Buổi sáng yên bình tại nhà PondPhuwin, căn phòng nhỏ có hai người đang nằm ôm nhau say giấc nồng trên giường rất bình yên, một chút ánh sáng mặt trời buổi sớm mai chiếu nhẹ vào căn phòng làm căn phòng sáng lên.
Pond Naravit đã bị ánh sáng mặt trời đó đánh thức, anh đưa tay che mắt Phuwin một đứa bé mà anh hết mực yêu thương chở che cưng chiều suốt bảy năm, nhẹ nhàng che mắt em để em không bị khó chịu sau đó mới cẩn trọng xuống giường kéo lại rèm cửa rồi quay về giường nằm ôm em thêm một lúc mới đánh thức em.
Pond lay nhẹ người Phuwin "Phuwin, Phuwin dậy được rồi"
"Phuwin, dậy ăn sáng rồi đi trung tâm thương mại mua đồ với anh đi Phuwin, không phải hôm qua em đã hứa rồi sao?"
"Em nghe rồi, em dậy liền đây" Phuwin kéo chăn xuống không chút sức lực mà nói.
Pond và Phuwin đi vào bên trong vệ sinh cá nhân, lúc đánh răng Phuwin còn chụp một tấm ảnh up IG "Mỗi sáng thức dậy thấy anh ấy ở bên cạnh là đã thấy rất an tâm cho một ngày rồi"
Ngay lập tức bên dưới phần bình luận bạn bè đều trêu chọc.
Gemini tag Fourth vào phần bình luận "Nhìn kìa, yêu nhau bảy năm rồi mà vẫn sến súa như vậy"
Fourth đã trả lời bình luận của Gemini ngay sau đó "Bây giờ là đã đỡ rồi, sến súa theo kiểu trưởng thành, chứ hồi đầu nổi da gà lắm đó!"
Joong cũng bình luận dưới bài viết "Oho hôm bữa nói tôi rồi giờ khác gì hả? Điên tình rồi!"
Dunk ban đầu chỉ định thả tim nhưng thấy Joong bình luận nên vào trả lời Joong "Người ta còn sến hơn cả mình nữa đó Chen, vậy mà cứ hay chọc người khác"
Phuwin thấy thì trả lời tất cả bọn họ "Đây là lãng mạn đó các người biết có không?"
Tắt điện thoại Phuwin xuống nhà với mấy món đồ ăn sáng được Pond Naravit chuẩn bị sẵn.
"Phuwin lại đây ăn nhanh rồi cùng đi mua sắm nè Phuwin"
"P'Pond sáng nay nấu gì vậy?" Phuwin đi lại bàn ngoan ngoãn ngồi xuống chờ người yêu của em mang đồ ăn ra.
"Mỳ soba lạnh đó, không phải hôm qua em nói muốn ăn hả" hết câu Pond liền đặt đĩa mỳ soba xuống trước mắt Phuwin.
"Oaaaa, nhìn ngon quá à, em yêu p'Pond" Phuwin cười nói đầy vui vẻ rồi nhanh chóng cầm đũa lên ăn.
Pond cũng mang một đĩa mỳ ra ngồi bên cạnh Phuwin ăn cùng em. Những thói quen này đã diễn ra được năm năm rồi, họ yêu nhau là bảy năm và bắt đầu dọn về chung nhà sau hai năm yêu nhau.
Pond đang làm tại viện nghiên cứu y sinh sau khi tốt nghiệp vào năm trước, còn Phuwin thì đang là sinh viên năm ba mảng công nghệ truyền thông và đang làm thực tập sinh của công ty giải trí nổi tiếng.
Sau ba mẹ Phuwin thì Pond Naravit chính là người lo lắng cho em từng chi tiết , chuyện học hành của Phuwin mặc dù em luôn rất tốt nhưng Naravit vẫn rất để tâm đến em, em có bài kiểm tra, báo cáo, đồ án tất cả Naravit đều nắm được "Phuwin nghe nói ngày mai em phải nộp báo cáo cho công ty hả? Em làm xong chưa?" Naravit nhẹ nhàng hỏi em theo cái cách quan tâm chứ không phải kiểm soát hay tra hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Only you
Historia CortaTại sao vậy Phuwin? Tại sao em lại rời bỏ anh đi lúc anh yêu em nhất!? Tại sao em lại bỏ đi lúc mà dường như anh không thể sống thiếu em? Anh đã quen em có bên cuộc sống của anh rồi mà? Từ đây về sau không có em anh phải sống thế nào? "Phuwin, anh...