Chương 32

6 1 0
                                    


Trang viên bí mật

Thù hận ma quỷ lặng lẽ bậc lửa cây đuốc, ý đồ phải vì trang viên yến hội lại tăng thêm một hồi khủng bố tuồng.

“Không, không hảo, cháy!” Rất nhiều người đều thấy được cách đó không xa phát ra ánh lửa, hoảng sợ mà hô to lên.

Cùng lúc đó, người khởi xướng cũng dỡ xuống ngụy trang, bọn họ điên cuồng mà đẩy ra cửa sắt, đâm phiên hàng rào, hướng về này đàn tay không tấc sắt người vọt lại đây. Bọn họ đụng tới đồ vật liền tạp, cũng mặc kệ mấy thứ này hay không trân quý; bọn họ gặp được người liền chém, chút nào mặc kệ ngươi là lão nhân vẫn là tiểu hài tử; vừa rồi vẫn là một mảnh tường hòa yên vui trang viên nháy mắt liền biến thành nhân gian địa ngục, khắp nơi tràn ngập mê muội quỷ tiếng gầm gừ cùng đến từ sâu trong linh hồn rên rỉ thanh.

“Mau bảo hộ Rhine tiên sinh!” Mấy cái người trẻ tuổi đối la tiến hành rồi ngắn gọn mà giao phó lúc sau, liền xông lên phía trước cùng này đó tàn nhẫn ngang ngược kẻ xâm lược dũng cảm vật lộn. Đáng tiếc lực lượng cách xa, bọn họ một người tiếp một người mà trở thành này quần ma Quỷ Đồ đao hạ tế phẩm.

La nhìn đến trước mắt cảnh tượng cũng là thập phần khiếp sợ. Hắn tưởng mở ra “ROOM” trợ giúp những người này đánh lui kẻ xâm lược, chính là hắn khiếp sợ phát hiện: Chính mình thế nhưng vô pháp sử dụng ác ma trái cây năng lực. Ngay cả bên người quỷ khóc, cũng không biết đi nơi nào.

Đến tột cùng là chuyện gì xảy ra…… La chỉ cảm thấy chính mình trong đầu một mảnh hỗn loạn, trong nháy mắt mất đi làm ra phán đoán năng lực. Cũng may Rhine tiên sinh bắt lấy hắn chạy đến lâu đài bên trong núp vào.

Bọn họ vòng qua đại sảnh, xuyên qua hành lang, lại hạ một đoạn rất dài rất dài thang lầu, đi tới lâu đài chế tác đồ ăn tầng hầm ngầm trung. Phòng này rất lớn, Rhine tiên sinh cùng la liền tránh ở trong đó một gian thực ẩn nấp trữ vật quầy.

Không biết qua bao lâu, trang viên nội kêu to thanh âm hoàn toàn biến mất không thấy, chỉ còn lại có kẻ xâm lược đắc ý cuồng tiếu thanh. Bọn họ nghênh ngang mà đi vào lâu đài, đem có thể mang đi đồ vật đều bỏ vào chính mình hầu bao. Thực mau mà, bọn họ liền phát hiện này gian tầng hầm ngầm, bọn họ liền ngồi ở trong phòng duy nhất một cái bàn dài bên cạnh, chuẩn bị ngẫu hứng hưởng thụ một chút bọn họ tội ác bữa tối.

La thực kích động, hắn tưởng xông lên đi đem bọn họ đều giết, vì vừa rồi chết đi người báo thù; chính là lại bị Rhine tiên sinh một phen giữ chặt. La khó hiểu mà nhìn hắn, nhưng lại ngoài ý muốn trong mắt hắn thấy được một loại khó có thể nói hết biểu tình.

Hắn chỉ có thể trốn ở chỗ này cùng hắn cùng nhau không đạt được gì mà nghe này đó ma quỷ nói chuyện với nhau thanh âm. Hắn nghe thấy bọn họ nói: Rốt cuộc lại giải quyết rớt một chi “D” tộc huyết mạch, rốt cuộc lại dọn sạch bọn họ trở thành thế giới Chúa sáng thế một cái chướng ngại; hắn còn nghe thấy bọn họ nói: Một ngày nào đó, nhất định phải đem sở hữu “D chi nhất tộc” một lưới bắt hết, làm này nhất tộc tội ác máu từ trên thế giới này hoàn toàn biến mất. Buồn cười, hại người giả lại nói người bị hại máu tội ác, thế gian này còn có cái gì đạo lý đáng nói?

[One Piece]  Trafalgar Law cùng đại kiếm hàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ