chap 2

307 13 0
                                    

Sáng hôm sau 3 người đã thức dậy vào lúc 8h để chuẩn bị sang nhà thầy Bâus trao đổi 1 số thứ cũng như chủ đề làm nhạc cho vòng 2.

Thứ tự sử dụng nhà vệ sinh là cậu, Híu và cúi cùng là Dlow với tiêu chí ưu tiên con gái và người nhỏ tuổi nên Dlow đành phải để cậu và Híu dùng trước.

Đây là đồ cậu đã mặc cho hôm đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đây là đồ cậu đã mặc cho hôm đó . Tuy đơn giản nhưng hất hợp vs vóc dáng và gương mặt của cậu nên cậu đã thành công hút mất tiu hồn của 2 con người kia và đặt biệt là hồn của anh chàng nhát gái Dlow. Vì thấy 2 người họ nhìn cậu lâu quá nên cậu đá bước đến nhéo vài mặt mỗi người 1 cái cho họ hoàn hồn lại.

Rosy: bộ em đẹp lắm hay gì mà 2 người nhìn dữ dị

Strange H: ui nay m đẹp bất ngờ ghê đấyyy. Mà thôi t đi vscn cái đã.( sau đó Híu đã đi vào nhà vs)

Dlow: à..ừ.. Bộ đồ này rất hợp với em trông em xinh lắm. ( sau đó đỏ mặt nên đã kím cớ là đi lấy đồ thay cho đỡ ngại)

Rosy: em cảm ơn lời khen của Híu và anh An ạaa.

Cậu thầm nghĩ anh chàng Dlow này nhìn vẻ ngoài hút gái thế nhưng hóa ra lại nhát như vậy chỉ 1 cái khen thôi mà đã đỏ mặt rồi.

Tầm 1h sau thì 2 con người kia cx đã chuẩn bị xong nên họ đã cùng nhau đi ăn sáng. Do 3 người mà chỉ có 2 xe và 2 nón bảo hiểm vì cậu lúc đi thi đã đi bằng xe đò lên đây nên kh có xe máy. Chỉ có xe của Dlow và Strange H nên 3 người quyết định book grap đi cho tiện. Strange H đã nhận phần book xe nên đi xuống đường trước còn cậu vs Dlow thì lấy thêm 1 số đồ rồi xuống sau. Sáng nay 3 người quyết định làm 1 tô phở cho no bụng rồi lại book xe qua nhà thầy Bâus. Trên xe thì Híu ngồi ghế phụ còn cậu và Dlow ngồi ghế sau. Do trên đường đi gặp 1 cái ổ gà khá to nên cậu đã mém ngã nhưng may là Dlow đã ôm cậu lại kịp. Lúc này nhịp tim cậu như trật lại 1 nhịp và Dlow cx như vậy. Nhưng Híu đã nhanh chóng cất giọng hỏi nên 2 người đã buông nhau ra.

Sau tầm 15p đi xe thì cx đã đến nhà thầy Bâus. Cả 3 xuống xe Híu thì trả tiền cho tài xế nên vào sau. Vì cậu bị say xe và đường đi thì có khá nhiều ổ gà nên cậu có phần hơi nhứt đầu nên Dlow đã nắm tay dắt cậu vào trước cho đỡ mệt. 2 người vừa bước vào nhà thì đã nghe tiếng nói phát ra từ Rhyder

Rhy: uầy hôm nay Dlow và Rosy đi cùng nhau à còn nắm
tay nữa mới 1 hôm thôi có gì kh đấyyy.

Dlow liền lên tiếng biện minh: thôi đi làm gì có gì chỉ là Rosy bị say xe nên hơi mệt xíu nên t mới đưa ẻm vô thôi. Kh có j như m nghỉ đâu trời ạ 🤦‍♀️.

Rhy: thế thì đưa Rosy vào sofa ngồi đi để t đi lấy nước cho em nó.

Sau khi uống 1 ngụm nước của Rhy lấy thì cậu đã thấy đỡ hơn nên mọi người cũng yên tâm đc đôi phần.

Sau khi ngồi nói chuyện trao đổi về 1 số thứ cho vòng 2 thì cậu, Rhyder và anh Dubbie sẽ làm chung 1 bài có năng lượng tươi trẻ.

Thầy Bâus: vậy mọi chuyện về vòng 2 cứ ổn định như vậy. Các em về nhà viết lyrics trước xem như nào nếu có gì khó khăn thì nói anh, anh sẽ hỗ trợ hết mình.

Tất cả: vâng thầy Bâus.

Thầy Bâus: giờ cũng trưa rồi hay mọi người ở nhà anh ăn trưa luôn. Để anh điện đặt đồ ăn cho mấy đứa.

Sau đó anh Andree đã lên phòng lấy máy đặt đồ ăn cho mọi người. Sau khi ăn xong anh Andree có dặn mọi người tối đi bar chúc mừng các thành viên đã qua đc vòng 1 và trở thành 1 phần của da money team. Sau đó thì mọi người cx ra về cậu Híu là anh Dlow lại cùng nhau book xe về. Lần này về cậu có đỡ say xe hơn nhưng vẫn khá là mệt. Thấy thế Dlow có điện 1 người bạn ở sài gòn đi mua dùm mình 1 chiếc mũ bảo hiểm xinh xinh.




Chiếc mũ đó để làm gì thì chap 3 sẽ rõ nha ae. Cảm ơn ae đã đọc tới đây. Như cũ có j góp ý thì cmt cho tui nhaaa. Mãi iuu

[ dlow × reader ] chuyện chúng mình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ