15: kịch bản

205 10 4
                                    

Ánh sáng chiếu rọi vào 2 thân ảnh trần trụi đang dán chặt vào nhau kia. Chán cậu vẫn rịn 1 tầng mồ hôi mỏng từ trận kịch liệt kia, điều đó chứng tỏ hôm qua 2 người quá sức rồi.

Dụi mắt nhẹ, từ từ mở đôi ngọc ngà của mình ra. Đập vào mắt cậu là 1 khoảng trắng tinh chứ không phải căn phòng ngủ trần ngập mùi hương của jin kia. Cơ thể cậu đã được mặc quần áo chỉnh tề, mỗi cái là cậu đang ngồi dưới đất thôi.

Hoảng hốt đứng dậy, cất giọng hỏi không gian xung quanh

Jungkook: "nè...đây là đâu vậy...aloo, nghe rõ trả lời đi chứ, bộ câm hả!!"

1 mình hét như đứa tự kỉ nhưng cậu bất chợt thấy không gian này có chút quen thuộc, lục lại trong não bộ đang không ngừng hoạt động kia, động não hết công xuất

Jungkook: "a..hệ thống!!"

Câu trả lời chắc nịch, liền nhìn xung quanh gọi lớn

Jungkook: "calista..calista, cô ở đâu vậy?!!"

Nhìn mãi chẳng có người, cậu bắt đầu toát mồ hôi lạnh rồi đó.
Rồi đột nhiên.......

Jungkook: áááá..mẹ ơi có maaaaaa!!"

Calista: "im đi, tôi đây ma mủng gì!"

Hóa ra là calista, làm cậu thót tim. Cô như có như không chạm tay vào vai cậu, ai nói không giật mình là nói dối

Jungkook: "cô xuất hiện bình thường không được hả, làm tôi xuýt sảng đó. May tôi không bị bệnh tim!"

Calista: "rồi rồi, tôi xin lỗi mà coi bộ cậu hoàn thành nhiệm vụ coi bộ tốt quá ha~"

Jungkook: "cô bớt nói cái giọng điệu đó lại đi, nghe phát ớn. Rồi cô đưa tôi vô đây không phải chỉ để hàn huyên tâm sự chứ?"

Calista: "yes, tôi không rảnh tới mức đó đâu, tôi còn vài bộ boy...à không có gì! Chỉ là tôi muốn đưa lại kịch bản cho cậu thôi"

Jungkook: "sao lại đưa cho tôi kịch bản làm gì? Tình tiết bị sáo trộn hết rồi, còn gì để đọc đâu chứ"

Calista: "cậu rồi sẽ cần nó thôi, quyển màu đỏ là kịch bản cũ, quyển màu đen là kịch bản mới"

Jungkook: "kịch bản mới?"

Calista: "ừm, là kịch bản hiện tại cậu đang gầy dựng lên đó, trong đó là toàn bộ nội dung của hiện tại, kể cả việc cậu vừa được ăn trái dưa chuột siêu to đó"

Jungkook: "shit, calista à..tôi chưa muốn giết cô đâu"

Calista: "sorry sorry~, nóng vội là không tốt. Cậu muốn đọc lại kịch bản không?"

Jungkook: "được thôi, dù gì cũng đang rảnh, bỏ chút thời gian không tốn!"

Calista: "cậu hoàn toàn có thể sửa đổi kịch bản từ cũ đến mới theo ý mình, nhưng tuyệt đối không được để mất 2 cái kịch bản này. Nó rất quan trọng, nếu người trong thế giới này đọc được tôi không chắc là chuyện gì có thể sảy ra đâu"

Jungkook: "được rồi, cứ như bà cụ non. Đi đi cho tôi nhờ"

Calista: "rồi, nếu muốn ra khỏi chiều không gian này chỉ cần búng tay rồi nói open là được"

|allkook||[🔞] jungkook xuyên không vào vai phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ