Rời đi tượng đảoSự kiện phát sinh ở mũ rơm hải tặc đoàn cùng đặc kéo pháp ngươi thêm la một hàng thành công đổ bộ tượng đảo, la cùng hồng tâm hải tặc đoàn mặt khác thành viên thuận lợi đoàn tụ lúc sau.
“Uy, mũ rơm đương gia, rời đi tượng đảo lúc sau, chúng ta đồng minh như vậy giải tán. Tuy rằng tiếp theo cái mục đích địa tương đồng, nhưng là ta cùng ta đồng bọn sẽ không cùng các ngươi cùng hành động. Lần sau gặp mặt chính là địch nhân, ngươi phải cẩn trọng chứ không được khinh suất.” Hồng tâm hải tặc đoàn thuyền trưởng dùng nhất quán lãnh đạm khẩu khí đối với đã không xem như người xa lạ lộ phi đám người tuyên cáo. Thật giống như phía trước hắn ở bàng khắc ha tát đức cùng lộ phi thương lượng kết minh khi giống nhau.
“Ai ——? Không cần nói như vậy sao đặc kéo tử! Chúng ta không còn sớm chính là đồng bọn sao, còn cùng nhau đánh bay như vậy nhiều gia hỏa, sao có thể là địch nhân? Ta không đồng ý, ngươi về sau không cần nhắc lại!” Đáng tiếc mũ rơm đoàn ngu ngốc thuyền trưởng vẫn là trước sau như một mà không có lĩnh hội đến trong đó ý tứ, một bên hướng trong miệng tắc thịt một bên dùng cặp kia vô tội mắt tròn xoe trừng mắt la, phảng phất hắn phát biểu người nào thần cộng phẫn tuyên ngôn dường như.
“A, kia vừa lúc, lần tới chạm mặt khi ta nhất định chém ngươi!” Ba đao lưu kiếm sĩ lôi kéo khóe miệng khiêu khích nhìn hắn.
“Vậy muốn xem ngươi có hay không bổn sự này, Sauron đương gia”, la một bên nói chuyện, một bên hướng Sauron dựng cái tiêu chí tính ngón giữa, thiếu tấu đến cực điểm.
Bang ——! Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, một cái vang dội bàn tay liền chụp tới rồi Sauron trên đầu, ngay sau đó liền truyền đến na mỹ hung tợn thanh âm: “Như thế nào nói chuyện đâu! Ngươi lương tâm đều đi theo ngươi phương hướng cảm cùng nhau uy cẩu sao ngu ngốc kiếm sĩ! Đặc kéo tử tốt xấu phía trước đã cứu chúng ta rất nhiều lần, lần này còn giúp Chopper cho chúng ta chữa thương, ngươi không cảm kích liền tính còn muốn chém nhân gia, người nào đâu đây là!”
“Cùng ta có quan hệ gì chết nữ nhân……” Không thể hiểu được bị đánh một cái tát Sauron cảm thấy thực vô tội;
“Na mỹ tiểu thư nói đúng, tức giận na mỹ tiểu thư vẫn là như vậy mê người! Uy chết lục tảo đầu, nhanh lên cấp na mỹ tiểu thư xin lỗi! Còn có ngươi gia hỏa này, ở lady trước mặt như thế nào có thể bãi như vậy hạ lưu thủ thế, cũng cho ta xin lỗi!” Sơn trị cũng một bên mạo hoa tâm một bên hát đệm;
“Na mỹ nói đúng, Sauron ngươi gia hỏa này như thế nào như vậy không lương tâm!” Ô tác phổ cũng ở một bên bổ đao;
“Sauron ngươi cư nhiên là loại người này, ta nhìn lầm ngươi!” Thiện lương tiểu Chopper cũng tức giận mà nhìn hắn;
“Sauron, nam tử hán đại trượng phu phải có tình có nghĩa, ngươi làm như vậy nhưng một chút đều không super nga” Fran kỳ một bên bãi pose một bên “Giáo dục” hắn;
“Ân ân, Sauron ngươi mau xin lỗi, đặc kéo tử khẳng định sinh khí.” Lộ phi cũng ở một bên không chê chuyện này đại địa ồn ào;
“Các ngươi đủ rồi! Giải tán lời này lại không phải ta nói, các ngươi tập thể khiển trách cũng phải tìm chuẩn đối tượng đi! Cùng ta có quan hệ gì a thật là, lười đến quản các ngươi nhàn sự!” Không thể hiểu được thành sống bia ngắm Sauron quả thực bị phiền một cái đầu hai cái đại, mọi người đều nói là địch nhân các ngươi còn muốn như thế nào nữa, về sau gặp mặt chờ bị đại tá tám khối còn không hoàn thủ sao? Quả thực là vô cớ gây rối.
Đương nhiên, thấy toàn bộ quá trình la cũng bị thật sâu mà chấn động tới rồi. Cứ việc đã không phải ngày đầu tiên cùng bọn họ quen biết, nhưng là mũ rơm một đám mạch não vẫn là lại lần nữa đổi mới hắn tam quan, này cũng làm tố lấy bình tĩnh phúc hắc xưng la lâm vào lưỡng nan nơi.
Rốt cuộc nói đến lại minh bạch, không chịu nổi người khác không nghe a.
Bị làm đến không có cách la thở dài một hơi, hắn bỗng nhiên có chút đồng tình Sauron —— cái này không bình thường hải tặc trong đoàn duy nhất một người bình thường.
“Ha hả, thượng tặc thuyền cũng không phải là dễ dàng như vậy đi xuống nga”, nhàn nhã ngồi ở trên ghế nằm bàng quan Robin cũng ở che miệng cười trộm.Nga, nữ nhân này cũng coi như một cái.
Theo tới khi bất đồng, la cùng lộ phi một hàng rời đi tượng đảo khi thời tiết thực không tồi. Mặt biển thượng phong bình lãng tĩnh, tang ni hào cùng màu vàng tàu ngầm cứ như vậy một trước một sau chậm rì rì mà tiến lên. Tang ni hào thượng, na mỹ cùng Robin ở hưởng dụng sơn trị pha hồng trà, Sauron đã dựa vào thuyền biên ngủ rồi, những người khác cũng đều ở làm chính mình sự tình, ngay cả luôn luôn nhiều động lộ phi cũng khó được không có làm sự, ngồi ở tang ni hào đầu thuyền tận tình mà hưởng thụ gió biển mà thổi quét.
So sánh với dưới, tàu ngầm thượng động tĩnh đảo còn đại chút, có lẽ là quá dài thời gian chưa thấy được nhà mình thuyền trưởng, lông xù xù đại bạch hùng cùng hạ này bội kim đám người đem la vây quanh cái kín mít, hận không thể đem thuyền trưởng rời đi bọn họ mấy ngày nay phát sinh sự hỏi thăm đến rõ ràng. Ngay từ đầu còn hảo, bội kim hỏi thuyền trưởng bàng khắc ha rải đức thượng phát sinh chuyện gì lạp, như thế nào ở Dressrosa từ đằng hổ đại tướng dưới mí mắt thoát thân lạp, sau lại liền hoàn toàn thay đổi vị: Thuyền trưởng ta nhìn báo chí thượng ngươi cùng mũ rơm lộ phi đồng minh chiếu ngươi hảo soái a! Nói như thế nào tới, đây là thành thục nam nhân mị lực a! Thuyền trưởng tiền thưởng 5 trăm triệu thật là lợi hại! Thuyền trưởng ngươi giao bạn gái sao…… Làm la thật là vô ngữ. Như thế nào hồi lâu không thấy, cảm giác nhà mình thuyền viên chỉ số thông minh thấp thật nhiều, quả nhiên là cùng mũ rơm một đám ngốc thời gian quá dài duyên cớ sao? Cuối cùng đến ra kết luận: Này minh vẫn là đến giải tán.
Cùng mặt khác người cao hứng cùng lơi lỏng cảm xúc bất đồng, la trong lòng còn tính toán một ít cái khác sự. Đánh bại Doflamingo lúc sau, bọn họ về sau muốn đối mặt địch nhân sẽ càng ngày càng cường. Tuy rằng chính mình hải tặc đoàn trung đều là một ít đáng tin cậy đồng bọn, chính là luận chiến lực còn xa xa không đủ. Lần này đi cùng quốc gia còn có một cái quan trọng mục đích, chính là tìm được một cái chiến lực cường đại tân đồng bọn. Nghĩ nghĩ, mấy ngày nay mệt mỏi bất tri bất giác lan tràn toàn thân, hắn cũng dần dần hôn hôn trầm trầm mà tiến vào mộng đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Trafalgar Law cùng đại kiếm hào
FanfictionTác giả:Mạc Bắc trần thanh Hắn là làm người nổi tiếng táng đảm tử vong bác sĩ khoa ngoại; Nàng là Đông Hải sương nguyệt trong thôn bất diệt một sợi kiếm hồn; Giương buồm xuất phát, hắn thề trở thành biển rộng chi vương; Thay tên đổi họ, nàng hay khô...