Chương 5

475 56 4
                                    

Đoàn phim đang tập hợp ở bờ sông.

" Phụt- Kisaki, nhìn mày tếu vãi hahahahaha" Hanma cười sảng khi thấy tạo hình của thằng bạn mình, Kisaki không thấy xuất hiện cả ngày nay cuối cùng cũng phải lộ mặt vì cũng đến cảnh quay.

"Kisaki !? " Takemichi ngơ ngác nhìn khiến Kisaki chỉ muốn đào hố chui xuống

Mấy hôm trước hắn còn chê quả tóc ngố chết đi được của em liền bị ông già đạo diễn bắt cạo tóc ngắn và còn cạo thêm cả cái hình chữ vạn trên đầu, tóc thì phải nhuộm thành màu vàng bạch kim nữa, da thì phải nhuộm màu bánh mật, Kisaki bây giờ cảm thấy mình như một thằng đần và ngu không bằng thằng nào trong cái trường quay này

" Hahahahaha Kisaki mày ngu vãi" Mikey cười khùng khục

Takemichi cũng che miệng rồi quay mặt đi chỗ khác, Kisaki điên lên muốn đi độn thổ cho rồi, bị crush cười vì quả đầu ngu thì còn gì bằng.

Quả thật là ngày xưa hắn có quả tóc ngu hơn vậy thật...

" A- thằng ngu này là thiên tài đấy"  Kisaki nhăn mặt nhìn Mikey.

" Đ- Đúng, đừng chê Kisaki- Kun nữa Mikey-Kun" Takemichi còn đang che miệng để cố gắng không cười rồi khuyên ngăn mọi người.

" Được rồi mọi người giải tán, mau vào vị trí đi để diễn cảnh tiếp theo nào" Đạo diễn vô tay bốp bốp rồi lớn giọng.

Mọi người cũng rời khỏi vị trí rồi tiếp tục cảnh Takemichi gặp Kisaki.

.

.

.

" Kisaki, cậu ngừng đưa mắt theo Hanagaki -Kun được không?" Đạo diễn trên trán nổi gân mà nói với Kisaki, tên này bị cái gì mà cứ nhìn theo Hanagaki- kun chứ!?

" A- Tôi sẽ để ý" Kisaki như bị chọc đúng tim đen mà ngượng ngùng

" Kisaki-Kun cứ bình tĩnh nhé, chắc do mày hồi hộp quá đó"  Takemichi chạy lại chỗ Kisaki, đặt vào tay hắn một cái kẹo nhỏ

" Ăn đi rồi phấn chấn lên nào" 

Kisaki nhìn cái kẹo nhỏ trong tay, tim hắn đập liên hồi như muốn bay ra ngoài, điều chỉnh tinh thần, phấn chấn lên kiểu gì chứ? Tay người kia mềm mại đặt lên tay hắn, dù chỉ là thoáng chốc nhưng cả người hắn đã rân ran.

" Kisaki- Kun... mày có ổn không?" Takemichi hoang mang nhìn đối phương, thấy sắc mặt Kisaki không tốt liền lo lắng.

" Đạo diễn, Kisaki có vẻ không ổn lắm hay là chúng ta nghỉ một chút đi?" 

" Ô- Ổn mà, tch phiền thật đấy" Kisaki lấy tay che mặt

" Ah- cậu ta không ổn là tại cậu đấy Hanagaki- Kun... Được rồi mọi người vào vị trí tập chung diễn lại nào!!"

" !?" Kisaki

" Hả..?" Takemichi khuôn mặt đầy hoang mang nhưng lại chấn chỉnh lại bản thân để tiếp tục diễn.

Sau khi kết thúc cảnh quay Kisaki cố ý né tránh Takemichi vì quả đầu siêu ngu của mình, hắn quyết định chuồn đi trước. 

" Michi~" Giọng nói có ý cười, người kia đến cạnh rồi khoác vai em.

" Ah- Hanma"

" Michi à, không phải anh bảo em gọi anh là Shuji sao?" Hanma chọc vào má Takemichi ròi thầm cảm thán nó thật mềm y như cái bánh mochi, nhìn thật muốn cắn.

[ AllTake ] Hậu trườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ