Bủi tối cx đã đến gùi lên đồ đi bar cùng da money team thoiii.
Rosy: " khi nào đi dị Híu để t bt còn cbi nữa"
Híu: " giờ 6h gòi má cbi đi 3 đứa quầng chắc tới 7h30 đi là vừa đó"
Rosy: " ô tê Híu"
Sau đó cậu đi vào nhà tắm để tắm rửa thay đồ. Sau đó tầm 20p cậu bước ra vs 1 outfit gấc xinh. Outfit đó:
Híu: " uầy mặc xinh thế bạn toi"
Rosy: " bạn còn phải nói à"
Dlow: " giờ m có đi tắm kh thì bảo nhé Híu "
Híu: " em đi ngay đây anh cứ hối"
Rosy: " Híu đi gòi anh bớt lóng nhó, lóng là kh có đẹp trai đâu đấyyy"
Dlow: " anh bt gòi cô nương, thôi anh đi lấy đồ cái đã"
Rosy : " ô tê anh đẹp trai à mà tí nữa mình đi bằng gì ấy anh"
Dlow: " tí nữa anh chở em đi đc kh chứ thấy em say xe bèo nhèo nhìn tội vãi em ạ =)) "
Rosy: " anh cứ thế, nhưng mà em cảm ơn anh nhóo, iuuu"
Trong lúc 2 người nch thì Híu đã tắm xong gòi nên đi ra kêu Dlow vào tắm. Còn cậu thì ngồi makeup sương sương tí trong lúc đợi. Đúng 7h30 tối cả 3 đã bước ra khỏi phòng và đi xuống hầm lấy xe. Lúc đi ra khỏi cửa cậu vô tình gặp chị Liu Grace nên 2 chị em cùng nhau đi xuống cổng chung cư đợi để anh Minh Lai đi lấy xe chung vs 2 con người kia. Trong lúc đi thì cậu vs chị cx có nói 1 số chuyện.
Liu Grace: " em sao rồi ở cùng 2 người đó thấy ổn kh"
Rosy: " cũng tạm chị ạ em vs Híu thì khá thân rồi nên chí chóe vs nhai suốt. Còn anh Dlow thì cx rất thân thiện vs lại cx hay lo cho em."
Liu Grace: " thế thì tốt rồi. À mà em đi vs Híu hay Dlow đấy"
Rosy: " em đi vs Dlow ấy chị lúc sáng đi sang nhà anh Andree bằng ô tô nhưng mà em bị say xe nên chìu anh ấy mới mua cho em 1 chiếc mũ bảo hiểm để tối chở em đi cho đỡ ấy chị"
Liu Grace: " thế thì tốt rồi, mà chị thấy có vẻ Dlow có tình cảm với em đó bé "
Rosy: " em chỉ nghĩ anh ấy quan tâm do em nhỏ tuổi hơn và coi em như em gái thôi ấy"
Liu Grace: " chị lại kh nghĩ thế cậu nhóc này tui đẹp trai hút gái là thế nhưng mà nó nhát gái lắm em ạ, hơn thế lần nay nó bắt chuyện rồi còn mua mũ bh để chở cho em kh bị say xe và hơn thế chị thấy ánh mắt Dlow nhìn em nó khác hẳn vs những người khác luôn đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ dlow × reader ] chuyện chúng mình
Contotất cả chỉ là tưởng tượng và đây sẽ là câu chuyện tình iu ngọt ngào của cậu và Đi lâu in đờ haooo. Đọc truyện vui vẻ và cho toi ý kiến nhóooo