14: 🔞

542 14 0
                                    

Anh nam chính đẹp trai jinssi bế bé thỏ ngây thơ kia vào hang.
Nhìn con người cứ uốn éo thân thể làm anh nóng hết cả thân trên lẫn thân dưới.

Jin: "em không hối hận chứ"

Nhìn cậu mà thở hắt, lấy khí tức của mình áp lại chính mình không thể để dục vọng làm mờ đi nhân cách của anh

Jungkook: "k...không hối..hâ..hận..ức!!"

Đây là muốn quyến rũ anh, muốn anh mạnh mẽ chà đạp mà.
Ngắm nhìn thân thể khoác trên người 1 cái áo hoody dài đến đầu gối, trắng tinh. Bên dưới đeo tất lưới đen, aiss thách thực sự kiên nhẫn của anh quá rồi

Jungkook: "kh...khó chịu...hức....nóng"

Tay cậu lần mò khắp cơ thể, kéo cao vạch áo hoody đến cổ, làm lộ ra quần lót màu trắng chinh chinh đang ôm lấy bờ mông cứ phải gọi là hết nước chấm kia, bên thân dưới của cậu trướng khá căng, bên đầu khấc chảy ít dịch làm ướt nhẹ 1 mảng quần lót.
Chỉ nhiêu đó thôi là đánh úp anh hoàn toàn rồi. Chậm rãi tiến gần đến cậu, ngắm nhìn 2 cánh hoa huyệt khép mở hờ sau lớp quần lót trắng phau, hương thơm từ cơ thể cậu thật sự làm người khác mất kiểm soát đó. nhìn xem đây có giống cảnh 1 bé omega đến kì và 1 anh alpha đang giúp bé không?
Hương thơm như chất dẫn dụ kéo anh vào lưới tình bị mê hoặc, vùi đầu mình vào nơi ấm nóng chặt hẹp đó

Jungkook: "ah...ưm......hư..ân~"

Cảm giác mềm mềm, mịn mịn lại hơi ướt đẫm nhẹ nhẹ anh phải nói nơi hang động này như 1 hũ mật ong, càng ăn càng dính, dứt ra chỉ có thèm thêm. Anh như chú gấu nghiện mật mà liếm mút không ngừng nơi hoa huyệt đáng yêu đó.
Dần dà, tới cực điểm đi, cậu liền bắn mà không để ý đến hình tượng. Rít lên tiếng thỏa mãn không thôi

Jungkook: "áááá..hự...!!"

Rời khỏi hũ mật ong mê người này, anh liền trườn lên thân trên của cậu sử dụng khí tức áp người của mình hỏi cậu

Jin: "jk~....bae có sướng không?~"

Hỏi câu làm người ta ngại muốn chết, nếu bây giờ cậu có cái dây thừng chắc chắn cậu sẽ siết cổ anh luôn rồi

Jungkook: "b...biến thái"

Jin: "biến thái?..chẳng phải em là người chuốc xuân dược tôi sao, như vậy là nói dối, bé hư là phải dậy dỗ. Phải không?!"

Chẳng hiểu sao lời nói của anh như tơ nhện, khiến cậu 1 khi dính vào thì chẳng thể thoát ra. Nó không trầm như taehyung nhưng lại có đặc điểm khá bông, giọng ngọt ngào. Nếu nói đây là tiểu mỹ thụ có khi người nào cũng tin ý chứ, chỉ tiếc là đại cường công mất rồi.

Mải suy nghĩ mà cậu quên mất anh nam chính biến thái đang làm càng trên người cậu.

Do thân trên đã được cái tay nõn nà hư đốn kia của cậu kéo áo đến cổ nên lộ ra hết những thứ gì cần lộ rồi.
Anh kéo nhẹ chiếc quần lót làm bật ra cái côn thịt nhỏ xinh hồng hào như cậu vậy. Quần tất đen được anh kéo 1 bên xuống đầu gối, 1 cái vẫn ở đùi non làm gia tăng vẻ kiều mị

Jin: "aiss, tôi điên vì em mất!!"

Với lấy cái điện thoại đầu giường, anh tách tách vài phát, tấm ảnh hờ hững này chắc chắn sẽ chỉ mình anh biết thôi. Xong việc anh ném luôn chiếc điện thoại. Cúi nhẹ xuống, tay búng nhẹ vào đỉnh dương vật cứ nhấn nhấn rồi xoa xoa.

|allkook||[🔞] jungkook xuyên không vào vai phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ