#Song 2: MeltKana - Kiss Me More

173 8 0
                                    

╭──────༺♡༻──────╮[Kiss Me More]   𝟙:𝟚𝟙 ───|────── 𝟚:𝟛𝟠↻ ◁ 𝕀𝕀 ▷ ↺╰──────༺♡༻──────╯

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

╭──────༺♡༻──────╮
[Kiss Me More]
𝟙:𝟚𝟙 ───|────── 𝟚:𝟛𝟠
↻ ◁ 𝕀𝕀 ▷ ↺
╰──────༺♡༻──────╯

✩♬ ₊˚.🎭⋆☾ 🎬✵ ✧˚ ༘ 🎞️

"M-Melt à..."

Thanh âm phát ra từ Kana, với bộ dạng đôi chút ngượng ngùng khi đối diện với người mình thầm thương trộm nhớ, mà họ còn vừa nói là thích em. Em không ngờ tới việc sẽ có ngày đối phương đáp trả lại tình cảm vốn xuất phát từ một phía này.

"Cậu không cần phải làm thế để tôi vui đâ-"

Còn chưa kịp dứt lời, cảm giác ấm áp bất chợt lại hạ cánh ở ngay nơi đầu môi. Bàn tay của Melt ôm lấy cơ thể cô gái bé nhỏ phút trước còn ấp a ấp úng kia vào lòng, luồn tay ngay sau áo, khẽ vuốt ve từ trên xuống dưới nơi sóng lưng, như thể đang vỗ về Kana một cách dịu dàng, từng chút từng chút một. Cảm giác mềm mại, ấm áp rất rõ rệt khi hai bờ môi chạm nhau, áp sát. Đến cả từng nhịp thở cũng ngưỡng chừng như vừa đồng điệu với nhau.

Tuy chỉ là nụ hôn phớt lẹ, nhẹ thoáng qua rồi lại rời đi trong giây lát, nhưng dư vị để lại thì cứ vương vấn mãi. Kana làm sao quên được nơi bờ môi ấm nóng của Melt ngọt ngào đến vậy. Melt làm sao quên được khoảnh khắc hai chóp mũi ửng hồng chạm nhau.

Em vì vẫn còn ngượng ngùng sau nụ hôn bất ngờ ập đến, chỉ có thể nhắm mắt tận hưởng. Mùi hương bạc hà thanh mát len lỏi trong từng kẽ tóc, thấp thoáng đâu đó bên tai. Chuyện xảy ra quá nhanh, không kịp để Kana có thời gian biết nên xử lý như thế nào.

Melt không vội buông Kana ra, thay vào đó hắn lợi dụng lúc em sơ hở mà gục đầu xuống hõm cổ trắng ngần chỗ bờ vai đang run vì nụ hôn bất ngờ. Sự chọc ghẹo chưa dừng lại ở đây, hắn phả từng hơi thở ấm nóng vào, và rồi cắn nhẹ lên xương quai xanh kiều mị.

"A..."

Kana bất chợt rên lên một tiếng vì đau. Em quay mặt nhìn lại biểu cảm của Melt, hắn ta còn có vẻ khá khoái chí vì trêu chọc người mình yêu. Kana chỉ biết lấy tay che lại gương mặt đang đỏ như quả gấc vì ngượng ngùng của mình, còn Melt vẫn cứ say sưa hít lấy hít để mùi hương hoa lài thoang thoảng ở bả vai.

Vòng tay của Melt quá chặt, hắn ôm Kana như thể nếu buông ra thì sẽ vụt mất em mãi mãi. Kana cũng không muốn Melt dừng lại, có lẽ em vẫn còn muốn tận hưởng cảm giác được ôm trọn và che chở của người mình thầm yêu này.

Và thế là Kana cứ để mặc cho Melt gục trên hõm cổ mình một cách ám muội. Không ai biết sau đó hai người họ đã làm gì, chỉ biết ở thời khắc này họ vẫn mãi đắm chìm trong căn phòng chỉ có hai người, chỉ có thế giới riêng tư của họ mà không ai có thể làm phiền.

*ੈ✩‧₊˚༺☆༻*ੈ✩‧₊˚

Notes:
• Quào, tớ ít khi viết cảnh hôn lắm vì tay nghề tớ yếu, nhưng xem xong ep 3 ONK làm đói hàng MeltKana quá =))) Vừa hay thằng Melt nó cũng có kinh nghiệm trong chuyện này, hơn thế nó còn bạo phết, nên quả drabble 500 chữ chỉ toàn cảnh hôn rồi cắn này ra đời :v Bây giờ thì tớ cũng không nhớ sao lại pick "Kiss Me More" luôn, có lẽ vì lyrics. Trong tương lai có khi tớ sẽ viết R18 MeltKana luôn mất :v

[Drabble/Oneshot - Oshi No Ko] Put a songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ