Mất công tố cẩm lớn tuổi Dạ Hoa hai vạn tuổi, nàng còn ở bị sư phụ tay cầm tay giáo tập kiếm thuật thời điểm, Dạ Hoa pháp lực đã đủ để phi thăng thượng thần.
Dạ Hoa tiến bộ luôn là khác hẳn với bạn cùng lứa tuổi, đáy không phải giống nhau hảo, bởi vậy càng lên thượng tiên khi không ăn cái gì khổ. Nhưng thượng thần chính là thần tiên cao giai nhất phẩm, nếu không một phiên trắc trở, chỉ sợ khó có thể đảm nhiệm.
Kiếp trước Dạ Hoa đó là nhân phi thăng thượng thần mà bị trọng thương, tố cẩm ngày ngày chăm sóc, đáng tiếc không đổi được hắn một cái gương mặt tươi cười. Hiện tại tố cẩm tuy có lo lắng, nhưng lại âm thầm thề tuyệt không dùng nhiệt mặt đi dán Dạ Hoa lãnh mông. Dù cho nàng cùng Dạ Hoa quan hệ dần dần có điều cải thiện, Dạ Hoa một ngày xuống dưới cũng có thể cùng nàng nói thượng hai câu lời nói, nhưng nàng trong lòng vẫn là nén giận, một thân thương lại như thế nào, hắn kia làm bằng sắt thân mình dưỡng một trận thì tốt rồi.
Tố cẩm việc cấp bách là muốn tìm một phen vừa lòng binh khí, có thích hợp pháp khí mới hảo tiến thêm một bước học tập. Sư phụ chưa từng đã dạy nữ đệ tử, bên người pháp khí đều chỉ áp dụng với nam tử; mà Thiên Quân vốn là không quá tán đồng tố cẩm tập võ, tố cẩm cũng không hảo hướng hắn mở miệng. Dạ Hoa phụ thân ương sai nhưng thật ra đáp ứng giúp tố cẩm đi tìm, chính là nhiều ngày tới nay cũng không có tin tức. Tố cẩm quyết định kiên nhẫn lại chờ chút thời gian, khả xảo chờ tới Dạ Hoa độ kiếp tin tức.
Tố cẩm liên tiếp mấy ngày đều ở sư phụ chỗ nghe thiền, trở lại Thiên cung khi Dạ Hoa liền độ kiếp khi bỏ lỡ ngủ trưa cũng cấp bổ toàn. Rốt cuộc là thư đồng, một hồi tới định là muốn vô cùng lo lắng mà đi thăm Thái Tử điện hạ. Nghe nhạc tư nói Dạ Hoa còn có chút nóng lên, tố cẩm nghĩ, cách bình phong liếc hắn một cái liền hảo, ngày sau lại đưa chút nước canh, cũng coi như hết tâm ý.
Nhưng mà tố cẩm nghĩ sai rồi. Nàng phủ vừa bước vào Tẩy Ngô Cung, liền bị Dạ Hoa gần hầu tiên nga kéo vào điện tới, chỉ nói Thái Tử điện hạ phân phó, công chúa vừa tới liền muốn lập tức thấy. Tố cẩm chỉ phải căng da đầu đi vào.
Dạ Hoa cho dù bị thương cũng là đoan đoan chính chính dựa vào sụp thượng, thường ngày nửa thúc đầu tóc toàn bộ buông, hơn nữa sắc mặt có chút trắng bệch, đảo thiếu chút ngày xưa thành thục kiên nghị, càng thêm giống cái thiếu niên lang. Thấy là nàng tiến vào, Dạ Hoa cũng cũng không có tưởng trước mở miệng nói chuyện ý tứ, chỉ là liếc nhìn nàng một cái, liền tiếp tục đem tầm mắt chuyển qua thư từ thượng.
"Nhạc tư nương nương nói ngươi còn ở nóng lên...... Hiện nay hảo chút sao?" Đứng do dự sau một lúc lâu, tố cẩm thật cẩn thận mà dò hỏi. Rõ ràng chính mình không có gì sai, nhưng bị Dạ Hoa nhìn thoáng qua cảm giác liền giống làm tặc giống nhau không thoải mái. "Ân," Dạ Hoa không nhanh không chậm mà giơ lên chén trà nhấp một miệng trà, "Còn biết chính mình là tới thăm bệnh, không đến giống ta cầu ngươi tới giống nhau." Tố cẩm không lời nào để nói, phi thăng thượng thần là được không được, liền châm chọc chính mình đều là kiếp này đầu một hồi.
Kinh Dạ Hoa như vậy một dỗi, không khí trở nên có chút xấu hổ, hai người trong lúc nhất thời nhìn nhau không nói gì. Thật lâu sau, Dạ Hoa đột nhiên mở miệng: "Ngươi muốn pháp khí nhưng tìm được rồi?" Tố cẩm không ngờ hắn như vậy hỏi, nàng chưa bao giờ hướng Dạ Hoa nhắc tới quá tuyển pháp khí sự. Bất quá vẫn là trả lời: "Còn không có." Dạ Hoa nhìn ra nàng nghi hoặc, nhưng cũng không tưởng nhiều làm giải thích, chỉ là giơ tay thi pháp, mặt bàn nhất thời hiện ra một phen lợi kiếm. Kia kiếm khí sắc bén vô cùng, còn ẩn ẩn phiếm hàn quang, nghĩ đến có chút thời đại.