🦊&🐿_ Muộn

1.2K 70 8
                                    


Giờ đã là năm thứ năm Straykids hoạt động, nhóm đã gặt hái nhiều thành công và mang về nhiều giải thưởng lớn. Có thể nói nhóm đã giành được cho mình một chỗ đứng vững chắc cho sự nghiệp thăng tiến dần qua các năm. Và hôm nay cũng là một ngày làm việc chăm chỉ trong chuỗi ngày củng cố vị trí của nhóm.

Buổi ghi hình đặc biệt được quay tại quê nhà của em em út - Busan quảng bá cho singer mở đường vào đợt comback sắp tới. Lấy chủ đề mặt tối của giới idol xa hoa nên màu sắc phục trang đa phần là màu tối đi kèm họa tiết ren hoặc áo trong xuyên thấu. Và Jisung đặc biệt hội tụ đủ những yếu tố trên. Áo vest dày tới hông ôm trọn dường cong giấu trong lớp vải mong manh.

Lần quảng bá sắp tới Han Jisung muốn tạo cho mình một màu sắc mới, một vẻ ngoài nổi bật và mạnh mẽ hơn bình thường. Khi mà mọi thành viên lẫn Stay cứ liên tục đặt cho anh biệt danh Baby girl hay Tiny quokka, phải nói là anh không ý kiến gì với điều ấy nhưng bạn biết đấy. Jisung là một người đàn ông trưởng thành mà, anh đôi khi cũng cảm thấy mình bị coi nhẹ chứ. Nên lần này anh quyết tâm trở thành cái đuôi nhỏ của changbin hyung mà đóng cọc tại phòng gym cho bằng được. Chà, với quyết tâm thay đổi bản thân như vậy thì changbin làm sao nỡ từ chối chứ. Và thế là ta có bộ đôi gymer và một bé quokka cơ bắp.

Jisung nào biết được sau lưng anh luôn có một nhóc cáo lăm le mớ cơ bắp mà anh gồng cả tháng mới có được.

--

Jeongin hoàn toàn có thể thấy rõ cảnh quan mơn mởn trước mắt khi anh bắt đầu chạy vòng quanh, mở tung áo than phiền vì quá nóng và ôm chặt các thành viên khi buổi ghi hình kết thúc.

Có lẽ hôm nay em sẽ về trễ và anh vẫn như mọi khi, đợi bé maknae này ra về.

"Nay em tự về nhé huyng!" Jeongin nói với quản lý qua điện thoại và ngay lập tức nhận được câu đồng ý kèm theo vài lời nhắc nhở: "Chú ý đường đi và lái xe an toàn giúp anh. Dù em lớn rồi nhưng vẫn nên cẩn thận đấy nhá!" quản lý nói và dập máy. Jeongin kéo căng vành môi, mắt nhắm tịt lại hình trăng khuyết khi nhìn người anh lớn hơn em một năm tuổi - Han Jisung bắt đầu cởi bỏ áo vest đen dày cộm, tò mò mà nghiêng đầu về phía em.

Phía sau hai người, các staff đã rời đi dần và Jeongin ngừng cười, liếm môi và thì thầm vào tai anh: "Cũng lâu rồi anh nhỉ, một nháy cho ấm người nhé!"

--

Jisung cứ nghĩ là Innie chỉ đùa cho vui thôi vì lâu lâu nhóc cũng hay làm trò như vậy với thành viên trong nhóm. Nhưng lần này, anh cảm giác không ổn lắm. Có lẽ là do nụ cười của nhóc trong hơi khác mọi khi, nó có phần giả tạo hơn. Hay nói tẹt ra là nó trông biến thái vãi, nếu Seungmin đi chung xe với anh thì cậu ấy chắc chắn sẽ phán cho một câu như thế với cái tông giọng nhơn nhởn như mọi khi.

Đi ra khỏi phòng chờ mà tổ sản xuất thuê vừa kịp sử dụng cho ngày hôm nay. Jisung nhìn thấy ngay chiếc xe quen thuộc của mình mỗi khi có lịch trình. Đấy là xe chuyên dụng vì nó cách âm hoàn toàn và nếu nhìn từ bên ngoài thì chẳng thể thấy được bên trong. Rất tiện dụng cho công việc có tính bảo mật cao như ngành idol.

✔ AMAZING WORLD OF SMUT || Han Jisung x MemberNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ