Doflamingo VS Dorothy
"Doflamingo!" Sóng ni trước mọi người một bước phản ứng lại đây, "Ngươi quả nhiên ở chỗ này!"
"Đương nhiên, ta không ở nơi này các ngươi như thế nào trở về......" Doflamingo âm trắc trắc mà cười, không chút nào che giấu mà tản ra quanh thân sát ý.
"Hừ, ngươi thiếu đắc ý......"
"Chúng ta là vì kéo phu đức lỗ mà đến." Dorothy giành trước một bước tiếp nhận sóng ni nói, bình tĩnh mà đề phòng mà nhìn hắn.
Nhưng mà Doflamingo sắc mặt lại rõ ràng không bằng ngay từ đầu như vậy đẹp. Hắn đương nhiên minh bạch Dorothy ý tứ, bọn họ là vì kéo phu đức lỗ mà đến, vì One Piece mà đến, cũng tuyệt đối không phải vì hắn mà đến. Ý ngoài lời chính là căn bản không có đem hắn để vào mắt. Loại này ngữ khí làm thói quen tự cao tự đại Doflamingo cảm thấy thực khó chịu.
Thật là vật họp theo loài. Cái kia đáng giận tiểu quỷ mời chào đồng bạn quả nhiên cũng thực đáng giận.
Bất quá Doflamingo cũng là trải qua quá các loại sóng to gió lớn nhân vật, còn không đến mức vì điểm này việc nhỏ mà canh cánh trong lòng. Vẻ mặt của hắn thực mau mà từ âm chuyển tình, liệt khởi khóe miệng nghĩ ra một cái cực kỳ ác độc chủ ý.
"Phu phu phu phu phu, ngươi chính là la tân chiêu thuyền viên, can đảm thực không tồi sao......" Doflamingo đầu tiên là tán dương Dorothy một phen, ngay sau đó chuyện vừa chuyển: "Ngươi biết ta cùng la là cái gì quan hệ sao?"
"Địch nhân." Dorothy không chút do dự đến ra như vậy một cái kết luận.
"Phu phu phu phu phu, không sai. Nói được lại chuẩn xác một chút, hẳn là ' tử địch '. Thật là tiếc nuối a, ta toàn tâm toàn ý muốn tài bồi bộ hạ trong nháy mắt lại muốn đưa ta vào chỗ chết, thật là làm lòng ta hàn...... Ta thật là trái tim băng giá đến hận không thể đem hắn thiên đao vạn quả......" Doflamingo biểu tình nháy mắt lại âm đức vài phần; nhìn đến bộ dáng này của hắn, Dorothy cùng sóng ni cũng không dám đại ý, lập tức liền điều chỉnh tốt trạng thái chuẩn bị nghênh địch. Đến nỗi mặt sau những cái đó chạy ra tới nữ hài tử, các nàng khi nào gặp qua trường hợp như vậy, đã sớm bị trước mắt cảnh tượng sợ tới mức liền đại khí cũng không dám ra.
"Phóng nhẹ nhàng điểm, ta cũng không nghĩ đi lên liền cùng các ngươi là địch. Như vậy đi, chúng ta làm giao dịch như thế nào?" Doflamingo hướng dẫn từng bước, nhưng là Dorothy lại không nghĩ tiếp tra. Nàng còn không có không lý trí đến muốn cùng ma quỷ làm giao dịch nông nỗi.
Doflamingo không để ý đến nàng phản ứng, vẫn nói đi xuống: "Ta liền tính không nói các ngươi hẳn là cũng đã nhìn ra đi, hiện tại tình thế đối với các ngươi thực bất lợi."
Dorothy tâm tư giật giật, cuối cùng cũng không có phản bác. Nàng rất rõ ràng Doflamingo nói không có sai, hiện tại tình thế xác thật đối với các nàng thập phần bất lợi. Không nói đến Doflamingo thực lực cường hãn, cho dù là nàng cũng chưa chắc có thể đánh thắng được hắn; riêng là mặt sau này một đoàn nữ hài liền đủ để trở thành không nhỏ trói buộc; ở thực tế đối chiến giữa, Doflamingo rất có khả năng lợi dụng các nàng tới kiềm chế nàng, như vậy nàng phần thắng lại sẽ hạ thấp không ít.
Nghĩ như thế nào biện pháp trước làm này đó nữ hài thoát vây, mới là trước mắt chuyện quan trọng nhất. Nghĩ đến đây, Dorothy trong lòng đã có một cái thích hợp tuyển, nàng đem ánh mắt đầu hướng về phía sóng ni. Nhưng là nàng còn không xác định, cái này nữ hải tặc hay không là một cái đáng giá phó thác đối tượng.
"Nhìn cái gì mà nhìn, có chuyện liền nói." Sóng ni là người ra sao vật, Dorothy mới vừa nhìn về phía nàng thời điểm, nàng cũng đã có điều phát hiện.
"Một hồi ngươi lãnh bọn họ trước chạy, ta tới đối phó hắn."
"Tìm chết đi ngươi." Sóng ni không lưu tình chút nào mà mắng nàng một câu, rõ ràng đối nàng kế hoạch thực không tán đồng.
"Phu phu phu phu phu, các ngươi sẽ không thật sự cho rằng có thể từ tay của ta phía dưới chạy đi đi", Doflamingo đối Dorothy loại này không dao động thái độ cảm thấy rất là quang hỏa, lúc trước dự bị tốt kế sách trong nháy mắt cũng bị hắn vứt đến một bên, hắn hiện tại chỉ nghĩ làm trước mắt cái này cùng la giống nhau không biết trời cao đất dày tiểu quỷ chết thực thảm.
"Vốn dĩ xem ngươi tư chất không tồi, muốn nhận ngươi đương cái bộ hạ. Bất quá hiện tại xem ra cũng không có gì tất yếu a."
"Đa tạ, không cần." Dorothy theo bản năng mà đè đè chuôi kiếm, vô luận như thế nào, trước mắt đối thủ này thật sự là không dung đại ý.
"Mau mang theo bọn họ chạy!" Dorothy ngay sau đó lại theo một câu, những lời này hiển nhiên là đối với sóng ni nói. Nàng phía sau một chúng nữ hài nghe thế câu nói sau cũng là như mộng mới tỉnh, cũng may các nàng đều nhận thức lộ, chạy nhanh hướng tới một phương hướng chạy lên.
Sóng ni nhìn nàng nhíu nhíu mày, ở nàng xem ra, một mình đấu Doflamingo tuyệt đối không phải một cái sáng suốt cử chỉ. Liền tính hợp các nàng hai người chi lực có thể hay không đánh bại hắn cũng là cái không biết bao nhiêu, mà gia hỏa này cư nhiên muốn đi lên một mình đấu, tìm chết. Nhưng là không biết vì cái gì, nàng lại có điểm tin tưởng cái này mới vừa nhận thức không lâu nữ kiếm khách. Không thể hiểu được, đại khái nàng chính mình cũng là điên rồi.
"Ta đây mang các nàng đi rồi, chính ngươi cẩn thận, ngươi đã chết chúng ta đều phải chết." Sóng ni đi lên không quên dặn dò một câu.
"Nơi nào, không phải còn có ngươi sao, sóng ni thuyền trưởng?" Dorothy mỉm cười nói;
"Ha? Ta nhưng đánh không lại hắn!" Sóng ni bị nàng loại này không sao cả đến thái độ làm cho có chút hỏa đại, nhịn không được lại phản bác một câu;
"Sóng ni thuyền trưởng?"
"Ân?" Sóng ni thuận miệng đáp;
"Ngươi thật là nhược bạo."
"Tìm chết đi ngươi! Chờ ngươi đánh bại hắn lại đến cùng ta nói những lời này đi!" Sóng ni bị nàng trêu chọc đến tức giận cực kỳ, xoay người nhanh như chớp liền yểm hộ đám kia các nữ hài chạy xa.
Chỉ còn lại có Doflamingo cùng Dorothy, trận chiến đấu này không thể tránh miễn.
Dorothy không có tính toán trốn tránh, nàng quyết đoán rút kiếm thẳng đến Doflamingo mà đi. Tại đây loại thời điểm, có thể hay không thương đến đối phương vẫn là thứ yếu, quan trọng nhất chính là muốn thăm dò đối phương hư thật.
Doflamingo cũng thực nể tình mà không có hoảng loạn, hắn lăng nhiên cười, nhẹ nhàng nâng khởi một ngón tay hướng tới Dorothy phương hướng chỉ đi. Trong suốt tuyến xác thật dùng mắt thường khó có thể phân rõ, nhưng là tuyến kéo chung quanh không khí biến hóa lại sẽ không tạo giả. Dorothy lưu tâm nghe bên tai không khí biến hóa, thả người nhảy tránh thoát vòng thứ nhất công kích.
Nhảy đến không trung trong nháy mắt, Dorothy làm ra một cái lớn mật quyết định. Nàng không có giống giống nhau người khiêu chiến giống nhau lựa chọn dừng ở nơi xa tùy thời mà động, mà là trực tiếp rơi xuống Doflamingo trước mặt cùng hắn đối chiến. Không phải bối tập, không phải đánh thọc sườn, mà là đường đường chính chính mà cùng nhìn qua so với chính mình còn phải cường đại địch nhân quyết chiến. Chỉ là này phân can đảm, cũng đã là thế gian hiếm có.
Doflamingo cũng âm thầm tán thưởng một chút, nhưng đồng thời lại không khỏi sinh ra vài phần tiếc hận chi ý. Rốt cuộc như vậy chiến lực nếu có thể vì mình sở dụng, không thể nghi ngờ coi như là như hổ thêm cánh.
Một cái, hai cái, ba cái, thiết tuyến cùng lợi kiếm chạm vào nhau thanh âm nghe đi lên leng keng hữu lực, hai bên giao chiến thực mau liền tiến vào gay cấn trạng thái. Ở giao chiến trong quá trình, Doflamingo thân thể cao lớn di động lên lại ngoài ý muốn linh hoạt, năm lần bảy lượt đều tránh thoát Dorothy một đòn trí mạng; Dorothy cũng không có kém cỏi, Doflamingo thiết tuyến từng vô số lần mà gần sát nàng yết hầu, lại đều bị nàng tốt lắm hóa giải mở ra.
"Phu phu phu phu phu, tốt như vậy thân thủ ngốc tại la hải tặc trong đoàn đáng tiếc, không bằng đầu nhập vào ta đi? Ta có thể cho ngươi hồng tâm chi vị."
Tấm tắc, thật đúng là quen thuộc ngữ khí. Một bên mời nàng gia nhập hắn hải tặc đoàn, một bên lại hứa chi lấy lợi. Không thể không nói, hắn cùng la ở nào đó phương diện thật đúng là đến có điểm tương tự.
"Không cần, hồng tâm gì đó, ta hiện tại chính là a."
"Hừ, tiểu quỷ tưởng chiến thắng đại nhân, còn kém xa lắm đâu!" Doflamingo thấy nàng gian ngoan không hóa, ý định phải cho nàng điểm nhan sắc nhìn xem. Hắn dùng khóe mắt dư quang liếc tới rồi đang ở chạy vội sóng ni đám người thân ảnh, cười đắc ý, ngay sau đó lợi dụng tuyến tuyến trái cây năng lực chế tạo một cái phân thân hướng các nàng chạy đi.
Dorothy thấy thế cũng có chút nôn nóng, nàng nhưng thật ra không lo lắng sóng ni, nhưng là sóng ni chưa chắc có thể ở chống đỡ Doflamingo công kích khi còn chiếu cố đến những cái đó tay trói gà không chặt nữ hài, nghĩ đến đây, nàng phi nước đại đi lên, ý đồ ngăn lại "Giả" Doflamingo động tác.
Mà "Thật" Doflamingo đúng lúc này bắt được nàng một cái trí mạng sơ hở, hắn cười dữ tợn phát động "Ngũ sắc tuyến" hướng tới Dorothy hạ lặc công tới, đương Dorothy ý thức được không ổn thời điểm đã chậm. Nàng vội vàng hồi phòng, lúc này muốn hoàn toàn tránh đi thương tổn là không có khả năng, nàng chỉ có thể tẫn lớn nhất nỗ lực phòng ngừa dây nhỏ thương đến yếu hại.
Đương! Ngũ sắc tuyến uy lực quả nhiên không thể khinh thường, nó trực tiếp đem nàng phía sau cả tòa núi đá đều đánh thành đá vụn. Lúc này Dorothy đã không rảnh bận tâm chính mình thương thế, nàng chỉ là cầu nguyện còn ở đường hầm la bọn họ có thể tránh thoát lần này công kích tồn tại ra tới.
Đương nàng phục hồi tinh thần lại thời điểm, lại kinh dị phát hiện: Chính mình thế nhưng thật sự lông tóc chưa tổn hại.
Nhưng là chính mình phía sau núi đá xác thật nứt ra rồi a, đây là chuyện gì xảy ra? Từ từ, nàng vì cái gì có thể từ chính diện thấy chính mình phía sau đồ vật?
Không phải là......
Dorothy hoài một tia chờ mong khắp nơi tìm kiếm chính mình muốn tìm thân ảnh, lại không ngờ thanh âm từ đầu thượng truyền đến: "Ta ở chỗ này."
Quả nhiên là hắn.
Doflamingo lúc này cũng gắt gao nhìn chằm chằm nói chuyện người phương hướng, kia biểu tình tựa hồ muốn đem hắn ăn tươi nuốt sống giống nhau. Nửa ngày, hắn khóe miệng liệt khai một cái quỷ dị độ cung, trong miệng chậm rãi hộc ra một chữ:
"La".
"A, đã lâu không thấy, Doflamingo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Trafalgar Law cùng đại kiếm hào
FanfictionTác giả:Mạc Bắc trần thanh Hắn là làm người nổi tiếng táng đảm tử vong bác sĩ khoa ngoại; Nàng là Đông Hải sương nguyệt trong thôn bất diệt một sợi kiếm hồn; Giương buồm xuất phát, hắn thề trở thành biển rộng chi vương; Thay tên đổi họ, nàng hay khô...