Một phương thiên đườngThuyền ở bên bờ còn chưa đình ổn, phụ cận lách cách lang cang đao kiếm thanh liền tràn ngập la đám người màng tai. Phóng nhãn nhìn lại, trên đảo tùy ý có thể thấy được tốp năm tốp ba người tỷ thí kiếm thuật cảnh tượng, ngay cả mấy cái nhìn qua bất quá 5, 6 tuổi tiểu hài tử cũng tay cầm mộc kiếm phỏng theo đại nhân động tác khắp nơi múa may; nhìn dáng vẻ, này tòa đảo kiếm thuật văn hóa thập phần nồng đậm.
La đoán không sai, Dorothy đích xác đối này tòa đảo thực cảm thấy hứng thú. Trên thực tế, từ đăng đảo kia một khắc khởi, nàng cả người đều trở nên hưng phấn đi lên. Nếu không có thương trong người, nàng đảo thật muốn ở chỗ này tìm mấy cái nhìn qua tương đối lợi hại nhân vật quá so chiêu.Về phương diện khác, sơn trị vừa bước đảo liền cùng hắn tâm tâm niệm niệm na mỹ tiểu thư lấy được liên hệ, ở nghe được na mỹ nói: “Ai nha mệt mỏi quá nha, ta cùng Robin mua thật nhiều đồ vật đều mau lấy bất động, lúc này nếu là có cái kỵ sĩ xuất hiện giúp chúng ta giỏ xách thì tốt rồi” “Buồn rầu” lúc sau, sơn trị lập tức mắt mạo hồng tâm thân thể ninh thành bánh quai chèo trạng, ở la vô cùng ghét bỏ ánh mắt lễ rửa tội hạ, đạp quỷ dị nguyệt bước hoả tốc chạy tới Lady nhóm nơi hiện trường, trong miệng còn ồn ào “Na mỹ tiểu thư Robin tiểu thư, các ngươi trung thành nhất kỵ sĩ —— sơn trị tới!”
Đương nhiên, rời đi phía trước, sơn trị còn không quên công đạo Chopper phải hảo hảo chiếu cố Dorothy tiểu thư, đừng làm nàng bị rắp tâm bất lương nam nhân thúi quấy rầy vân vân ( Chopper: Rắp tâm bất lương nam nhân thúi chẳng lẽ không phải ngươi sao sơn trị? ). Vì thế, hắn còn cấp Chopper mua mười cái bất đồng khẩu vị kẹo bông gòn làm hối lộ. Hiện tại, Chopper nghiễm nhiên thành Dorothy chủ trị bác sĩ kiêm tư nhân hộ lý, thời khắc đều cùng nàng vẫn duy trì không vượt qua 3 mễ khoảng cách.Nhắc tới đến Chopper thành nàng chủ trị bác sĩ chuyện này, Dorothy liền cảm thấy vô cùng đau đầu. Vốn dĩ nếu muốn cho la tới trị liệu nói, nàng có thể tỉnh đi rất nhiều chuyện phiền toái. Đảo không phải nói Chopper y thuật không tốt, mà là la giải phẫu trái cây năng lực ở xử lý miệng vết thương phương diện thật sự là phi thường nghịch thiên. Hắn có thể dễ dàng mở ra ROOM vì người bệnh thực hành “Toàn bộ hành trình vô thống thiết cắt giải phẫu”, còn có thể 360° vô góc chết mà đối miệng vết thương tiến hành xử lý băng bó. Nhưng mà, mọi việc đều có cái nhưng mà, liền ở nửa đường sát ra cái “Trình Giảo Kim” —— sơn trị.
Cái này mũ rơm hải tặc đoàn đầu bếp ở nghe được nàng nói “Là la giúp ta băng bó” lúc sau, phản ứng cực kỳ mà kinh thế hãi tục. Hắn chẳng những đem la mắng cái máu chó đầy đầu, còn tận tình khuyên bảo khuyên bảo chính mình “Không cần bị hắn lừa, hắn chính là khoác bác sĩ ngoại da sắc lang, trên thế giới nam nhân không có một cái thứ tốt” vân vân, nghe được nàng sửng sốt sửng sốt. Nếu không phải thấy sơn trị cằm phía dưới kia dúm ria mép, Dorothy thiếu chút nữa hoài nghi hắn là một cái lớn lên có điểm đàn ông nữ nhân, nào có chính mình mắng chính mình “Không phải thứ tốt” người a? Không thể hiểu được, nàng quả thực đều có điểm đồng tình la. Nhưng bị hắn như vậy một nháo, nàng cũng thật sự không hảo lại kiên trì làm la giúp nàng trị liệu, cho nên nàng chủ trị bác sĩ liền biến thành trước mắt cái này nhóc con: Dr. Chopper.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Trafalgar Law cùng đại kiếm hào
FanficTác giả:Mạc Bắc trần thanh Hắn là làm người nổi tiếng táng đảm tử vong bác sĩ khoa ngoại; Nàng là Đông Hải sương nguyệt trong thôn bất diệt một sợi kiếm hồn; Giương buồm xuất phát, hắn thề trở thành biển rộng chi vương; Thay tên đổi họ, nàng hay khô...