Bạn là 1 thí sinh của RV3 và có tên là Rosy bạn là 1 cô gái sinh năm 2003 vs chiều cao 1m60 và nặng 48kg vs thân hình khá là cân đối. Cậu theo phong cách tối giản và cx khá cá tính nhưng nói chung là cân mọi phong cách vs mái tóc mullet layer kh quá dài nhưng khá cuốn hút.
Ở RV3 này thì cậu khá thân vs chị Liu Grace ( Liu or Nhi ), chị Umie ( chị My ) và người em Cadmium ( Quỳnh Anh ). Về phần nam rapper cậu khá thân vs Strange H ( Híu ), Dlow ( anh Đi lâu, Nghễnh, anh An), Captain ( Đức Dy), Rhyder ( anh Rhy, chòng cáp tờn boi) và đặt biệt cậu còn rất thân vs chị Kiều vì cùng quê miền tây.
Ps: quê cậu ở Đồng Tháp nhaaaCậu là thành viên thứ 9 của da money team và cũng là thành viên nữ duy nhất của team nên cậu khá đc cưng đấyyyy
Bài thi vòng 1 của cậu có tên là "Love at first sight" và đc sự hỗ trợ của Anh Tú và Vũ Thảo My. Bài hát của bạn đã thành công đến gần với các bạn trẻ và nhanh chóng trở nên viral vì giai điệu bắt tai và lyrics cuốn hút.
Sau khi vòng 1 kết thúc cậu cùng các thí sinh được chọn đã dọn đồ đến nhà chung do chương trình chuẩn bị. Ở nhà chung thì mỗi phòng sẽ có 3 người và cậu đã vào phòng cùng với Strange H và Dlow. 3 người đã nhanh chóng nhận chìa khóa phòng từ quản lý chương trình và đem đồ lên phòng.
Sau một hồi dọn đồ lên cậu đã khá mệt và định đi ra bếp rót nước uống nên đã tốt bụng hỏi xem Strange H và Dlow có muốn uống kh để lấy luôn.
Rosy: Híu với anh Dlow có muốn uống nước kh để em đi lấy luôn ạaa
Híu: lấy dùm tui nhaa cảm ơn bạn xinh gáiiii
Dlow: em lấy dùm anh luôn nhaa
Rosy: vâng.
Sau đó cậu đã đi ra ngoài bếp và lấy 3 chai nước cho 3 người vì mới dọn vào nên chương trình chỉ mới chuẩn bị đc nước suối trong tủ lạnh. Cậu nhanh tay lấy 3 chai nước rồi chạy về phòng. Sau khi mở cửa ra thì thấy Dlow và Strange H đã chiếm giường nhưng may là họ đã nhân từ nhường cậu cái giường to nhất ở phía cửa sổ đúng như cậu thích. Sau khi đưa nước cho 2 người họ thì cậu cũng về giường ngồi và soạn ra 1 số thứ cần thiết.
Trong lúc đó cậu đã hỏi thăm và giới thiệu với 2 con người cùng phòng kiaaaa.
Rosy: em là Rosy tên thật là Ngọc Như quê Đồng Tháp sinh năm 2003. Mong 2 anh giúp đỡ em trong thời gian sống chung cx như là trong chương trình ạ.
Strange H: chào cậuuuu tớ tên là Híu cx sinh năm 2003 nên mình gọi là m-t cho thân thiết đc khongg.
Rosy: cx đc í
Dlow: còn anh tên là Thanh An sinh năm 2001 quê Hà Nội em gọi anh là Dlow hay An đều đc.
Rosy: dạ vâng. Em rất hâm mộ anh luôn ấy em có theo dõi phần thi vòng 1 của anh bài " hot shot" của anh thật sự rất hay. Thật ra em cx là 1 fan của anh từ mùa 2 í. Lần này em kh ngờ là có thể chung team mà còn chung phòng vs anh nữa. Em thất mình thật sự đã rất may mắn rồiii.
Dlow: anh cảm ơn em đã theo dõi và ủng hộ anh. Anh thấy bài vòng 1 của em "Love at first sight" cx rất hay anh nghĩ nó sẽ sớm viral khi chương trình đc lên sống đấy.
Rosy: vâng em cảm ơn anh đẹp trai ạaa.
Sau đó do quá mệt sau 1 ngày quay hình thù cả 3 đã tắm rửa sạch sẽ sau đó thì đi ngủ.
* cảm ơn các bạn đã đọc đến đây nha. Đây cx là lần đầu mình viết truyện nên có gì sai sót mong mọi người bỏ qua ạ. Nếu có ý tưởng gì hay thì mong mọi người sẽ cmt để mình có thể làm cho truyện thêm sinh động. 1 lần nữa mình cảm ơn mọi người nhìuuu. Mãi iuu.*
BẠN ĐANG ĐỌC
[ dlow × reader ] chuyện chúng mình
Short Storytất cả chỉ là tưởng tượng và đây sẽ là câu chuyện tình iu ngọt ngào của cậu và Đi lâu in đờ haooo. Đọc truyện vui vẻ và cho toi ý kiến nhóooo