7

33 3 0
                                    

Niệm niệm tổng ở lặp lại làm cùng giấc mộng. Trong mộng nam tử khuôn mặt mơ hồ, nhưng một thân huyền y, đi bước một tới gần nàng. Nàng muốn chạy trốn khai, lại không biết nên chạy trốn tới nơi nào đi. Kia nam tử dùng tức giận mà đau thương thanh âm nói: "Dù có hôn ước lại như thế nào, ta thích ngươi." Niệm niệm ngửi được trên người hắn đào hoa hương, mùi hoa vốn nên thấm vào ruột gan, cũng không biết vì sao, trên người hắn đào hoa hương mang theo hơi hơi chua xót. Niệm niệm tỉnh lại, gối thượng một mảnh thấm ướt.

Làm cái này mộng, liền tâm tình cũng trở nên có chút hạ xuống. Niệm niệm triều ngoài cửa sổ ló đầu ra, nắng sớm đã đến, đàn điểu ly sào, lại không thấy sư phụ bóng dáng.

Niệm niệm xoa xoa đầu giường sư phụ cấp gương đồng, sư phụ nói qua, nếu là cảm thấy buồn, muốn tìm hắn trò chuyện, liền đối với này mặt gương nói, hắn xa ở ngàn dặm ở ngoài cũng có thể nghe thấy. Chính là niệm niệm cũng không tưởng cấp sư phụ thêm phiền toái, chần chờ một trận, nàng dường như xúc động tâm sự, đem gương đồng buông.

Niệm niệm biết sư phụ là tu tiên học nói người, ngày thường muốn vân du tứ phương tích góp công đức, cho nên không thể thường tới xem nàng. Nhưng là theo tuổi tác tiệm trường, nàng càng ngày càng không rõ sư phụ vì sao phải thu nàng vì đồ đệ, cũng cũng không mang nàng du lịch. Những năm gần đây, niệm niệm tuy rằng quá thật sự thư thái, nhưng tổng cảm giác sư phụ mơ hồ có chuyện gạt nàng. Nhưng mặc dù lòng có nghi hoặc, nàng cũng vẫn cứ cảm kích sư phụ, nếu không có sư phụ, nàng vui sướng nhật tử không thể nào nói đến.

Vội vàng rửa mặt xong, niệm niệm liền ngồi ở bàn đá bên đọc sách tập viết. Vừa mới hạ bút, liền thấy phòng trước đám sương bốn phía, một nam tử từ sương mù trung đi ra, rất có hứng thú mà mọi nơi đánh giá: "Tấm tắc, không tồi, này xác thật là cá biệt trí ẩn cư chỗ." Niệm niệm cảnh giác mà đứng lên: "Ngươi là ai?" Kia nam tử hì hì cười: "Ta? Ngươi không quen biết ta?" Niệm niệm lắc đầu. Nam tử bừng tỉnh đại ngộ: "Đúng rồi, ngươi hiện tại khẳng định không quen biết ta, nhưng ta nhận thức sư phụ ngươi, hắn kêu Dạ Hoa, đúng hay không?" Niệm niệm tùng một hơi: "Sư phụ ta không ở, ngài nếu muốn tìm hắn, hôm nào lại đến đi." Nam tử đi lên trước ngồi ở niệm niệm nguyên bản vị trí thượng: "Ta cũng không phải tới tìm hắn, ta chỉ là nghe nói hắn gần nhất thu cái đồ đệ, còn tả chắn hữu giấu mà không cho ta biết, ta liền tò mò, cho nên đến xem." Niệm niệm cẩn thận đáp: "Sư phụ làm việc rất có chủ trương, hắn không cho ngài biết, đều có hắn đạo lý, ngài đừng nóng giận." Nam tử cất tiếng cười to: "Này vẫn là ta lần đầu tiên nghe thấy ngươi như vậy ôn nhu mà cùng ta nói chuyện. Bất quá ta không cần thiết cùng hắn sinh khí, ta sớm biết rằng hắn một bụng ý nghĩ xấu, thích nhất cất giấu, cho nên không cùng hắn chấp nhặt. Ta hôm nay tới đã là chính mình tò mò cũng là chịu người chi thác, nếu xem ngươi quá đến không tồi, cứ yên tâm lạp." Niệm niệm xong toàn nghe không hiểu hắn đang nói cái gì, nhưng nghe đến hắn nói sư phụ không tốt, niệm niệm liền không cao hứng: "Sư phụ ta là cái quang minh lỗi lạc quân tử, đoạn sẽ không lừa gạt các hạ."

Kia nam tử "Phụt" cười: "Ngươi còn rất che chở hắn, xem ra hắn không phí công nuôi dưỡng ngươi cái này hảo đồ đệ." Niệm thì thầm: "Sư phụ đãi ta ân trọng như núi, ta tự nhiên giữ gìn hắn." Nam tử hỏi: "Chỉ là ân trọng như núi mà thôi sao? Ngươi liền đối hắn không điểm khác ý tưởng?" Niệm niệm khó hiểu: "Cái gì ý tưởng?" Nam tử thở dài: "Xem ra hắn còn phải lại dùng sức a," đốn một lát lại nói, "Hắn đối với ngươi tốt như vậy, ngươi nhưng ngàn vạn không cần cô phụ hắn. Nói cho ngươi, hắn cái này đạo sĩ là có thể thành thân."

Chiêu Nhân tiểu truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ