Có người bước vào. Là Mikey và Draken. Thấy Takemichi đang ngủ ngon giấc gương mặt tinh nghịch kia khi ngủ nhìn thật yên tĩnh.
Hai người không hẹn nhau mà cười nhẹ, ngồi xuống ghế ngay cạnh giường mà ngắm nhìn người con trai kia.
" Tao nghe đạo diễn nói em ấy sẽ phải đội tóc giả màu vàng" Draken lên tiếng, mắt vẫn chăm chăm vào người kia
" Tao tưởng nhuộm?" Mikey thắc mắc nhìn Draken
" Takemichi ở quá khứ hay tương lai đều giữ nguyên một kiểu tóc, không thay đổi nhiều kiểu như vai của chúng ta. "
" Tiếc thật, tao muốn thấy em ấy nhuộm vàng.... như ngày xưa ấy"
" Hoặc là em ấy sẽ nhuộm vàng, còn nhưng khung cảnh tương lai sẽ đội tóc giả, bởi vì Takemichi ở quá khứ nhiều hơn"
" Ừm"
" Đáng yêu thật"
" Ừm"
" Con khỉ gì? Em ấy là của tao nhé"
" Haha chẳng có bằng chứng đâu bớt xàm dùm" Draken nhanh chóng phản bác
" Quay bộ này làm tao nhớ lại ngày xưa ghê"
" Như kiểu nói về quá khứ của chúng ta, cái thời muốn lập ra thời đại bất lương ngầu ngầu ấy"
" Chỉ có điều quá khứ của chúng ta luôn có em ấy... nó tươi đẹp và không có chết chóc"
" Takemichi sẽ diễn cảnh bị đánh, em ấy trong vai một đứa yếu đuối, sẽ bị đánh như thật"
" Tao xót vợ vãi huhu"
" Giống y hệt ngày xưa haha, cục bông nhỏ cần được bảo vệ.
" Đáng yêu vãi"
" Ưm"
Đột nhiên người đang nằm ngủ kia ưm một tiếng làm hai con người đang bàn chuyện xôn xao bỗng im bặt mà quay sang.
Takemichi xoay mình, áo em bị xê dịch lên nên để lộ bụng nhỏ làm hai người kia không hẹn mà cùng nuốt nước bọt ực một cái.
Takemichi mở mắt, chớp chớp vài cái rồi ngồi dậy dụi mắt.
Draken vad Mikey nhìn một loạt hành động này bỗng tan chảy, cục bông nhỏ này đáng yêu quá đi.
" Ưm... Mikey-Kun, Draken-Kun...."
" Takemicchi, em đỡ chưa?" Draken lên tiếng
" Đỡ gì ạ?"
" Chân em"
" Dạ chắc là đỡ rồi" Takemichi vẫn mắt nhắm mắt mở mà trả lời.
" Em đã ngủ bao lâu rồi ạ?"
" Chưa lâu lắm đâu" Mikey nhìn em chằm chằm nãy giờ, nhìn cục bông này cưng quá đi, chỉ muốn bắt về mà giữ làm của riêng.
" Takemichi, bây giờ em phải về nghỉ ngơi đi, ngày mai còn có cảnh quay quan trọng"
" À Draken-Kun, anh đưa em về được không?"
Takemichi hôm nay xe bị hỏng nên phải đi xe bus tới, mặc dù là diễn viên điện ảnh mới chưa có tai tiếng nhưng đã bị một số người nhận ra, Takemichi ghét phiền phức
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllTake ] Hậu trường
FanficSẽ ra sao nếu mọi thứ đều là diễn thôi ? Họ là các idol , diễn viên nổi tiếng máu mặt trong giới showbiz và đây là bộ phim mà họ hợp tác làm ra Category: Boylove,ABO, Fandom : Tokyo Revengers Warning : OOC, Lệch nguyên tác ,R18[ sẽ có hoặc không ]...