn nếu cảm thấy ổn hoặc không ổn thì cmt cho mình biết nhưng mình nhấn mạnh thật sự "Làm ơn đừng xúc p...