Warning: Từ ngữ có tính chất tự hại, gây khó chịu. Khuyến cáo nếu khó chịu với tình tiết hay hành động thì click out nhé, mình luôn muốn các bạn thoải mái đọc không gượng ép bản thân.----
"Đài phát thanh thường nhật Newdays xin kính chào các người nghe, hôm nay chúng ta lại bàn về một chủ đề mới nhé! Nói là mới nhưng tôi chắc với các bạn thì chắc chắn đã quá quen với nó rồi. Đúng vậy, câu chuyện hôm nay của đài chúng tôi sẽ nói về ‘Giới tính phụ’ thường thấy ở con người chúng ta."Con người sinh ra với hai giới tính được lập trình sẵn trong mã gen là giống đực và cái nhưng với nền khoa học di truyền tiên tiến ngày nay, các nhà khoa học đã phát hiện ra một giải đáp khác về việc xác định giới tính khi xưa.
Loài người vẫn giữ nguyên hai giới tính chính như cũ nhưng giờ đây họ đã có thêm một giới tính phụ sẽ theo mình tới khi lìa đời, như một mối liên kết không thể phá vỡ, một gánh nặng họ phải chấp nhận khi bản thân chạm ngưỡng trưởng thành mà phân hóa.
Các giới tính phụ nổi trội nhất được chia làm ba, alpha, beta và omega dựa theo các cuộc khảo sát phi nhân đạo.
Alpha là nơi tập hợp những cá thể vượt trội, toàn diện về mọi mặt từ vẻ ngoài ưa nhìn đến tài năng và sức khỏe tinh thần lẫn vật lý nhưng họ có một khuyết điểm mang tên omega. Một cá nhân alpha chỉ có thể hoàn toàn kết đôi với một bạn đời duy nhất và họ rất dễ mất kiểm soát với pheromone từ omega tiến vào kỳ phát tình khiến cho bản thân họ vô tình bị gán ghép với ai đó mà mình không biết.
Beta chiếm số lượng đông đảo nhất trong các giới tính phụ, có thể nói họ tương tự như con người bình thường.
Omega lại ngược lại, giới tính này lại có số lượng ít nhất, chiếm chưa tới 10% nếu so với bảng phân loại chuẩn. Một omega tiêu biểu thường mang vẻ ngoài mềm yếu, dễ dàng phụ thuộc vào bạn đời nên họ vô tình biến thành một món đồ chơi thỏa mãn cho các tay chơi tài phiệt lớn. May mắn vì giờ đây qua các cuộc đấu tranh đòi lại quyền lợi đúng nghĩa cho omega nên họ đã có thể gọi là có địa vị, chỗ đứng phù hợp với năng lực của bản thân.
Ai cũng nghĩ loài người chỉ có ba giới tính phụ thôi phải không. Câu trả lời là không nhé, các nhà khoa học đã giấu nhẹm đi bài đính chính về cuộc khảo sát mới nhất. Một giới tính siêu việt hơn tất thảy, thứ có thể khiến cho alpha đứng đầu tất cả phải quy phục dưới chân: Enigma. Phát hiện cuối cùng và mới nhất của các nhà khoa học, giới tính này là một ẩn số, ban đầu họ có thể đánh lừa các bài kiểm tra giới tính bằng tính linh hoạt trong mùi hương và tư chất hơn người của mình nhưng sau này khi đã tự chủ được bản ngã của mình họ sẽ vùng dậy, mất kiểm soát và điên cuồng đập phá mọi thứ. Vốn dĩ enigma không hề có bạn đời cố định, họ phải chịu đựng sự dày vò do các kỳ mẫn cảm đến một cách bất kỳ đến mức điên loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
✔ AMAZING WORLD OF SMUT || Han Jisung x Member
Fanfictie#Allhanjisung Nơi lưu trữ hàng ngàn pov của mình Dễ lười nên không có lịch update cụ thể Lâu lâu bão cũng là chuyện bình thường WARNING 🔞 🔊Các bạn nếu cảm thấy ổn hoặc không ổn thì cmt cho mình biết nhưng mình nhấn mạnh thật sự "Làm ơn đừng xúc p...