chap 4

218 20 2
                                    

Sáng cx đã đến gùi mng oii đi ăn hủ tíu gà của chú Thắng thoii.

Sáng 7h báo thức đã reo gùi cậu là người thức dậy đầu tiên sau khi vscn và thay 1 bộ đồ thoải mái thì cậu đi lôi đầu 2 con người kia dậy. Cậu bắt loa lên và bật nhạc lớn đưa vào tai 2 con người đang say giấc nồng. Sau 5p bật nhạc nhứt cả đầu thì cậu cx đã gọi đc hồn của 2 con người kia về.

Híu: trời ơi mới sáng mà m cho t ngủ thêm xíu đi đc kh vậy Như.

Rosy: nô nô nô ne vờ nha, dậy mau đi Híu vs anh Dloww dậy đi ăn hủ tíu nè 7h30 rồi đó nhanh lên i. Kh tí ăn sáng thành ăn trưa luôn đó.

Sau đó Híu cx lếch xác vào nhà vs để vscn. Còn Dlow thì vẫn lì nằm im ở đó. Vậy nên bạn liền đổi chiến lược sang thọt lét và lấy mền trùm ông í lại.

Rosy: anh ơi dậy đi anh kh dậy là em lấy mền trùm anh lại đấy.

Sau đó cậu lấy cái mền trùm Dlow lại nhưng kh may là Dlow đã vật ngược lại và thọt lét cậu. 2 người đang cười đùa thì Híu bước ra.

Híu: em sorry 2 người 2 có vẻ như em ra kh đúng lúc r. À mà 2 người chơi tiếp đi em đi sang phòng Cáp tờn vs Rhy nha. Bai

Sau đó Híu nhanh chóng lấy điện thoại rồi bỏ chạy 1 hơi. Dlow cx bỏ cậu ra để đi lấy đồ rồi vào nhà tắm vscn. Trong lúc đó thì cậu dọn lại đống mền hỗn độn sau trận chiến của 2 người. 10p sau Dlow cx ra khỏi nhà tắm. Anh và cậu cùng nhau đi ra nhà bếp chung của chung cư. Xuống thì thấy mọi người đã ngồi đợi sẵn rồi.

Rosy: hé lô cả nhà iu bủi sáng dui dẻ nhó

Dlow: chào mng nhaa

Chú Thắng: chào 2 đứa nha lại bàn ngồi đi chú làm hủ tíu cho.

Liu Grace: Rosy vs Dlow lại ngồi gần chị nè còn 2 chỗ luôn đây nè.

Dlow: vâg chị. ( sau đó nắm tay cậu đến bàn, cậu ngồi kế Dlow và chị Liu)

Sau khi ăn xong thù mng cùng nhau dọn dẹp, trong lúc đó Cáp tờn đá nhẹ cái kèo chìu 3h đi cafe. Chìu đa số mng đều bận nên chỉ có cậu, Dlow, Híu, Cáp tờn, Rhy, anh DT và chị Umie đi thui nha.

Sau khi đi về phòng cậu lên mạng tìm kiếm 1 số ý tưởng để viết lyrics cho vòng 2. Còn Dlow và Híu thì đi qua phòng anh 2T chơi. Đến chìu 1h30 thì 2 người kia mới lếch người về phòng. Còn cậu thì đang cbi đi thay đồ với makeup sương sương đi chơi.

Đồ cậu mặc hôm nay:

Trong lúc cậu makeup thì 2 người kia đi thay đồ. Đến 2h50 thì 3 người ra khỏi phòng đi sang phòng Cáp tờn để đi chung.

[ Do kh bt tả j nên tui xin phép đc tua đến lúc tới quán cafe nha các bà ]

Sau 20p đi xe thì cả đám cx đến đx quán cafe. Cậu và Dlow lại ngồi cạnh nhau còn phía còn lại của cậu là chị Umie nha. Sau khi ngồi đc 15p thì Captian đã bật live tíc tóc lên.

Trong live của Captain.

Captain: hé lô mng, hnay đi cafe cùng tụi mình nha. Nay có mình, Rhyder, Rosy, anh Dlow, Strange H, anh DT vs chị Umie đi nha mng. ( Sau đó lia cam cho người xem thấy nha)

Captian: anh vs Rhy là gì của nhau vậy.
Anh vs Rhy là người iu nha em =))

Captian: chị Umie với anh DT có phải người iu của nhau kh anh
Đroi đó 2 người đó iu nhau 😊

[ dlow × reader ] chuyện chúng mình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ