7: taehyung ghen!!!

330 19 5
                                    

Sáng hôm sau, cậu tỉnh dậy trước anh.

Jungkook: "haizz..từ hôm qua đến giờ mà vẫn còn đau"

Cậu nhẹ nhàng bước xuống khỏi giường, vào nhà vệ sinh của anh mà đọc thoại nội tâm với calista

Jungkook: *calista, dịch chuyển tôi về nhà của thân chủ đi*

Dứt câu, cậu đã có mặt ở nhà thân chủ, nhưng phải thú thật là nhà thân chủ giàu thật đó. Nhìn mà lóa hết mắt

Calista: *sao rồi~..còn đau không JK~~*

Jungkook: *cô là đang trêu ngươi tôi!*

Calista: *nào dám, nào dám chỉ muốn hỏi thăm 1 chút thôi mà ghắt vậy?!*

Jungkook: *rồi rồi, cô làm cho tôi 1 bộ đồng phục mới đi*

Calista: *tôi nhớ là cậu có mà?*

Jungkook: *bẩn rồi, dính trung tình của ai kia*

Nói đến đây bất giác cậu rùng mình

Calista: *tắm xong sẽ có cho cậu*

Jungkook: *cảm ơn*

Đọc thoại nội tâm với calista xong thì cậu cũng đi tắm, cậu vẫn muốn mặc chiếc áo sơ mi của anh. Chẳng biết tại sao, chỉ vì còn vương vấn mùi hương??
Cậu bước vào phòng tắm, cởi chiếc áo sơ mi ra, rồi cả cái underwear nữa, nhìn thân thể trong gương cậu chỉ biết cười trừ.
Dấu hôn đỏ khắp người, cái cổ trắng ngần của cậu mà giờ đây lại có chi chít các vết đỏ tím khác nhau nhẹ nhàng tình củm tới mức có thể nhìn thấy cả vết cắn. Đây là đang muốn đánh dấu chủ quyền.
Bỏ qua cơ thể mình, 1 lần nữa cậu lại không hài lòng với cái bộ tóc của thân chủ, nó dài che hết mắt cậu, nhìn có khác gì thằng mọt sách đâu chứ.

Jungkook: "ngứa mắt thật chứ!!"

Quay qua quay lại thấy cây kéo cậu liền lấy nó, sẻo ngang bộ tóc dài của thân chủ. Rồi nhẹ nhõm đi tắm.
Nằm trong bồn, thưởng thức nhẹ nhàng ly nước ép, đắm mình trong mùi hương ngọt ngào, như tiên cảnh nơi suối vàng vậy. Nhưng rồi cũng phải bước ra vì cậu lại muộn học rồi. Nhưng lần này cậu không cuống, còn rất bình tĩnh nữa kìa.
Bước ra khỏi bồn tắm. Mặc bộ đồng phục mà calista tạo ra, quay qua gương, thấy tóc mái mình hơi lởm chởm cậu liền sấy khô uốn nhẹ phần mái và đuôi, ngắm nhìn bản thân trong gương, cậu tự suy nghĩ là perfect mẹ rồi.

Jungkook: "quả cao nhân, đẹp dữ thần"

Calista: *ngắm nhiều quá không tốt đâu, đi học đi, muộn rồi kìa*

Jungkook: *giật mình đó cô nương à, tôi đi ngay đây*

Nói rồi cậu cũng vác con xe bạc tỷ và cơ thể đau nhức với 1 đóa cúc nở rộ tới trường. Vừa bước chân vào trường lại thấy đám của myung, cậu muốn lướt nhanh qua nhưng coi bộ khó à.

Taehyung: "cậu đi muộn 15p"

Đấy, cậu biết ngay mà lại bắt lỗi đi muộn, nhưng chẳng sao cả, dọn vệ sinh thì cũng có suga canh cậu mà cậu nhờ anh làm việc cũng được mà

Jungkook: "ừm!"

Đơn giản ngắn gọn súc tích nhất có thể.jimin nghe vậy cũng sôi máu lại lên tiếng chửi bới

Jimin: "không có trách nghiệm, tôi phạt cậu dọn vệ sinh 1 tháng"

Jungkook: "ừm!"

Nãy giờ chỉ có 3 người bọn họ nói chuyện, những người còn lại thì đang bận nhìn vào cái diện mạo mới của cậu. Nó ưa nhìn mà lại đáng yêu thế cơ chứ, riêng anh thì lại nhớ đến cảnh tượng hôm qua, đỏ mặt mà lén nhìn cậu. Nghe đến câu dọn vệ sinh 1 tháng anh lại càng vui hơn, vì anh sẽ được ở bên cậu 1 tháng và thượng cậu những lúc anh muốn:)))
(Au: đen tối quá nha anh min suga). Nhưng và vẫn là nhưng và lại là nhưng có 1 câu nói khiến cả anh và cậu đều vỡ mộng

Taehyung: "tôi và jimin sẽ trông trực tiếp cậu"

Sock động ghê hong, cậu đứng hình mất 5 giây sau đó gấp gáp nói

Jungkook: "tại sao không phải là min suga???"

Jimin: "vì chúng tôi muốn kiểm chứng là cậu làm việc và trông coi cậu kĩ hơn"

Taehyung: "cậu hỏi như vậy là sao, thích min suga à!!"

Jungkook: "được thôi, chẳng sao hết"

Jimin: "mạnh miệng thật, có ngày lết còn không nổi huống chi làm việc"

Myung: "các anh quá đáng vậy, nhìn cậu ấy nhỏ con như vậy sao mà dọn vệ sinh được 1 tháng chứ"

Cô nãy giờ bất bình cũng lên tiếng

Taehyung: "em lo cho cậu ta vậy!!"

Cô im bặt, đúng thật cô lo cho cậu thật nhưng không phải loại tình càm nam nữ mà đơn thuần là bạn bè giúp đỡ nhau

Taehyung: "quyết định vậy đi, buổi chiều hôm nay cả tôi và jimin sẽ trông cậu trực vệ sinh"

Jungkook hậm hực mà không làm gì được, vì đơn giản là bây giờ cậu không có gan thách thức đâu, lỡ mà cái miệng cậu nói quá khiến 2 anh tức giận mà đánh nhau với cậu thì đời cậu chỉ có toang. Cúc còn nở chưa kịp khép, lưng còn đau chưa kịp đấm, vai còn nhức chưa kịp bóp, eo còn chưa lành thì thằng nào dám lên tiếng thách thức. Ngu lắm mới dấn thân vào đường chết.
Đúng lúc đó chuông reo vào học, cả đám giải tán về lớp. Suga lại ngồi với jungkook nhưng lần này trong giờ học anh lại dở thói biến thái, cứ vuốt đùi cậu, lâu lâu còn thò tay vào trong áo sơ mi của cậu để nghịch nghịch 2 cái nhũ hoa, mà toàn bộ cảnh này đã được taehyung nhìn thấy
Quái lạ là taehyung lại thấy khó chịu, như là đang...ghen vậy. Mà bây giờ anh mới để ý là cậu thay đổi kiểu tóc, kiểu tóc mới làm lộ ra đôi mắt ngàn sao của cậu, đôi môi chúm chím cheery cứ như mời gọi, để ý kĩ thì anh còn thấy vài dấu hickey trên người cậu. Hickey....HICKEY anh đặt dấu hỏi chấm to đùng trong đầu nhưng nhìn hành động của suga quả là đó là câu trả lời thích hợp nhất.

Taehyung: *được lắm, lúc trước luôn mồm kêu thích tôi nhất mà bây giờ ngủ với thằng khác, để xem tôi trị cậu như nào*

Kết thúc buổi học nhàm chán với tiếng chuông được gọi là vị đấng cứu thế của bao thế hệ học sinh, riêng cậu còn kèm theo những cái trêu ghẹo đến từ ai đó và ánh mắt căm thù của người nào đó. Cậu lạnh sống lưng ghê dị hà. Kết thúc 1 phát cậu chạy 1 mạch vào nhà vệ sinh. Thấy thế taehyung cũng đi theo sau. vừa vào phòng vệ sinh, anh khóa trái cửa, kéo cậu vào buồng vệ sinh gần đó và bắt đầu cuộc chơi hoa cúc ăn dưa leo của mình~~~
------------------------------------------------------------ á nhonggg sau bao ngày bỏ bê bộ fic thì Yii đã comeback rồi đây, nhớ mọi người lắm. Đảm bảo chap sau sẽ có h nheng bà con

|allkook||[🔞] jungkook xuyên không vào vai phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ