chap 5

220 12 4
                                    

Vào chiều hôm sau thì chương trình có tổ chức hoạt động ngoại khóa là giao lưu bóng đá của 4 đội. Và đội của cậu sẽ đấu vs đội của anh Big. Khá là đáng hừm nhưng vs cô gái mạnh mẽ cùng vs lòng đam mê nhiệt huyết vs bóng đá như cậu thì cậu cảm thấy rất hào hứng vs buổi giao lưa này. Buổi chìu cx đã đến cậu hào hứng lên đồ đi đá banh.

Lúc 5h thì cả da money team cx xuất phát đến sân bóng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lúc 5h thì cả da money team cx xuất phát đến sân bóng. Dlow vẫn chở cậu đi như mọi khi. Khi vào sân thì Andree đang băn khoăn kh bt nên chọn ai vào sân thì cậu hào hứng xung phong. Do tiết trời Sài Gòn dạo này kh đc tốt cứ sáng nắng chiều mưa nên Andree bắt cậu phải hứa là nếu trời mưa thì cậu phải ra sân ngay lập tức để kh bị cảm.

Cậu cx nhanh chóng đồng ý. Trận bóng đã đc bắt đầu vs tiếng thỏi còi của trọng tài JTee. Khi cậu vừa sang bằng đc tỉ số cho da money team thì trời đã đổ mưa. Nhưng cậu vẫn cứng đầu kh chịu ra sân nên Dlow đành phải chạy ra dắt cậu vào.

Người cậu bây giờ ướt sũng rồi nên Dlow lấy áo khoác khoác lên cho cậu. Sau đó 2 người ngồi cùng nhau xem. Cậu cx tranh thủ xin đc vài miếng bánh của hot girl tây hồ Cici.

Trong lúc đó thì do cậu ra sân nên hlv Andree đã đưa Richie vào sân. Và kh bt đó sẽ là sai lầm nhất trong trận bóng này. Khi vào sân anh Richie đã hứa hẹn đem về 8 bàn thắng cho team nhưng mọi thứ đã ngược lại hoàn toàn. Richie ngoài sút hụt bóng thì còn có tài năng né bóng đỉnh cao. Cứ bóng đến là Richie né. Khiến Andree phát bực phải thốt lên " m kh bt đá thì để bố m đá"

Sau đó thì Andree vào sân đá và Richie đã bị ra ngoài. Nhưng mọi chuyện đã muộn màng team anh Big đã vươn lên dẫn trước. Và trận bóng đã kết thúc vs nàm thua kh thể nào thuyết phục hon8 của da money team.

Sau trận bóng thì cậu có ở lại chụp hình cho các vị phu nhân của 3 hlv cx như trọng tài Jtee. Và quay 1 số video tíc tóc vs chị Umie và chị Tammy. Vì áo vẫn chưa khô nên cậu mặc áo khoác của Dlow. Và khi chụp hình tập thể cùng mng cậu cx mặc áo và đứng gần Dlow.

Sau trận bóng thì các hình ảnh đc đăng tải lên các nền tảng mxh. Các fan theo dõi cậu và Dlow rất hào hứng vs màng cho mượn áo tình cảm của 2 bạn. Cùng vs đó hashtag DloSy đc fan cả 2 hưởng ứng hết mình.
[ lưu ý DloSy à has của cp Dlow và Rosy]

Sau hôm đó thì các hình ảnh cậu và Dlow rap cùng nhau. Hay những khoảnh khắc tình cảm vô tình đc ae trong team đăng tải nhiệt tình. Cậu và Dlow trở thành 1 otp hot hit của RV3 chỉ sau BausBao.

Hôm nay da money team lại có hẹn ở quán bar mà thầy Bâus diễn. Cả team cùng nhau đi đến quán xem thầy diễn cx như ăn uống xả stress do những ngày gần đây phải đẩy nhanh tốc độ làm bài cho vòng 2.

[ dlow × reader ] chuyện chúng mình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ