" S...Shuji, như thế này không ổn lắm.." Takemichi ngượng ngùng mà lắp bắp
Khung cảnh bây giờ thật khó nói khi Hanma một mực đòi Takemichi ngủ chung với mình, hai người giờ đang mặt đối mặt trên giường.
" Ừm.." Takemichi vẻ mặt tràn đầy bối rối, con người kia cứ nhìn chằm chằm khiến em ngượng không thôi
" Takemichi.." Hanma khẽ gọi tên em
" D...Dạ?" Takemichi lắp bắp, tâm trạng của đối phương lúc lên lúc xuống xoay Takemichi như chong chóng.
" Ngủ ngon" Nói rồi Hanma liền nhắm mắt mà thở đều...
" Eh...?"
Takemichi khó hiểu nhưng không suy nghĩ nhiều nữa, em cũng chìm vào giấc ngủ.
Trong đêm tối, Takemichi thở đều, có một đôi mắt như lóe sáng trong màn đêm mà nhìn em, ánh mắt của một con sói đói nhìn mồi ngon trước mắt. Hanma chưa hề ngủ.
Hắn nhìn con người nhỏ bé, không tự chủ được mà nhích người vào gần hơn, hương dầu gội thoang thoảng khiến Hanma khịt mũi nhẹ, thật dễ chịu khi ở cạnh cục bông này.
" Takemichi" Khẽ gọi tên người mình yêu, ánh mắt hắn cụp xuống, khóe môi nhếch lên nở nụ cười mãn nguyện.
Mái tóc vào hơi xoăn rối bù xù, mi dài cụp xuống, môi hồng nhạt chu ra chứ không bặm chạt lại, thiếu niên khi ngủ nhìn thật yên bình.
Năm đó đối với Hanma mà nói quả là một năm đáng nhớ, Hanma Shuji vốn là " Tử thần" hắn chẳng ngán tên nào và chán nản với mọi thứ, cho đến khi Takemichi xuất hiện đã gần như thay đổi tất cả, thiếu niên dũng cảm đó đã khiến hắn hứng thú và ánh mắt của " tử thần" giờ chỉ ngắm nhìn mỗi em.
Nhìn chăm chú vào đôi môi hồng nhạt kia, Hanma thở hắt một hơi, hắn đã cố tỏ ra bình tĩnh nhưng lúc này cả người đã nóng rân lên, thật ra mỗi lần tiếp xúc với Takemichi thì hắn đã luôn vậy, trái với con người đang nhắm mắt thở đều nhẹ thì bên này hơi hở của Hanma dồn dập, hắn nhìn Takemichi mà khó kiềm chế, thật muốn...
Hắn sát người hơn, nhắm vào đôi môi hồng nhạt đang mấp máy kia mà hôn lấy, cảm giác này hắn đã mong muốn bao lâu nay.
Lợi dụng việc miệng nhỏ thả lòng do đang ngủ liền luồn lưỡi vào trong mà khám phá, không khỏi cảm thán rằng thật ngọt.
Hanma đê mê ngắm nhìn đối phương, ánh mắt tràn đầy dục vọng, hắn muốn nữa
" Ưm" Takemichi khẽ nhăn mặt, dù đang ở trong giấc ngủ nhưng em cảm thấy khó chịu, không thể tỉnh lại liền khó chịu mà kêu lên một tiếng
Hanma đang hành sự thì bỗng khựng lại, nghe âm thanh nhỏ được thốt ra khiến hắn càng thêm rạo rực, tay hắn bắt đầu lần mò, tay hắn mò ra sau lưng em rồi vuốt nhẹ lưng, quay trở lại, nhẹ nhàng vén áo đối phương lên, tim hắn đập mạnh như muốn tạm biệt chủ nhân mà bay ra ngoài.
Hanma tiếp tục công cuộc quấy rối tình dục tình yêu nhỏ lúc nửa đêm, hắn không dám làm gì quá phận mà chỉ dừng lại ở mức đó khi mà con người ngốc nghếch kai không thể biết được hành tung của hắn
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllTake ] Hậu trường
FanfictionSẽ ra sao nếu mọi thứ đều là diễn thôi ? Họ là các idol , diễn viên nổi tiếng máu mặt trong giới showbiz và đây là bộ phim mà họ hợp tác làm ra Category: Boylove,ABO, Fandom : Tokyo Revengers Warning : OOC, Lệch nguyên tác ,R18[ sẽ có hoặc không ]...