Au mafia tôi tự nghĩ
Ata daotanbu Yan (tại tôi vã)
Có một chút ZataLaville○○○
Cậu chủ Yan là con của đại ca Mafia khét tiếng nhất thế giới ngầm. Tôi là người được giao phó chăm sóc cho cậu chủ sau khi người cũ bị giết không biết vì lý do gì, có lẽ không làm vừa lòng cậu chủ. Có một con mèo mà cậu chủ cực kì sủng ái, cậu chủ Yan sẽ giết bất cứ ai động vào một ngón tay vào con mèo ấy. Và cậu chủ yêu con mèo ấy đến mức.... làm tình với nó.
"Laville, ngăn không cho ai đến gần. Bất cứ ai có ý định xông vào thì giết ngay tức khắc." Cậu chủ Yan nhắc nhở tôi rồi kéo cái xích nối với vòng cổ của con mèo to xác kia vào phòng. Hẳn ai phải ngu lắm mới dám đến gần với phòng ngủ của cậu chủ.
Suốt quãng thời gian đó, tôi vẫn chỉ ngồi ngoài cửa nhắn tin với người tình của mình qua điện thoại. Mấy âm thanh ám muội kia cứ phát ra từ căn phòng ấy, nào là tiếng rên rỉ, nào là tiếng hét, nào là tiếng quan hệ. Căn phòng cũng khá cách âm nhưng nếu đứng sát cửa thì có thể nghe thấy khá rõ, và người phải hứng chịu toàn bộ mấy cái tiếng đó là tôi, Laville.
Bình thường cậu chủ sẽ làm vào ban đêm, khi tôi được về nhà ân ái với người tình. Nhưng có mấy hôm cậu chủ sẽ nổi hứng làm vào ban ngày, như hôm nay chẳng hạn. Căn phòng này cực kì an toàn, chẳng cần tôi phải đứng ngoài canh nếu như là buổi đêm, nhưng bây giờ là buổi sáng, tôi chỉ canh không cho bà chủ vào trong khi hai người kia hành sự thôi. Mặc dù bà chủ hoàn toàn biết việc này, nhưng bà cũng mặc nó đi, thậm chí có chút khuyến khích. Chỉ qua là cậu chủ không thích bị làm phiền và chẳng ai biết được cậu ta sẽ làm gì cả, ngay cả với chính mẹ mình.
Tôi cứ ngồi đó thôi, ngồi chơi game hoặc nhắn tin cho đến khi hết giờ. Việc nói chung cũng nhàn, ngồi không cũng có tiền. Cái người cũ kia không biết làm gì mà xui xẻo thế, cả mấy người trước nữa, tôi đi làm nhiệm vụ có vài ngày mà lăn ra chết hết rồi, chắc nghe thấy tiếng hét cậu chủ mà xông vào. Tôi là cái người duy nhất tồn tại được khi làm cái công việc này. Có lẽ vì tôi quen cậu chủ từ bé, hoặc là do người tình tôi làm đồ ăn hợp miệng con mèo kia.
Người tình tôi là Zata, một sát thủ cũng của cái băng phái này, nhưng nghề tay trái của hắn là đầu bếp. Hắn ta mở nhà hàng trên phố kia, và đôi khi cậu chủ sẽ đưa con mèo của cậu lên đó hẹn hò. Tất nhiên là bỏ cái vòng cổ màu xanh to tướng có ghi tên 'Ata' ở trên đi để tránh ánh mắt của người ngoài. Mấy buổi hẹn hò của cậu chủ cũng chỉ loanh quanh đi ăn rồi đi sắm vòng cổ mới. Nhưng đó là mấy lúc tôi mệt nhất, tụi sát thủ từ băng đảng đối địch có bao giờ để yên đâu. Hôm thì tui Ám hoàng, hôm thì bọn Hỗn mang, chẳng bao giờ yên cả, hết bọn này thì bọn khác. Ghét nhất bọn Quang minh, chúng nó đúng bọn cáo già, mồm kêu chính nghĩa được lòng dân nhưng mấy ai biết được thủ đoạn của chúng.
Bây giờ đã qua một tiếng, bên trong vẫn còn sung sức lắm. Con mèo đó..., mèo gì chứ, gọi báo còn tin. Một lần lâu nhất chắc cũng đến hai tiếng, mệt quá thì nghỉ chút rồi lại làm tiếp. Cậu chủ khoẻ thật, phải tôi là tôi ngất lâu rồi đó. Sức con mèo đó như trâu như hổ, chẳng hiểu giống loài gì nữa. Chắc vẫn còn lâu lắm mới xong đây...
"Yan~" Ata quỳ dưới đất dụi đầu vào đùi của cậu chủ nhỏ.
"Lên đây nào mèo con." Yan kéo cái xích trên cổ nó đồng thời nằm lên chiếc giường êm ái. "Như mọi lần nhé, thoả mãn em đi."
Con mèo kia mỉm cười rồi hôn lên môi cậu, hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau không ngừng. Đôi tay Ata nhanh chóng cởi bỏ lớp quần áo vướng víu của cả hai, để lộ ra thân hình mảnh khảnh, trắng trẻo của Yan và cơ thể săn chắc của nó. Nụ hôn vẫn cứ tiếp diễn cho đến khi cả hai hết không khí để thở thì mới thôi. Bàn tay to lớn đặt lên bầu ngực nhỏ kia, véo lấy nhũ hoa xinh xinh còn nó thì đang hôn mút lấy cần cổ của cậu chủ. Cái cổ trắng nõn của Yan nhanh chóng có vài vết đỏ, con mèo kia mỉm cười nhìn chiến tích của bản thân rồi cúi xuống ngậm một bên nhũ hoa, bên kia tiếp tục dùng tay nắn bóp. Yan nhẹ rên lên những tiếng kêu dâm dục, Ata đang chơi đùa với hai đầu ngực cậu và điều đó thật tuyệt.
Chỉ bằng việc chơi đùa với nhũ hoa mà thân dưới của cậu đã dựng lên từ bao giờ. Có lẽ vì cậu nhạy cảm, hay là vì cậu quá hào hứng với việc làm tình. Nhìn cậu chủ của mình đầy khiêu gợi như vậy, bên dưới con mèo kia cũng chẳng khác cậu là bao. Cờ đã dựng, đã đến lúc ra khơi rồi. Chẳng cần nới lỏng hơi bôi trơn, nó đâm thẳng vào trong người cậu khiến cậu hét lên một tiếng đau đớn. Nó cứ tiếp tục ra vào dù cho cậu có đau hét lên vì đau, nhưng chính cái cơn đau này lại là khoái cảm mà cậu chủ nhỏ này yêu thích.
"Ah!! Ahh~ Ata!" Tiếng hét cùng tiếng rên rỉ hoà với nhau trong giọng nói của Yan, thêm cả tiếng da thịt đập vào nhau khiến người ta muốn đỏ mặt.
Ata thúc mạnh vào bên trong Yan, nó thúc càng lúc càng mạnh và cả cái bên trong cũng to ra. Cái thứ to lớn kia cứ liên tục ra vào bên trong như muốn xé nát cơ thể cậu, nhưng với cậu như thế mới là tuyệt. Yan bấu lên tấm lưng rắn chắc của Ata, móng tay đâm vào da thịt nó tạo ra những vết xước nhỏ.
"Ahh~!! Chỗ đó mạnh hơn đi!" Nó vừa chạm đến điểm nhạy cảm của cậu. Nghe lệnh, nó rút ra rồi thúc mạnh vào điểm đó khiến cậu sướng run mà cong người lên. Ata không ngừng thúc từng cú mạnh vào chỗ đó khiến khoái cảm tiến đến không ngừng, Yan xuất ra bắn hết lên người cả cậu và nó. Nó cứ tiếp tục tiến tới cho đến khi nó bắn vào trong người cậu. Tinh dịch lấp đầy bên trong người Yan, có vài giọt chảy ra bên ngoài. Cậu nằm đó cố gắng để hít thở bình thường, con mèo kia thì lật người cậu úp xuống.
"Chủ nhân thở xong chưa vậy, mèo con bắt đầu hiệp hai nha~" Chẳng chờ đợi câu trả lời, Ata đút thẳng vào cái lỗ vẫn còn đang tràn đầy tinh dịch của cậu. Làm tình với con mèo này thì đừng mong chuyện nghỉ ngơi, nhưng Yan lại mê mệt cái kiểu làm tình tàn bạo như này, Mafia vốn cũng đâu có bình thường.
Đúng ra thì Yan mới là chủ của con mèo kia. Nhưng một khi lên giường rồi, chẳng biết ai mới là chủ thật sự ở đây nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Nơi tôi vã otp liqi
Fanfictionnhững mẩu truyện nhỏ tôi tự viết dành cho otp vì vã. Khá nhiều AtaYan vì tôi vã lắm ạ 🙏 có H và sẽ để tag warning cũng như tên couple ở tiêu đề chap